ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวฟอร์ลันทิ้งงูซบมิลาน

เอเยนต์ปัดข่าวฟอร์ลันทิ้งงูซบมิลาน

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

นายหน้าประจำตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ยันแข้งในความดูแลยังไม่คิดแปรพักตร์ไปอยู่กับ เอซี มิลาน ตามที่ลือกัน เปรยอีกไม่กี่วันข้างหน้าอาจได้รู้ว่า เจ้าตัวจะฝากอนาคตไว้กับทีมใด

 ดาเนี่ยล โบล็อตนิคอฟ เอเยนต์คู่ใจ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ลูกค้าของตนอาจย้ายไปอยู่ เอซี มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมลีก หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ "งูใหญ่" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้ดาวยิงวัย 33 ปี ประเดิมฤดูกาลแรกกับ "งูใหญ่" ได้อย่างผิดหวัง ยิงได้เพียง 2  ประตู จากการลงสนาม 14 นัด แต่สมัยล่าตาข่ายให้กับ บียาร์เรอัล และ แอตเลติโก มาดริด เขาก็เคยได้ชื่อว่า เป็นศูนย์หน้าที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง จากเหตุผลดังกล่าวทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" หวังคว้าตัวเขามาใช้งาน และเชื่อว่า จะสามารถเรียกฟอร์มสุดยอดของนักเตะรายนี้คืนมาได้

อย่างไร ก็ตาม นายหน้าของเขาได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า "ฟอร์ลัน ไปอยู่กับ เอซี มิลาน นะเหรอ? นั่นไม่ใช่ทางเลือกของลูกค้าของผม มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะมาพิจารณาเลย ส่วนการย้ายไปเล่นในตุรกี? ยังไม่ใช่ตอนนี้ เราจะได้เห็นกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ ดีเอโก้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ประกาศแยกทางกับลูซิโอแล้ว
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้แยกทางกับ ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งแล้ว โดยเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายแม้เหลือสัญญาถึงปี 2014
  • พ่อฟอร์ลันเผยลูกชายอยู่กับงูใหญ่ต่อซีซั่นหน้า
    ปาโบล ฟอร์ลัน คุณพ่อแท้ๆ ของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ลูกชายจะไม่ย้ายหนีจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตกเป็นข่าวกับ แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมดังแดนกาแฟ และมีผลงานที่ไม่เข้าตาแฟนบอลเท่าไรนักในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม
  • งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »