ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งไก่ค้านหัวชนฝาตั้งเอวีบีนั่งกุนซือใหม่

แข้งไก่ค้านหัวชนฝาตั้งเอวีบีนั่งกุนซือใหม่

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

ผู้บริหาร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจเจอปัญหาใหญ่จนไม่สามารถแต่งตั้ง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มเลือดโปรตุกีส เข้ามาคุมทีมได้ดังที่ตั้งใจเสียแล้ว หลังจากบรรดานักเตะแกนหลักของทีมไปสืบข้อมูลจากนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แล้วรู้สึกว่าเป็นกุนซือที่ร่วมงานด้วยยาก และอาจประท้วงหนักหากประธานยังดึงดันจะเลือกอดีตกุนซือปอร์โต้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเตรียมรับมือกับการต่อต้านจากนักเตะภายในทีม หากบอร์ดบริหารยังเดินหน้าแผนแต่งตั้ง อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่โดนปลดออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
อดีตกุนซือ เชลซี วัย 34 ปี ได้เจรจาอย่างจริงจังกับผู้บริหารทัพ "ไก่เดือยทอง" แล้ว แต่ผู้เล่นทีมชุดใหญ่บางส่วนได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้เล่นของเชลซี และได้ข้อมูลกลับมาว่า การทำงานร่วมกับ วิลลาช-โบอาช เป็นเหมือนฝันร้าย และควรอยู่ห่างๆ เอาไว้ บวกกับที่นักเตะสเปอร์สส่วนใหญ่ ไม่พอใจที่ เร้ดแน็ปป์ ถูกปลดอย่างกะทันหันอีกด้วย
 
แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส ต้องเผชิญกับการแต่งตั้งกุนซือที่เสี่ยงต่อการทำให้เกิดความแตกแยกในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างไรก็ตาม นอกจากจะไล่ เร้ดแน็ปป์ ออกไป ทั้งที่พาทีมคว้าอันดับ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว เขาอาจจะไม่ฟังเสียงทัดทานใดๆ จากผู้เล่น และเดินหน้าแต่งตั้ง "เอวีบี" แต่ยังพอมีโอกาสที่เขาจะหันไปหา โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส หรือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก
 
บล็องก์ วัย 46 ปี เข้ามาพลิกโฉมทัพ "ตราไก่" นับตั้งแต่ความอัปยศในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และสามารถพาทีมไม่แพ้ใครมา 23 นัดติดต่อกันแล้ว รวมถึงเสมอ อังกฤษ 1-1 และชนะ ยูเครน 2-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ใน 2 เกมที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังเคยคุมบอร์กโดซ์ อยู่ 3 ปี และพาทีมเป็นดับเบิ้ลแชมป์แดนน้ำหอม ในปี 2009
 
สเปอร์ส ยังไม่ได้ติดต่อกับ เดฟ วีแลน เจ้าของสโมสรวีแกน อย่างเป็นทางการเพื่อขอเจรจากับ มาร์ติเนซ และหนึ่งในอุปสรรคสำคัญในการดึงตัวกุนซือชาวสเปน คือการที่สเปอร์ส ใกล้จะแต่งตั้ง ทิม เชอร์วู้ด ขึ้นเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร โดยก่อนหน้านี้ มาร์ติเนซ เคยตกเป็นข่าวว่าอาจจะไปคุมลิเวอร์พูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดพรีเมียร์!เรือรับน้องใหม่,ผีบุกรังทอฟฟี่
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 ประกาศโปรแกรมการเเข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนัดเปิดสนาม เเชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนน้องใหม่ "นักบุญ" เซาเเธมป์ตัน, "ปีศาจแดง" เเมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เยือน วีแกน แอธเลติก, "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านเจอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส โดยนัดแรกจะลงหวดกันในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555
  • หวังเบิ้ล!ผีฉวยโอกาสเล็งควบโมดริช-เบล
    หนังสือพิมพ์เมโทรของ อังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอาศัยสถานการณ์ไม่แน่นอนในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ยื่นข้อเสนอให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อคว้าตัว ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล สองแกนรุกคนสำคัญไปเสริมทัพ
  • สื่อแฉปืนมีสิทธิ์เสียวัลค็อตต์แบบไร้ค่าตัว
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เสียววาบ หลังสื่อผู้ดีปูด อาร์เซน่อล อาจเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ไปแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว แถมยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ ยูเวนตุส จ้องตาเป็นมันสำหรับสถานการณ์นี้
  • แลมพ์สหวั่นเป็นต้นเหตุให้ลุงแฮร์รี่โดนไก่เด้ง
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี รับไม่สบายใจเลยที่รู้สึกว่าตัวเองเหมือนเป็นตัวการที่ทำให้ลุง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ต้องถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลัง "ไก่เดือยทอง" พลาดตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ไปแบบน่าเสียดาย ทั้งที่จบด้วยการเป็นอันดับ 4 เหตุ "สิงห์บลูส์" ได้สิทธิ์ไปแทนฐานะแชมป์เก่ารายการนี้ บอกเสียใจเป็นที่สุด และไม่คิดไม่ฝันว่าเรื่องพรรค์นี้จะมาเกิดขึ้นกับยอดโค้ชรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »