ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โพลชี้แข้งไทยไร้โอกาสลุยบอลโลก ชู'เนวิน'นั่งส.ฟุตบอล

โพลชี้แข้งไทยไร้โอกาสลุยบอลโลก ชู'เนวิน'นั่งส.ฟุตบอล

Posted 16/06/2012 by ไทยรัฐ

 

นิด้าโพลเผย คนส่วนใหญ่ฟันธง บอลไทยไม่มีโอกาสไปบอลโลก เพราะยังขาดความสามารถและประสบการณ์ ยก "เนวิน ชิดชอบ" เหมาะเป็นนายกสมาคมฟุตบอล และชื่นชอบทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากสุด...

ศูนย์ สำรวจความคิดเห็นของประชาชน “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ในหัวข้อ “บอลไทยไปบอลโลก” โดยพบว่า ประชาชนร้อยละ 63.53  คิดว่าฟุตบอลไทยไม่มีโอกาสไปแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะนักฟุตบอลไทยยังขาดความสามารถ และจักต้องสั่งสมประสบการณ์มากกว่านี้ ส่วนประชาชนอีกร้อยละ 36.47 คิดว่าฟุตบอลไทยมีโอกาสไปฟุตบอลโลก ถ้าหากมีการฝึกซ้อมอย่างเป็นระบบและมีระเบียบวินัย 

สำหรับบุคคลที่ มีความเหมาะสมเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พบว่า ประชาชน ร้อยละ 46.67 ยกให้ นายเนวิน ชิดชอบ เพราะมีความเหมาะสมที่สุด รองลงมา นายสนธยา คุณปลื้ม ร้อยละ 31.47 นอกจากนี้ ประชาชน ร้อยละ 32.76  ชื่นชอบสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากที่สุด รองลงมา สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ร้อยละ 24.46 และสโมสร SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.89 ท้ายสุด ประชาชน ร้อยละ 27.81 ฝากบอกนายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยว่าควรพัฒนา ส่งเสริม และสร้างมาตรฐานทางการกีฬา รวมถึงมาตรฐานของกรรมการตัดสินให้อยู่ในระดับสากล ไม่เล่นพรรคเล่นพวกในการคัดเลือกตัวนักกีฬา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช้าดีกว่าไม่มา!ยลฟอร์ม คุม โชล กิเลนใหม่เลือดโสมแดง
    สาวกอุลตร้าเมืองทอง เตรียมตัวต้อนรับ โช คุม โชล ดาวยิงเลือดโสมแดงที่เคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าและเตรียมเดินทางมาร่วมทัพกิเลนผยองในเลกสองแน่นอน โดยก่อนจะถึงเวลานั้นไปดูฟอร์มในอดีตของเจ้าตัวในนามทีมชาติเกาหลีเหนือกันก่อน
  • แฟนบอลไทยเฮ!ทีมชาติวางคิวอุ่นควีนส์ปาร์ค14ก.ค.นี้
    แฟนบอลไทยได้เฮลั่น "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เผย 14 ก.ค. นี้ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามลับแข้งกับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับ 17 จากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แถม ช่อง สทท.11 ยังรับหน้าที่ถ่ายทอดสดอีกด้วย
  • กูปรีจ่อเซ็นเจษฎาพร้อมเล็งรณชัยเสริมหอก
    "กรูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด เดินเครื่องเสริมทัพเลกสอง จ่อคว้า "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ ปราการหลังทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน มาเสริมแนวรับ พร้อมเล็งดึง "แซมมี่" รณชัย รังสิโย กองหน้าจากค่ายมังกรไฟ เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บอีกด้วย
  • ฉลามชลเตรียมถกอนาคตแข้งต่างชาติหลังจบเลกแรก
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เผยเลกที่ 2 อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่บอร์ดบริหารจะทำการประเมินผลงานอีกครั้งหลังจากจบเลกแรกในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 มิถุนายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »