ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ชมแฟนบอลอาตี๋คลั่งผีสุดโต่ง

กิ๊กส์ชมแฟนบอลอาตี๋คลั่งผีสุดโต่ง

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด กระสันกลับไปพบแฟนบอลชาวจีน ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของต้นสังกัด หลังประทับใจบรรดากองเชียร์อาตี๋ที่ให้การต้อนรับทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดีมาตลอด รับคงสุดยอดเมื่อได้พบกับสาวก "เร้ด เดวิลส์" พันธุ์แท้ในดินแดนบะหมี่

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยกย่องว่า แฟนบอลในสาธารณรัฐประชาชนจีน คลั่งไคล้สโมสรของตนแบบสุดๆ และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ไปพบพวกเขา ระหว่างเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่แดนมังกร วันที่ 25 กรกฎาคมนี้
 
ในเดือนกรกฏาคมนี้ "ปีศาจแดง" จะใช้เวลาอยู่ที่แอฟริกาใต้ 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีคิวลับแข้งกับ อมาซูลู และ อาแจ็กซ์ เคปทาวน์ ในวันที่ 18 และ 21 ก.ค. ตามลำดับ จากนั้นอีก 4 วันจะเดินทางต่อไปยังจีน เพื่ออุ่นเครื่องกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในศึกเชฟโรเล็ต ไชน่า คัพ
 
ดาวเตะวัย 38 ปี เปิดเผยว่า บรรดานักเตะ "ผีแดง" ต่างก็อยากกลับไปแดนบะหมี่ เพราะยังประทับใจในความยอมเยี่ยมที่แฟนบอลประเทศนี้มีให้ "นักเตะต่างก็อยากมาประเทศจีน เพราะเรารู้ว่า เรามีฐานแฟนบอลในประเทศนี้ แฟนๆ มีความคลั่งไคล้ และมันเป็นโอกาสดีที่จะได้พบกับพวกเขาโดยตรง พวกเขาให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอดทั้งปี การเจอกับพวกเขาทั้งในเกม และตอนซ้อมคงเยี่ยมไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีล่าโรดริเกซต่อแม้โดนปัดข้อเสนอ30ล.ปอนด์
    มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมยกธงขาวและจะเดินหน้าในการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้ว่าจะเพิ่งถูกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ก็ตาม โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" คงจะต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของสตาร์อนาคตไกลรายนี้
  • ไม่เอาแล้ว!อัลชาบับล้มแผนซิวโอเว่น
    สถานการณ์พลิก... อัล-ชาบับ เลิกแผนซิวตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงคนดังเลือดผู้ดีแล้ว โดยมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เรื่องสภาพร่างกายของตัวนักเตะ
  • คางาวะเมินเรื่องเสื้อเบอร์7!ลั่นขอสร้างชื่อกับผี
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่สนสวมเสื้อตำนานเบอร์ 7 ของ "เร้ด เดวิลส์" บอกไม่สำคัญ เป้าหมายที่มีอยู่ในหัวเพียงอย่างเดียวตอนนี้ก็คือการพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ว่ามีดีมากพอกับการเป็นนักเตะ "ผีแดง" ดังนั้นเชื่อใส่เบอร์อะไรก็เป็นตำนานได้หากทุกคนยอมรับในฝีเท้า พร้อมเล็งซัดประตูแรกในนามต้นสังกัดใหม่ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »