ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯเปิ่น!เอารูปเจ้าโลกนักเตะโผล่ลงเว็บ

พรีเมียร์ฯเปิ่น!เอารูปเจ้าโลกนักเตะโผล่ลงเว็บ

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

"พรีเมียร์ลีกดอตคอม" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทำพลาดครั้งใหญ่ เมื่อพวกเขาดันอัพโหลดรูปที่อาวุธลับส่วนตัวของ วอร์เรน บาร์ตัน อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ โผล่ออกมาทักทายชาวโลกลงบนเว็บไซต์เฉย งานนี้จึงต้องรีบแก้ไขทันที โดยโฆษกของ พรีเมียร์ลีก กล่าวขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่โดยดี

งานนี้ วอร์เรน บาร์ตัน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ, วิมเบิลดัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คงแค้นทีมงานผู้จัดทำเว็บไซต์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอีกนาน เมื่อล่าสุดเว็บไซต์ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ดันอัพโหลดรูปที่อวัยวะเพศของเขาโผล่ออกมาลงบนเว็บไซต์เสียอย่างนั้น!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ทีมงานของ "พรีเมียร์ลีกดอตคอม" (http://www.premierleague.com) มีการจัดทำประวัติของ วินเซ็นต์ แซมเวย์ส อดีตกองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเพื่อให้แฟนบอลรุ่นใหม่ได้รู้จักหน้าตาของ แซมเวย์ส ทางเว็บไซต์จึงคิดที่จะเอาภาพในสมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่มาแปะเข้าไปด้วย

ท้ายที่สุด พวกเขาจึงตัดสินใจเลือกภาพที่ แซมเวย์ส กำลังพาบอลหนีจากการเข้าสกัดของ บาร์ตัน ในการแข่งเมื่อฤดูกาล 1993-94 มาใช้ในครั้งนี้ แต่งานนี้ทั้งทีมงาน "พรีเมียร์ลีกดอตคอม" และ บาร์ตัน ต้องอับอายกันทั้งบาง เมื่อภาพที่เอามาแปะนั้น เป็นภาพที่ "น้องชาย" ของอดีตกองหลังวัย 43 ปี มันโผล่ออกมานอกกางเกงอย่างเห็นได้ชัด

ผลลัพธ์ของเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้เหล่าผู้ใช้ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังหลายคน ออกมาโพสต์เชิงหยอกล้อถึงการทำงานโดยประมาทกันยกใหญ่ แถมบางคนยังมีการถามว่า ที่จริงแล้วนี่เป็นเกมจับผิดภาพ แต่กลับเกิดความผิดพลาดหรือเปล่าด้วย

หลังจากรูปอันน่าอับอายของ วอร์เรน ได้โชว์บนเว็บไซต์ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอยู่ครู่หนึ่ง ทางทีมงานก็ได้มีการเอาภาพนั้นออก และแทนที่ด้วยภาพเงาสีขาวของ แซมเวย์ส ทันที โดยโฆษกของ พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า เรื่องในครั้งนี้เป็นความผิดพลาดของพวกเขาเอง และพวกเขาก็ต้องขอโทษต่อคนที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วย

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า การที่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์เป็นความผิดพลาด และมันก็เป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ซึ่งมันก็ถูกเอาออกไปแล้ว เราต้องขอโทษต่อ วอร์เรน และทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบ และไม่พอใจจากเรื่องในครั้งนี้ด้วย" กระบอกเสียงของ พรีเมียร์ลีก ระบุ โดยปัจจุบัน วอร์เรน ทำงานเป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ของสหรัฐอเมริกา แต่กรณีของ แซมเวย์ส ไม่มีใครรู้ว่า ป่านนี้เจ้าตัวเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่!2แข้งป้ายแดงร่วมแจม
    สเปอร์ส ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอน เผยโฉมเสื้อแข่งชุดเหย้า-เยือน สำหรับซีซั่น 2012-2013 ออกมาแล้วโดยเป็นดีไซน์เดียวกับชุดในอดีตไม่มีผิด โดยมี 2 แข้งป้ายแดง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ แยน แฟร์ต็องเก้น ร่วมถ่ายแบบด้วย
  • หงส์เล็งกวาดดรักซ์เลอร์,โฮลท์บี้จากชาลเก้
    ลือสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องรวบ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เลวิส โฮลท์บี้ สองมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน ตามความประสงค์ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คาดรายหลังมีลุ้น เพราะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด
  • ผีเปิดตัวสองแข้งใหม่!ป๋าแย้มเล็งสอยเพิ่มอีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชินจิ คางาวะ และ นิค พาวเวลล์ สองแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ แถมแย้มยังจะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีกอย่างน้อย 1 คน เผยอีกไม่นานเกินรอได้รู้กันแน่ว่าจะเป็นใคร
  • เชลซีสะดุด!ไมค่อนขอปรับสัญญายาวกว่าที่ยื่นให้
    เชลซี อาจต้องเจอปัญหาในการคว้าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากดาวเตะบราซิลต้องการสัญญาที่มีระยะยาวกว่าที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้ แต่คาดกันว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะตกลงกันได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »