ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แห้วเป็นแถว!!เจ้าท่าเตรียมมัดเกียรติเจริญบรรจุยาว

แห้วเป็นแถว!!เจ้าท่าเตรียมมัดเกียรติเจริญบรรจุยาว

Posted 19/06/2012 by smmonline.net

 
การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมหักอกบรรดาทีมที่จ้องจะฉก เกียรติเจริญ เรืองปาน ห้องเครื่องคนสำคัญด้วยการจับดาวเตะรายนี้บรรจุเป็นพนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทยเพื่อให้อยู่โยงกับทีมแบบระยะยาว
 

วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ผู้บริหารใหญ่สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจับ เกียรติเจริญ เรืองปาน กองกลางกัปตันทีมบรรจุเข้าเป็นพนักงานในสังกัดการท่าเรือแห่งประเทศไทย(กทท.)เพื่อรั้งให้เจ้าตัวอยู่ช่วยทีมต่อไปหลังตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวของหลายสโมสร ตามรายงานจากเว็ปไซต์บอลไทยไชโยดอทคอม

ก่อนหน้านี้ เกียรติเจริญ เคยเกือบจะไปร่วมทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีแต่สุดท้ายตัดสินใจกลับมาอยู่โยงกับ "สิงห์เจ้าท่า"ต่อไป ทว่าล่าสุดยังมี นครราชสีมา เอฟซี ทีมชั้นนำในลีกดิวิชั่น 1 ที่ออกตัวแรงว่าอยากจะได้ห้องเครื่องรายนี้ไปเป็นกำลังสำคัญในเลกสอง

"บิ๊กเบญ"กล่าวผ่านบอลไทยไชโยว่า ว่า “เกรียติเจริญ เรืองปาน เป็นนักเตะตัวหลักของทีม เราจะไม่มีทางปล่อยเขาออกจากทีมแน่นอนผมขอสัญญากับแฟนสิงห์เจ้าท่า ถึงแม้ที่ผ่านมาหลายสโมสรทั้งในไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 จะยื่นข้อเสนอราคามากมายเท่าไรให้ก็ตาม”

“เกรียติเจริญ เรืองปาน อยู่รับใช้สโมสรมาหลายฤดูกาล(ตั่งแต่ปี 46)และตัวเขาเองสร้างชื่อเสียงให้องค์กรและสโมสรมาโดยตลอด ซึ่งผมเตรียมตอบแทนความจงรักภักดีของเขา ด้วยการผลักดันบรรจุเข้าเป็นพนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย(กทท.) หลังสโมสรมีการแต่งตั้งผู้อำนวยการท่าเรือแห่งประเทศคนใหม่เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว” รองประธานสิงห์เจ้าท่ายืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณพร้อมหรือยัง! 'เจ้าชาย' กระตุ้นแฟนคลับ
    เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกตัวเก่ง ทัพ "ฉลามชล" เชื่อบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลใน ชลบุรี สเตเดี้ยม จะมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกปี นี้
  • 'น้าเทิด' เชื่อ 'บลูชาร์ค' จะผงาด ถ้วยเอเชีย
    “น้าเทิด” , “เดอะเซนต์” มั่นใจ ทัพ “ฉลามชลจะผ่านด่าน “อัล ชอร์ตา” แชมป์จากลีก ซีเรีย ในเกมรอบ 8 ทีม เข้าไปลุ้นแชมป์ เอเอฟซีคัพ 2012 ได้แน่นอน
  • ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ
    ชอน ควาง-จิน จ่อขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ วิทยา เลาหกุล หลังเจ้าตัวออกมายกย่องว่าในเลกสอง ดาวเตะแดนกิมจิจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นยิ่งกว่า คาซุโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องคนสำคัญของฉลามชลสะอีก
  • อัมรินทร์คิดถึงบ้านขอเซอร์เด็จย้ายทีมเลก 2
    อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารมือ 1 วัวชน ยูไนเต็ด ขอขึ้นบัญชีขายเลก 2 เนื่องจากคิดถึงบ้านและต้องการอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เซอร์เด็จ ไฟเขียวพร้อมหามือกาวคนใหม่แทนที่ ยืนยันเลก 2 จะไม่เสียตัวผู้เล่นที่ยืมมาจากชลและบุรีรัมย์ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »