ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวังเบิ้ล!ผีฉวยโอกาสเล็งควบโมดริช-เบล

หวังเบิ้ล!ผีฉวยโอกาสเล็งควบโมดริช-เบล

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์เมโทรของ อังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอาศัยสถานการณ์ไม่แน่นอนในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ยื่นข้อเสนอให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อคว้าตัว ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล สองแกนรุกคนสำคัญไปเสริมทัพ

สเปอร์ส จำเป็นต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายหลังบอร์ดบริหารมีคำสั่งปลด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หวังจะใช้โอกาสดังกล่าว ติดต่อไปยัง แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องการเซ็นสัญญากับ โมดริช ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของทีมในฤดูร้อนนี้ พ่วงด้วย เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์อีกหนึ่งราย
 
 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการได้ โมดริช มารับบทจอมทัพคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนักเตะก็พร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เช่นกัน ภายหลังทีมมีอันต้องพลาดโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วนในรายของ เบล ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กและปีกซ้าย ก็จัดเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของยุโรป และน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับปีศาจแดง ภายหลังชวดได้ตัว เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่เลือกย้ายไปเชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเมินลอดช่องจ้องขายหุ้นเมืองมะกัน
    ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกลับลำเรียบร้อย ไม่เล็งขายหุ้นแดนลอดช่องหากแต่เบนเข็มเข้าตลาดหลักทรัพย์เมืองมะกันแทน พร้อมเฟ้นทีมงานนายหน้าชั้นนำคอยช่วยดูแลแผนการระดมทุนครั้งยิ่งใหญ่ต่อไป
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • ปาปาโดปูลอสปัดข่าวกระสันซบตักผี
    คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ย้ำยังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า พาทีมชาติกรีซ ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2012" ให้ได้
  • ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น
    สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น ด้วยการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »