ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชซาร์ลั่นไม่ทิ้งงูใหญ่แน่นอน

เชซาร์ลั่นไม่ทิ้งงูใหญ่แน่นอน

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

ชูลิโอ เซซาร์ ยอดนายทวาร อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แม้ต้นสังกัดกำลังจะได้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือกาว อูดิเนเซ่ มาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง ชี้เรื่องแบบนี้อยู่ที่การตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมยัน ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จากทางฝั่ง เอซี มิลาน

ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถึงแม้ต้นสังกัดกำลังจะได้ตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบทีมชาติสโลวีเนียของ อูดิเนเซ่ สโมสรเพื่อนร่วมลีก มาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งโกล์ตัวจริงในทีมก็ตาม
 
เมื่อวัน พุธที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา อูดิเนเซ่ แถลงข่าวว่า พวกเขาได้ตกลงปล่อยตัว ฮันดาโนวิช ให้ อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่า นายทวารร่างโย่งวัย 27 ปี จะเข้ามายึดตำแหน่งนายด่านมือหนึ่งจาก เซซาร์ ซึ่งอาจจะเลือกย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดจอมหนึบทีมชาติบราซิลวัย 32 ปี ประกาศชัดว่า ตนพร้อมที่จะอยู่ต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ฮันดาโนวิช "ผมยังเหลือสัญญาถึงปี 2014 ผมยังคงเป็นคนของสโมสรแห่งนี้ ถ้าถามว่า ผมจะได้อยู่ต่อหรือเปล่า? ผมก็คิดว่าน่าจะได้อยู่ต่อนะ เราจะลงซ้อมด้วยกันแล้วคอยรอดูกันต่อไป คือมันเป็นการตัดสินใจของโค้ชว่าใครจะได้ลงเล่น"
 
"สิ่ง สำคัญก็คือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ฮันดาโนวิช ถือเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่มีเขาอยู่ในทีม และจะทำให้เรามีผู้รักษาประตูเก่งๆ อยู่ในทีมถึง 3 คน (มี ลูก้า คาสเตลลัซซี่ อีกคน) เลยทีเดียว" นายทวารเลือดแซมบ้า ร่ายยาว
 
ส่วน กระแสข่าวที่ เซซาร์ ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองนั้น เจ้าตัวแจงว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อจากทางฝั่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เลย "มันไม่มีอะไรหรอก หลายๆ คนถามผมถึงเรื่องนี้แล้ว แต่มันยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่คอนเฟิร์มดึงลูซิโออุดรั่ว2ปี
    สโมสร"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ประกาศคว้า ลูซิโอ อดีตกองหลังมากประสบการณ์ทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เข้าเสริมทัพเเล้วด้วยสัญญา 2 ปี เเบบไร้ค่าตัว
  • เอเยนต์ปัดข่าวฟอร์ลันทิ้งงูซบมิลาน
    นายหน้าประจำตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ยันแข้งในความดูแลยังไม่คิดแปรพักตร์ไปอยู่กับ เอซี มิลาน ตามที่ลือกัน เปรยอีกไม่กี่วันข้างหน้าอาจได้รู้ว่า เจ้าตัวจะฝากอนาคตไว้กับทีมใด
  • อินเตอร์ประกาศแยกทางกับลูซิโอแล้ว
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้แยกทางกับ ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งแล้ว โดยเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายแม้เหลือสัญญาถึงปี 2014
  • พ่อฟอร์ลันเผยลูกชายอยู่กับงูใหญ่ต่อซีซั่นหน้า
    ปาโบล ฟอร์ลัน คุณพ่อแท้ๆ ของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ลูกชายจะไม่ย้ายหนีจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตกเป็นข่าวกับ แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมดังแดนกาแฟ และมีผลงานที่ไม่เข้าตาแฟนบอลเท่าไรนักในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »