ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเผยเดินทางเก็บตัวที่ออสเตรีย

เรือใบเผยเดินทางเก็บตัวที่ออสเตรีย

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ เตรียมตัวป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ ล่าสุดยืนยัน พวกเขาจะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 9-20 กรกฎาคมนี้ โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมกระชับมิตรในประเทศดังกล่าว 3 นัด ส่วนนักเตะที่เพิ่งลงเล่นศึก ยูโร 2012 รอบสุดท้าย อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน และ ดาบิด ซิลบา กองกลางเลือดกระทิงดุ ได้รับไฟเขียวให้พัก 3 สัปดาห์ และไม่ต้องไปกับทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นในซีซั่น 2012-13 ด้วยการไปเก็บตัวที่แคมป์ฝึกซ้อมในเมืองซีเฟลด์ ซึ่งอยู่ทางตะวันตกของประเทศออสเตรีย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม - วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ โดยในระหว่างช่วงเวลาดังกล่าวนั้น "เรือใบสีฟ้า" จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเป็นจำนวน 3 นัดด้วยกัน

ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะประเดิมการอุ่นเกือกด้วยการเจอกับ อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังจากลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ในเขตอินส์บรุ๊ค วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคู่แข่งรายดังกล่าวนั้น เพิ่งแต่งตั้ง อ็องตวน กอมบูอาเร่ อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเป็นนายใหญ่ของทีม เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจากนั้น ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็จะดวลกับ ไดนาโม เดรสเดน ทีมจากเวที ลีกา 2 เยอรมัน ในวันอังคารที่ 17 กรกฎาคมนี้ และพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ก็จะเล่นเกมกระชับมิตรนัดสุดท้ายในออสเตรีย กับ เบซิคตัส สโมสรชื่อดังแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ในอีก 3 วันต่อจากนั้น

ทั้งนี้เหล่าพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งไปรับใช้บ้านเกิดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อย่างเช่น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของทีมชาติอิตาลี และ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสแปนิชนั้น ได้รับอนุญาตจาก มันชินี่ ให้ไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และจะไม่ไปอยู่ที่ออสเตรียกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว
    สื่อประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังจะกลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังได้รับข่าวดีจากปากคำของ ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาว ที่บอกเรื่องนี้กับพ่อเทพบุตรนักบอล เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แข้งจอมแสบจะระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูช่วย "อัซซูรี่" เอาชนะ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012
  • เอเยนต์โวบาโลค่าตัว250ล้านยูโร
    ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดป่วน กล้าพูด ลูกค้าของตนควรมีค่าตัว 250 ล้านยูโร หลังโชว์ฟอร์มขั้นเทพให้ อิตาลี ในศึกยูโร 2012 เชื่อนักเตะอายุแค่ 21 ปี และมีโอกาสพัฒนาศักยภาพในการเป็นหนึ่งในหัวหอกที่เก่งที่สุดในโลก
  • เรือใบโหด!ตั้งราคาซิลบา80ล้านป.กันท่าชุดขาว
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งราคาถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เล็งซิว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • มันโช่ไม่ชัวร์อาร์วีพีคือแข้งที่เรือต้องการ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่ายเบี่ยงพูดถึงเรื่องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม บอกไม่รู้เลยว่าจะเอายังไง พร้อมเปรยบางทีทีมอาจไม่สร้างความฮือฮาดึงแข้งดังร่วมก๊วนอีกก็เป็นได้ ส่วนอนาคตของนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ คาร์ลอส เตเวซ ยันหากให้ตนตัดสินใจก็จะเลือกเก็บไว้ทุกคน ดังนั้นจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองแล้วว่าอยากจะอยู่หรือไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »