ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สไร้อารมณ์หม่ำอาหารเลี่ยนกับแฟนสาว

แลมพ์สไร้อารมณ์หม่ำอาหารเลี่ยนกับแฟนสาว

Posted 21/06/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี ควง คริสติน บลีคลี่ย์ แฟนสาว หม่ำอาหารอิตาเลียน แต่งานนี้ทั้งคู่ดูใบหน้าไร้อารมณ์แห่งความสุข เหตุเพราะ "แลมพ์ส" ใกล้จะหมดช่วงวันหยุดพักผ่อน และต้องกลับบ้านเกิด เพื่อเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องมากประสบการณ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการควง คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นสาว ไปรับประทานอาหารอิตาเลียน แต่ดูหน้าของทั้งคู่แล้วไร้วี่แววความสุข
 
"แลมพ์ส" ที่ไม่ได้เดินทางไปช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ดูหน้าตาไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ในช่วงที่หม่ำอาหารกับพิธีกรสาวคนงาม ที่ร้าน ริเวียร่า ซึ่งสาเหตุที่หน้าตาของดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ดูบึ้งๆ อาจเป็นเพราะว่า ช่วงวันหยุดพักผ่อนของเจ้าตัวใกล้จะหมดแล้ว นั่นหมายความว่า เขาต้องเตรียมกลับเข้าแคมป์เพื่อฝึกซ้อมกับต้นสังกัดนั่นเอง
 
เห็น ได้ชัดว่าในช่วงระหว่างรับประทานอาหาร และดื่มไวน์ แลมพาร์ด ที่อายุครบ 34 ปี เมื่อวันพุธที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา กับ บลีคลี่ย์ มีใบหน้าไร้อารมณ์ ซึ่งเหตุผลที่เป็นแบบนี้เป็นเพราะว่า พวกเขากำลังจะต้องเดินทางกลับ อังกฤษ แม้ช่วงพักผ่อนใกล้หมดแล้ว แต่ บลีคลี่ย์ ยืนยันผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิตว่า เธอกับอดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีช่วงเวลาที่แสนสุขอย่างมาก "สวัสดีตอนเช้า ขอให้มีความสุขในวันเกิดนะคะ แถม อังกฤษ ชนะด้วย พระอาทิตย์ส่องสว่าง และเราอยู่ที่แอสคอท"
 
ทั้ง นี้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ เพิ่งจะรายงาน และเปิดเผยรูปของ แลมพาร์ด กับ บลีคลี่ย์ ที่มีช่วงเวลาสุดมีความสุข ท่ามกลางแสงแดดอ่อน แถมยังโชว์หวานด้วยการจูบ และกอดกัน ขณะที่อยู่บริเวณสระว่ายน้ำในปอร์โตฟิโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลค์เปิดปาก!กระสันซบสิงห์บูลส์
    ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของทีมเอฟซี ปอร์โต้ ยอมรับกระสันย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก กับ"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังตกเป็นข่าวมานานว่าต้องการดึงตัวมาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่จ่อย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว
  • เดยองก์หวังต่อสัญญาอยู่เรือต่อไป
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ขาโหด สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันอยากต่อสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป เพื่อหวังช่วยต้นสังกัดกอบโกยความสำเร็จให้มากที่สุด หลังซีซั่นที่ผ่านมา สุดมีความสุข นำทีมซิวแชมป์ลีกเมืองผู้ดี
  • ปูด!ดร็อกบาจ่อยันซบเสิ่นหัวพุธนี้-เซ็น2ปีครึ่ง
    สื่อแดนมังกรประโคม ข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมเก๋า เตรียมประกาศย้ายไปร่วมทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ผ่านทางเว็บไซต์ของเขาเอง วันพุธนี้แล้ว และหากไม่มีอะไรพลิกโผ เจ้าตัวก็น่าจะได้ลงเล่นให้ทีมจอมทุ่มแดนมังกร วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ต่อไป
  • สิงห์พักงานยามเซ่นทำหูถ้วยจ้าวยุโรปชำรุด
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลที่ผ่านมา! มีคำสั่งลงโทษพักงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จำนวนทั้งหมด 3 รายหลังจากที่แอบเข้าไปถ่ายรูปคู่กับถ้วยยูฟ่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และได้รับความเสียหายที่ส่วนหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »