ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ดร็อกบาจ่อยันซบเสิ่นหัวพุธนี้-เซ็น2ปีครึ่ง

ปูด!ดร็อกบาจ่อยันซบเสิ่นหัวพุธนี้-เซ็น2ปีครึ่ง

Posted 20/06/2012 by siamsport

 

สื่อแดนมังกรประโคม ข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมเก๋า เตรียมประกาศย้ายไปร่วมทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ผ่านทางเว็บไซต์ของเขาเอง วันพุธนี้แล้ว และหากไม่มีอะไรพลิกโผ เจ้าตัวก็น่าจะได้ลงเล่นให้ทีมจอมทุ่มแดนมังกร วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ต่อไป

สื่อในประเทศจีน รายงานข่าวว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ เตรียมทำการประกาศว่า เขาจะย้ายไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายในวันพุธที่ 20 มิถุนายนนี้ พร้อมจะเซ็นสัญญากับทีมดังกล่าว ด้วยระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ดร็อกบา ตกเป็นข่าวกับ เสิ่นหัว มานานแล้ว จนกระทั่งล่าสุด รายงานจากสื่อแดนมังกรอ้างว่า อดีตดาวยิงคนเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยืนยันข้อตกลงของเขากับทีมดังแห่งนครเซี่ยงไฮ้ ผ่านทาง "ดีดิเย่ร์ดร็อกบาดอตคอม" (http://www.didierdrogba.com/) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแข้งวัย 34 ปี วันพุธนี้แล้ว

หากเรื่องดังกล่าวเป็นจริง ก็หมายความว่า ดร็อกบา จะได้ร่วมงานกับ นิโกล่าส์ อเนลก้า ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมอีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยล่าตาข่ายร่วมกัน สมัยอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม เสิ่นหัว ระบุว่า พวกเขาจะไม่มีการแถลงการณ์ใดๆ อย่างเป็นทางการถึงเรื่องในครั้งนี้ จนกว่าตัวนักเตะจะเป็นผู้ให้ข่าวออกมาก่อน โดยตอนไปอยู่ที่ประเทศอินเดีย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ดาวยิงวัย 34 ปี ยืนยันว่า การประกาศเกี่ยวกับอนาคตของเขาเอง จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้แน่

สำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงกลางฤดูกาลของลีกแดนมังกรนั้น ได้เปิดขึ้นไปแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่า จะมีการประกาศข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ "ซิน่า สปอร์ตส์" สื่อในประเทศจีน ระบุว่า เรื่องดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากทีมบริหารของ ดร็อกบา กำลังทำการตรวจสอบสัญญาอันยาวเฟื้อยอยู่ เพราะเป็นที่เชื่อว่า สัญญาของอดีตดาวยิง เชลซี มีความยาวถึง 50 หน้า แถมยังถูกเขียนทั้งในภาษาฝรั่งเศส, อังกฤษ และ จีน อีกด้วย

ทั้งนี้ ซู่ จุน ประธานของ เสิ่นหัว เพิ่งปฏิเสธว่า ข้อตกลงที่พวกเขาจะมอบให้ ดร็อกบา นั้น ไม่ได้มีมูลค่าสูงถึง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) แต่อย่างใด โดยมีการคาดกันว่า ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ น่าจะได้ลงประเดิมสนามให้ เสิ่นหัว ในเกมที่ทีมดังแห่งนครเซี่ยงไฮ้ จะเจอกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์พักงานยามเซ่นทำหูถ้วยจ้าวยุโรปชำรุด
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลที่ผ่านมา! มีคำสั่งลงโทษพักงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จำนวนทั้งหมด 3 รายหลังจากที่แอบเข้าไปถ่ายรูปคู่กับถ้วยยูฟ่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และได้รับความเสียหายที่ส่วนหู
  • ตอร์เรสเผยฟอร์มตกกับเชลซีจนแทบหมดรักฟุตบอล
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับว่า เขาแทบจะหมดรักในการเล่นฟุตบอลไปเลย หลังจากต้องประสบความยากลำบากระหว่างการค้าแข้งกับเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จนทำให้บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" ต้องออกมาเตือนพร้อมตัดเจ้าตัวออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับเวเนซุเอล่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เรียบร้อย!สิงห์บลูส์ตั้งดิมัตเตโอคุมถาวร
    เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮลั่น... เมื่อล่าสุด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กลายเป็นกุนซือ เชลซี ถาวรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ด้านซีอีโอ รอน กูร์เลย์ ชี้คนนี้แหละ "ใช่เลย"
  • เชลซีประกาศตั้งดิมัตเตโอกุมบังเหียน2ปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลี่ยนในวัย 42 ปีคุมทัพแบบถาวรกับภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »