ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาแจ็กซ์ยันยังไม่ตกลงปล่อยแฟร์ต็องเก้นซบไก่

อาแจ็กซ์ยันยังไม่ตกลงปล่อยแฟร์ต็องเก้นซบไก่

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

เยโรน สล็อป ผอ.ฝ่ายการเงินของ อาแจ็กซ์ ออกโรงยันว่ายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังตัวเก่ง ให้กับทาง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยล่าสุดมีกระแสข่าวว่าการเจรจาต้องสะดุดเพราะทางสโมสรไม่พร้อมจะจ่ายเงิน ส่วนแบ่งจากการซื้อขายครั้งนี้ให้กับตัวนักเตะตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญา
 
  เยโรน สล็อป ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ลีกกังหันลม ออกมายืนยันว่าการเจรจาระหว่างพวกเขากับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก ในการซื้อขาย แยน แฟร์ต็องเก้น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยี่ยม ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้แต่ว่ายังดำเนินต่อไปในเวลานี้
 
สล็อป ยืนยันว่าการเจรจาในการปล่อยตัว แฟร์ต็องเก้น ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในเวลานี้ โดยระบุว่า "เราทุกคนต่างหวังว่าจะได้บทสรุประหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาแจ็กซ์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น ในเร็วๆนี้ มันอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่ว่าความเห็นจากทางฝั่งเราคือมันยังไม่มีข่าวคราวที่ชัดเจนในเวลานี้"
 
อย่าง ไรก็ดี สื่อเมืองดัตช์ รายงานข่าวว่าการซื้อขาย ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังเจอปัญหาในเวลานี้ หลังจากที่ตัวนักเตะไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทางต้นสังกัด เนื่องจาก อาแจ็กซ์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินส่วนแบ่งจากการซื้อขายครั้งนี้ให้กับ แฟร์ต็องเก้น ตามที่มีระบุไว้ในสัญญา
 
ทางด้าน มุสตาฟา นาคลี เอเยนต์ของ แฟร์ต็องเก้น ออกมาเรียกร้องให้ทาง อาแจ็กซ์ รีบๆ จัดการเรื่องการเจรจาครั้งนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว "แยน แฟร์ต็องเก้น ยินดีทำทุกอย่างเพื่อ อาแจ็กซ์ มาโดยตลอด และเขาก็หวังว่าทางสโมสรจะทำเช่นเดียวกันนี้เพื่อเขาบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่รับอยากเก็บโคลารอฟไว้กับทีมต่อไป
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ลั่นจะเก็บ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ปราการหลังเลือดเซิร์บไว้บู๊ต่อ โดยให้เหตุผลนักเตะมีความสามารถ และยังมีประโยชน์กับทัพ "เรือใบสีฟ้า"
  • ลือ!นิวฯเล็งสอยโบนิชเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังสอย เซบาสเตียน โบนิช ปราการหลังฟรีเอเยนต์ มาร่วมก๊วน หลังเห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเด่นในศึก "ยูโร 2012" กับทีมชาติโปแลนด์
  • QPRปรับบาร์ตัน6สัปดาห์พร้อมริบปลอกแขน
    "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก โจอี้ บาร์ตัน แล้วพร้อมปรับเงินอีก 6 สัปดาห์ หลังระเบิดอารมณ์ในเกมปิดซีซั่น 2011-12
  • เวนเกอร์ป้องอาร์วีพียังแกร่งแม้ฟอร์มตกกับดัตช์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ป้อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ไม่สมควรโดนตำหนิติติงเลยแม้แต่น้อยภายหลังการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 ของทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อเล่นได้ดีแล้ว แต่ผลงานตกไปบ้างน่าจะมาจากเรื่องของความอ่อนล้ามากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »