ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์พักงานยามเซ่นทำหูถ้วยจ้าวยุโรปชำรุด

สิงห์พักงานยามเซ่นทำหูถ้วยจ้าวยุโรปชำรุด

Posted 19/06/2012 by rakball.net

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลที่ผ่านมา! มีคำสั่งลงโทษพักงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จำนวนทั้งหมด 3 รายหลังจากที่แอบเข้าไปถ่ายรูปคู่กับถ้วยยูฟ่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และได้รับความเสียหายที่ส่วนหู

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นเจ้าของถ้วยดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2011/2012 มีคำสั่งลงโทษพักงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จำนวนทั้งหมด 3 ราย หลังจากที่ได้แอบเข้าไปถ่ายรูปโพสท่าคู่กับถ้วยยูฟ่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อจะเอาไปอวดเพื่อนๆ แต่ทำให้ถ้วยจ้าวยุโรปได้รับความเสียหายที่ส่วนหูข้างหนึ่งมีรอยตำหนิ

อย่างไรก็ตามทางทีมแชมป์เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ส่งถ้วยไปให้ช่างเงินรายหนึ่งในกรุงลอนดอน ทำการซ่อมแซมให้กลับสู่สภาพเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชลซี ระบุว่า!การกระทำของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสโมสรยังไม่ได้รับการอ นุญาต นับเป็นการสร้างความอับอายให้กับสโมสร และนอกจากนี้พนักงานทั้ง 3 คน ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในอาคารหลังเวลางานอีกด้วย

และทางโฆษกกระบอกเสียงของสโมสร เชลซี ได้ออกมาระบุว่า!"ถ้วยแชมป์ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในขณะที่มีการ ถ่ายรูป มันเป็นความเสียหายเพียงเล็กน้อยและได้รับการซ่อมแซมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เราไม่ขอออกความเห็นในเรื่องพนักงานทั้ง 3 คนนั้น ส่วนถ้วยทำไมเราไม่เก็บไว้ในห้องที่มีการรักษาความปลอดภัย ก็เนื่องจากอยากจะให้แผนกอื่นๆได้ชื่นชมถ้วยรางวัลที่ได้รับมาจากการทุ่มเท ทำงานของพนักงาน 400 คนที่อยู่ในสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสเผยฟอร์มตกกับเชลซีจนแทบหมดรักฟุตบอล
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับว่า เขาแทบจะหมดรักในการเล่นฟุตบอลไปเลย หลังจากต้องประสบความยากลำบากระหว่างการค้าแข้งกับเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จนทำให้บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" ต้องออกมาเตือนพร้อมตัดเจ้าตัวออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับเวเนซุเอล่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เรียบร้อย!สิงห์บลูส์ตั้งดิมัตเตโอคุมถาวร
    เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮลั่น... เมื่อล่าสุด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กลายเป็นกุนซือ เชลซี ถาวรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ด้านซีอีโอ รอน กูร์เลย์ ชี้คนนี้แหละ "ใช่เลย"
  • เชลซีประกาศตั้งดิมัตเตโอกุมบังเหียน2ปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลี่ยนในวัย 42 ปีคุมทัพแบบถาวรกับภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ
  • เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง
    "โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »