ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อั้ยย่ะ!ค่าตัวโรดริเกซ40ล้านปอนด์

อั้ยย่ะ!ค่าตัวโรดริเกซ40ล้านปอนด์

Posted 21/06/2012 by siamsport

 

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ปีศาจแดง เล็งคว้าตัว โรดริเกซ เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจาก นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยังลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแทนที่ของเดิมที่กำลังจะหมดในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยค่าตัวของปีกดาวรุ่งโคลอมเบียน่าจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท)
 
อย่างไรก็ตาม พอข่าวลือดังกล่าวเข้าหูต้นสังกัดอย่าง ปอร์โต้ จึงต้องรีบออกมาเสนอข่าวทันควันว่า โรดริเกซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร หรือราวๆ 40 ล้านปอนด์ เพราะนักเตะยังมีสัญญายาวอยู่กับสโมสรอีกถึง 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว!แฟนบอลติดตามหงส์ผ่านทวิตหลักล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2012 และทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศศักดิ์ดาความยิ่งใหญ่เมื่อได้กลายเป็นหนึ่งในทีมกีฬาของโลกที่มีผู้ ติดตามผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
  • เอเยนต์ยันข่าวซิตี้ทาบซื้อการ์เซียสุดมั่ว
    มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจของ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ดาวดัง เบนฟิก้า คอนเฟิร์มชัด เด็กในคอนโทรลจะไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามที่มีข่าวออกมาแน่นอน แจง "เรือใบสีฟ้า" ไม่เคยติดต่อเข้ามาเลยด้วยซ้ำ
  • แลมพ์สไร้อารมณ์หม่ำอาหารเลี่ยนกับแฟนสาว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี ควง คริสติน บลีคลี่ย์ แฟนสาว หม่ำอาหารอิตาเลียน แต่งานนี้ทั้งคู่ดูใบหน้าไร้อารมณ์แห่งความสุข เหตุเพราะ "แลมพ์ส" ใกล้จะหมดช่วงวันหยุดพักผ่อน และต้องกลับบ้านเกิด เพื่อเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • ฮัลค์เปิดปาก!กระสันซบสิงห์บูลส์
    ฮัลค์ ดาวยิงไอ้ตัวเขียวของทีมเอฟซี ปอร์โต้ ยอมรับกระสันย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก กับ"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังตกเป็นข่าวมานานว่าต้องการดึงตัวมาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่จ่อย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »