ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิเอลลินี่ลั่นสเปนไม่ใช่พวกยอดมุนษย์

คิเอลลินี่ลั่นสเปนไม่ใช่พวกยอดมุนษย์

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

อร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มั่นใจ 'อัซซูรี่' มีลุ้นซิวแชมป์ยูโร 2012 แน่นอน โดยย้ำ สเปน คู่ชิงฯ ไม่ใช่ทีมของพวกยอดมนุษย์ที่แพ้ใครไม่เป็น ยันทีมตนพร้อมแน่นอนสำหรับศึกใหญ่วันอาทิตย์นี้

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังคนสำคัญทีมชาติอิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพ 'อัซซูรี่' ของตนมีดีพอที่จะเอาชนะ สเปน คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้เช่นกัน เนื่องจากทัพนักเตะ 'กระทิงดุ' ไม่ใช่พวกยอดมุนษย์ที่พ่ายใครไม่เป็น

ศึกชิงดำครั้งนี้ อิตาลี ถูกมองว่า เป็นรอง สเปน ซึ่งมีศักดิ์ศรีเป็นถึงแชมป์เก่ารายการนี้ แถมยังควบตำแหน่งแชมป์โลกทีมล่าสุดด้วย อย่างไรก็ตาม คิเอลลินี่ มองว่า โอกาสที่ทีมตนจะพลิกโค่นทีมของกุนซือ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นั้น ใช่ว่าจะไม่มีเสียทีเดียว  

'พวกเขาก็เป็นมนุษย์เช่นกัน ซึ่งเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เกมในวันพรุ่งนี้เราไม่ได้ลงสนามไปเพื่อแก้แค้น (อิตาลี เคยถูก สเปน เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ 'ยูโร 2008') แต่เป็นการทำความฝันของเราให้เป็นจริงต่างหากล่ะ เรามีพลังงานสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศแน่นอน เราสามารถกลับมาจากความเหนื่อยล้าได้' ยอดปราการหลังวัย 27 ปี จากสโมสร ยูเวนตุส กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโมสรยุโรปแฮปปี้ยูฟ่าแบ่งตังค์ยูโรอื้อซ่า
    ยูฟ่า ใจดีเตรียมตัดเค้กแบ่งตังค์ศึกฟุตบอล 'ยูโร 2012' ให้กับเหล่าบรรดาสโมสรลูกหนังยุโรปมากกว่า 4 ปีก่อน เกือบ 2 เท่าตัวเลยทีเดียว ในฐานะรางวัลในการปล่อยตัวดาวเตะทั้งหลายมาร่วมวงชิงชัยในครั้งนี้นั่นเอง
  • เปาอิจฉาหุ่น!บาโลแฉเหตุโดนใบเหลืองหลังยิง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวนทีมชาติอิตาลี แสดงอารมณ์ขันออกมาให้เห็นบ้างเหมือนกัน บอกที่ตัวเองต้องโดนใบเหลืองหลังถอดเสื้อโชว์หุ่นในเกมรอบตัดเชือก ยูโร 2012 เป็นเพราะผู้ตัดสินอิจฉาซิกซ์แพ็คของตัวเอง แถมชี้ที่ไม่ได้ดีใจอะไรออกมามากมาย เนื่องจากเห็นว่าแค่ทำงานสำเร็จเท่านั้น
  • ไม่เอาแล้ว!บล็องก์ปัดต่อสัญญาคุมตราไก่
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาคุมทัพ "ตราไก่" ออกไปหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพาทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 จากการพ่าย "กระทิงดุ" สเปน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ตัดสินแชมป์!กระทิงอัด3หน้า,เลี่ยนลุ้นบาโลโป้ง
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เชส ฟาเบรกาส น่าจะได้ลงตำแหน่งศูนย์หน้าตัวหลัก ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส อาจเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอีกเกม นัดชี้ชะตาแชมป์กับ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงเป็นตัวความหวังลุ้นให้ระเบิดฟอร์มเก่งล่าตาข่ายปิดสกอร์อีกเกม ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. ศกนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »