ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯต่อสัญญาบาร์เคลย์ส3ปีรับ120ล.ปอนด์

พรีเมียร์ฯต่อสัญญาบาร์เคลย์ส3ปีรับ120ล.ปอนด์

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

งานนี้รับเงินกันบาน...ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย พวกเขาตกลงต่อสัญญากับ บาร์เคลย์ส สปอนเซอร์รายใหญ่ในปัจจุบันของลีกไปอีก 3 ปีแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยข้อตกลงครั้งใหม่ มีมูลค่าถึง 120 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เคลย์ส สปอนเซอร์หลักในปัจจุบันของลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยข้อตกลงครั้งใหม่จะมีระยะเวลา 3 ปี และมีมูลค่าสูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ด้วยกัน

สำหรับการต่อสัญญาครั้งใหม่ระหว่าง พรีเมียร์ลีก และ บาร์เคลย์ส อันเป็นธนาคารระดับโลกในครั้งนี้ จะมีผลด้วยกัน 3 ฤดูกาล และจะเริ่มตั้งแต่ซีซั่น 2013-14 ไปจนถึงฤดูกาล 2015-16 ซึ่งนี่นับเป็นข่าวดีอีกครั้งของลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ หลังเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเพิ่งมีการประกาศว่า ลิขสิทธิ์การแพร่ภาพของลีกครั้งใหม่นั้น มีมูลค่าเกิน 1 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 50,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ข้อตกลงครั้งล่าสุดของทั้ง 2 ฝ่าย จะประกอบไปด้วยการที่ บาร์เคลย์ส ได้สิทธิ์การเป็นชื่อสปอนเซอร์ในการแข่งไปทั่วโลก, สิทธิ์ทางการตลาดในระดับโลกแต่เพียงผู้เดียว บวกกับสิทธิ์ที่ครอบคลุมถึงการโฆษณา, ตั๋ว และการบริการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ฯเปิ่น!เอารูปเจ้าโลกนักเตะโผล่ลงเว็บ
    "พรีเมียร์ลีกดอตคอม" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทำพลาดครั้งใหญ่ เมื่อพวกเขาดันอัพโหลดรูปที่อาวุธลับส่วนตัวของ วอร์เรน บาร์ตัน อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ โผล่ออกมาทักทายชาวโลกลงบนเว็บไซต์เฉย งานนี้จึงต้องรีบแก้ไขทันที โดยโฆษกของ พรีเมียร์ลีก กล่าวขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่โดยดี
  • ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่!2แข้งป้ายแดงร่วมแจม
    สเปอร์ส ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอน เผยโฉมเสื้อแข่งชุดเหย้า-เยือน สำหรับซีซั่น 2012-2013 ออกมาแล้วโดยเป็นดีไซน์เดียวกับชุดในอดีตไม่มีผิด โดยมี 2 แข้งป้ายแดง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ แยน แฟร์ต็องเก้น ร่วมถ่ายแบบด้วย
  • หงส์เล็งกวาดดรักซ์เลอร์,โฮลท์บี้จากชาลเก้
    ลือสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องรวบ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เลวิส โฮลท์บี้ สองมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน ตามความประสงค์ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คาดรายหลังมีลุ้น เพราะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด
  • ผีเปิดตัวสองแข้งใหม่!ป๋าแย้มเล็งสอยเพิ่มอีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชินจิ คางาวะ และ นิค พาวเวลล์ สองแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ แถมแย้มยังจะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีกอย่างน้อย 1 คน เผยอีกไม่นานเกินรอได้รู้กันแน่ว่าจะเป็นใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »