ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จานบินยูเอฟโอโผล่เกมเอฟเอคัพ1999

จานบินยูเอฟโอโผล่เกมเอฟเอคัพ1999

Posted 12/07/2012 by rakball.net

 

 

สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่ามีมนุษย์ต่างดาวได้มาเยือนโลก และมีพบเห็นจานบิน ยูเอฟโอ(UFO) ในขณะที่เกมศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง! เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 1999

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าวว่า!ได้มีพยานได้พบเห็นมนุษย์ต่าวดาวบุกมาเยือนยังโลก และหนึ่งในนั้นก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง!"สิงห์บลูส์"เชลซี กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 1999 โดยชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยให้ฟังว่า! 

เห็นจานบินร่อนบนท้องฟ้าของสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รูปร่างแบนเหมือนอัลมอนด์ เห็นเป็นสีเหลืองมีไฟ 4 ดวง, ลอยอยู่ โดยนายตำรวจคนดังกล่าวยืนยันว่า!"ไม่เหมือนกับอะไรที่ผมเคยเห็นมาก่อน และไม่น่าจะใช้ที่มีอยู่บนโลกของเรา เพราะรูปร่างแปลกและที่สำคัญเคลื่อนไหวได้ไวมากๆ"ขณะที่เจ้าของโรงแรมที่ เวสต์เวลส์ อ้างว่าพบเห็นมนุษย์ไร้หน้า 2 คน โดยสวมชุดสีเงินปรากฎตัวที่ทุ่งหญ้า ขณะที่ ยูเอฟโอ ลงจอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว
    แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว
    แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาสืบเนื่องจาก บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้ทำการตลาดในรูปแ...
  • ผีแดงลุ้นหนักเวลเบ็คปัดต่อสัญญาใหม่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นหนักว่าจะต้องเสียดาวรุ่งฝีเท้าดีออกจากทีมอีกหรือไม่ หลังจากยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้องไป
  • ฮัลค์ยันยังไม่ตกลงซบสิงห์บลูส์
    ฮัลค์ กองหน้าจอมแกร่ง ปอร์โต้ ยืนยันยังไม่ได้ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือทีมไหนทั้งนั้น แม้สถานการณ์จะดูเป็นใจก็ตาม โดยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเอเยนต์ที่คอยจัดการ ขณะที่ตัวเขาตอนนี้ขอมีสมาธิกับการช่วยทัพ "แซมบ้า" บราซิล สู้ศึกลอนดอน เกมส์ 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »