ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่!2แข้งป้ายแดงร่วมแจม

ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่!2แข้งป้ายแดงร่วมแจม

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

 

สเปอร์ส ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอน เผยโฉมเสื้อแข่งชุดเหย้า-เยือน สำหรับซีซั่น 2012-2013 ออกมาแล้วโดยเป็นดีไซน์เดียวกับชุดในอดีตไม่มีผิด โดยมี 2 แข้งป้ายแดง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ แยน แฟร์ต็องเก้น ร่วมถ่ายแบบด้วย

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้า และ เยือน ประจำฤดูกาล 2012-2013 ปรากฏว่าชุดใหม่ของไก่เดือยทองมีลักษณะเดียวกับช่วงยุค 1980 แทบทุกประการโดยสเปอร์สได้เกณฑ์ขุนพลในทีมชุดใหญ่ทุกชีวิตมาเผยโฉมชุดแข่งใหม่กันอย่างพร้อมเพรียง สำหรับชุดเยือน มีการเปลี่ยนจากคอปกมาเป็นคอวี และมีสีกรมท่าทั้งตัว โดยสองแข้งใหม่ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ แยน แฟร์ต็องเก้น ไม่รอช้าร่วมถ่ายแบบด้วยทันที เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งกวาดดรักซ์เลอร์,โฮลท์บี้จากชาลเก้
    ลือสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องรวบ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เลวิส โฮลท์บี้ สองมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน ตามความประสงค์ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คาดรายหลังมีลุ้น เพราะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด
  • ผีเปิดตัวสองแข้งใหม่!ป๋าแย้มเล็งสอยเพิ่มอีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชินจิ คางาวะ และ นิค พาวเวลล์ สองแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ แถมแย้มยังจะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีกอย่างน้อย 1 คน เผยอีกไม่นานเกินรอได้รู้กันแน่ว่าจะเป็นใคร
  • เชลซีสะดุด!ไมค่อนขอปรับสัญญายาวกว่าที่ยื่นให้
    เชลซี อาจต้องเจอปัญหาในการคว้าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากดาวเตะบราซิลต้องการสัญญาที่มีระยะยาวกว่าที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้ แต่คาดกันว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะตกลงกันได้ในที่สุด
  • หลุดฟอร์มเก๊ก!บาโลแต๋วแตกกลัวรถไฟเหาะ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต๋วแตกแอบหลบหลังเพื่อน ขณะที่เล่นรถไฟเหาะกับน้องชายและคณะในสวนสนุกที่อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »