ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีสะดุด!ไมค่อนขอปรับสัญญายาวกว่าที่ยื่นให้

เชลซีสะดุด!ไมค่อนขอปรับสัญญายาวกว่าที่ยื่นให้

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

เชลซี อาจต้องเจอปัญหาในการคว้าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากดาวเตะบราซิลต้องการสัญญาที่มีระยะยาวกว่าที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้ แต่คาดกันว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะตกลงกันได้ในที่สุด


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อาจประสบปัญหาในการคว้าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กชาวบราซิล ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากนักเตะต้องการสัญญาที่มีระยะเวลายาวกว่าที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้พิจารณา จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แบ็กชาวแซมบ้า กำลังเจรจากับ "สิงห์บลูส์" เรื่องการย้ายทีมด้วยค่าตัวประมาณ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) หลังจากมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 30 ปีที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงกับ อินเตอร์ กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ "งูใหญ่" ต้องการจะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ขณะที่มีรายงานว่า เชลซี สามารถเบียดเอาชนะคู่แข่งในการแย่งซื้อตัวอย่าง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากสเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีกฝรั่งเศส ได้สำเร็จ แต่การเจรจากลับต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากมีการเข้าใจกันว่า ไมค่อน ต้องการสัญญาที่มีระยะเวลายาวกว่าที่สโมสรยื่นไปให้พิจารณา

แต่ถึงกระนั้น มีการคาดหมายว่า เรื่องนี้จะสามารถตกลงกันได้ในที่สุด และ ไมค่อน น่าจะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในไม่กี่สัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอชโคลยันคดีเจทีเหยียดผิวไม่ถึงขั้นต้องขึ้นศาล
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กร่วมสังกัด ว่าไม่ได้พูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เลย เพียงแต่พูดทวนคำพูดที่คู่กรณีเอ่ยออกมาเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันว่า คดีนี้ไม่ได้มีความรุนแรงที่จะถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเลย
  • จานบินยูเอฟโอโผล่เกมเอฟเอคัพ1999
    สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่ามีมนุษย์ต่างดาวได้มาเยือนโลก และมีพบเห็นจานบิน ยูเอฟโอ(UFO) ในขณะที่เกมศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง! เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 1999
  • ฮัลค์ยันยังไม่ตกลงซบสิงห์บลูส์
    ฮัลค์ กองหน้าจอมแกร่ง ปอร์โต้ ยืนยันยังไม่ได้ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือทีมไหนทั้งนั้น แม้สถานการณ์จะดูเป็นใจก็ตาม โดยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเอเยนต์ที่คอยจัดการ ขณะที่ตัวเขาตอนนี้ขอมีสมาธิกับการช่วยทัพ "แซมบ้า" บราซิล สู้ศึกลอนดอน เกมส์ 2012
  • สิงห์เฮ!เคฮิลล์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ เชลซี ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ หลังจากที่ทนกับอาการบาดเจ็บมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »