ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดตัวสองแข้งใหม่!ป๋าแย้มเล็งสอยเพิ่มอีก

ผีเปิดตัวสองแข้งใหม่!ป๋าแย้มเล็งสอยเพิ่มอีก

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชินจิ คางาวะ และ นิค พาวเวลล์ สองแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ แถมแย้มยังจะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีกอย่างน้อย 1 คน เผยอีกไม่นานเกินรอได้รู้กันแน่ว่าจะเป็นใคร

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัว ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น และ นิค พาวเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สองนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 คางาวะ วัย 23 ปี ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ขณะที่ พาวเวลล์  วัย 18 ปี ย้ายมาจาก ครูว์ อเล็กซานเดอร์ ที่ค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)  โดยทั้งคู่เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปีเหมือนกัน

แม้จะได้ 2 นักเตะใหม่มาร่วมทีมแล้ว แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" ยืนยันว่า การเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ยังไม่จบ โดยต้องการได้นักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกอย่างน้อย 1 ราย เพื่อทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองให้จงได้

"เรามีโอกาสที่จะคว้านักเตะมาร่วมทีมอีกอย่างน้อย 1 คน เราทำได้ดีเสมอในการดึงนักเตะเสริมทัพช่วงปิดซีซั่น นั่นเป็นเวลาที่เหมาะสม แต่ถ้าปีไหนมีฟุตบอลยูโร หรือฟุตบอลโลก มันก็อาจจะมีความล่าช้าอยู่บ้าง ตอนนี้ทัวร์นาเมนต์จบไปแล้ว และเรากำลังพยายามดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกอย่างน้อย 1 ราย" "เฟอร์กี้" กล่าว

ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ยังตามจวก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ที่ชิ่งหนี "ปีศาจแดง" ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด โดยชี้ว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ทำตัวไม่ให้ความเคารพสโมสรเลยแม้แต่น้อย

"เราผิดหวังในตัว ปอล ป็อกบา อย่างไม่ต้องสงสัย เขาแสดงให้เห็นว่า ขาดความเคารพสโมสร อย่างไรก็ตาม เขาตัดสินใจไปแล้ว แม้เราจะรู้สึกเสมอว่า เขากำลังจะไป แต่เขาไม่เคยบอกเราเลยจนกระทั่งย้ายออกไป มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง" กุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จานบินยูเอฟโอโผล่เกมเอฟเอคัพ1999
    สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่ามีมนุษย์ต่างดาวได้มาเยือนโลก และมีพบเห็นจานบิน ยูเอฟโอ(UFO) ในขณะที่เกมศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง! เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 1999
  • แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว
    แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว
    แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาสืบเนื่องจาก บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้ทำการตลาดในรูปแ...
  • ผีแดงลุ้นหนักเวลเบ็คปัดต่อสัญญาใหม่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นหนักว่าจะต้องเสียดาวรุ่งฝีเท้าดีออกจากทีมอีกหรือไม่ หลังจากยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้องไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »