ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอชโคลยันคดีเจทีเหยียดผิวไม่ถึงขั้นต้องขึ้นศาล

แอชโคลยันคดีเจทีเหยียดผิวไม่ถึงขั้นต้องขึ้นศาล

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กร่วมสังกัด ว่าไม่ได้พูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เลย เพียงแต่พูดทวนคำพูดที่คู่กรณีเอ่ยออกมาเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันว่า คดีนี้ไม่ได้มีความรุนแรงที่จะถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเลย

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า คดีความของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีพูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไม่ควรที่จะถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเลย หลังจากการดำเนินคดีก้าวเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว
 
โคล กล่าวจากคอกพยาน ในศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ว่า "เจที (เทอร์รี่) บอกว่า เขาคิดว่า แอนทอน พูดอะไรสักอย่างที่มีคำว่าดำอยู่ และเขาก็แค่พูดตามเท่านั้น แค่นั้นแหละ ผมคิดว่าเราไม่ควรจะมานั่งที่นี่กันเลย ตามความคิดของผมนะ"
 
พร้อม กันนี้ โคล ยอมรับว่า ตนไม่ได้ยินว่า เทอร์รี่ กับ เฟอร์ดินานด์ พูดอะไรกัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ยืนอยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนักก็ตาม โดยกล่าวว่า "ตอน เจที หันหลังกลับมา ผมยืนอยู่แถวๆ เส้นกลางสนาม ในจังหวะฟรีคิกที่มีการฟาวล์กัน ผมจำได้ว่า เจที วิ่งกลับมา และเห็น แอนทอน ตะโกน และทำท่าทำทางอะไรสักอย่าง"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี เปิดเผยถึงเหตุการณ์หลังจบเกมที่ เฟอร์ดินานด์ กับ เทอรร์รี่ พยายามเคลียร์กันในห้องแต่งตัว ว่า "เพราะสิ่งที่ เจที พูดในสนาม แอนทอน เลยมาที่ห้องแต่งตัวของเรา และพูดคำนั้นซ้ำอีกครั้ง ผมก็เลยพูดซ้ำมันไปอีกที และมันก็แค่นั้นแหละ ผมพูดไปว่า "นายคิดว่าเขา (เทอร์รี่) เรียกนายด้วยชื่อที่ใช้ในการเหยียดผิวหรือ?""
 
 ทาง ด้าน เทอร์รี่ ยืนยันว่า เขาต้องการที่จะพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก่อนที่จะดูภาพเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีกครั้งเสียอีก เนื่องจากมั่นใจว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดแน่นอน "ผมรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลยที่จะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรผิด ผมอยากจะพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเอฟเอ ถ้าผมมีอะไรที่จะต้องปกปิดล่ะก็ ผมคงไม่ทำเช่นนั้นหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จานบินยูเอฟโอโผล่เกมเอฟเอคัพ1999
    สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่ามีมนุษย์ต่างดาวได้มาเยือนโลก และมีพบเห็นจานบิน ยูเอฟโอ(UFO) ในขณะที่เกมศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง! เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 1999
  • ฮัลค์ยันยังไม่ตกลงซบสิงห์บลูส์
    ฮัลค์ กองหน้าจอมแกร่ง ปอร์โต้ ยืนยันยังไม่ได้ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือทีมไหนทั้งนั้น แม้สถานการณ์จะดูเป็นใจก็ตาม โดยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเอเยนต์ที่คอยจัดการ ขณะที่ตัวเขาตอนนี้ขอมีสมาธิกับการช่วยทัพ "แซมบ้า" บราซิล สู้ศึกลอนดอน เกมส์ 2012
  • สิงห์เฮ!เคฮิลล์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ เชลซี ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ หลังจากที่ทนกับอาการบาดเจ็บมานาน
  • ไก่ซึม!สิงห์ปาดหน้าฉกออสการ์เข้ารังแล้ว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทุ่มเงิน 1,250 ล้านบาท ปาดหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าตัว ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์บราซิเลียน มาร่วมทีมเรียบร้อย หลังจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ต้องการเดินหน้าสร้างทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่ยังคงความโดดเด่นในเกมรับแบบที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยุโรปในฤดูกาลที่ผ่าน มาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »