ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์แบโผเบอร์เสื้อเผยอาซาร์ได้เบอร์17

สิงห์บลูส์แบโผเบอร์เสื้อเผยอาซาร์ได้เบอร์17

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศโผเบอร์เสื้อใหม่สำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ โดย เอแด็น อาซาร์ กองกลางป้ายแดง จะได้รับเบอร์ 17 แทนที่ โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กเลือดโปรตุกีส ที่เพิ่งโดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม จะสวมเสื้อหมายเลข 17 ลงสู้ศึกในฤดูกาล 2012-2013 ที่จะถึงนี้ หลังจากเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จาก ลีลล์ สโมสรดังเวทีลีก เอิง ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
อาซาร์ ที่เป็นนักเตะเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐฯ เช่นเดียวกับอีก 2 สมาชิกใหม่อย่าง เควิน เดอ บรุน กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยียม และ มาร์โค มาริน เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ ที่จะได้รับเสื้อหมายเลข 14 และ 21 ตามลำดับ
 
สำหรับ อาซาร์ ระเบิดฟอร์มสุดโดดเด่นจนทำให้ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หลังจากยิงไป 36 ประตูจาก 147 เกม ช่วยให้ ลีลล์ คว้าแชมป์ลีก เอิง และ แชมป์เฟร้นช์ คัพ เมื่อปี 2011 รวมถึงทำสถิติเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลีก เอิง ด้วยวัยเพียง 20 ปี ก่อนจะคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีสะดุด!ไมค่อนขอปรับสัญญายาวกว่าที่ยื่นให้
    เชลซี อาจต้องเจอปัญหาในการคว้าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากดาวเตะบราซิลต้องการสัญญาที่มีระยะยาวกว่าที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้ แต่คาดกันว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะตกลงกันได้ในที่สุด
  • แอชโคลยันคดีเจทีเหยียดผิวไม่ถึงขั้นต้องขึ้นศาล
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กร่วมสังกัด ว่าไม่ได้พูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เลย เพียงแต่พูดทวนคำพูดที่คู่กรณีเอ่ยออกมาเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันว่า คดีนี้ไม่ได้มีความรุนแรงที่จะถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเลย
  • จานบินยูเอฟโอโผล่เกมเอฟเอคัพ1999
    สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่ามีมนุษย์ต่างดาวได้มาเยือนโลก และมีพบเห็นจานบิน ยูเอฟโอ(UFO) ในขณะที่เกมศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง! เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 1999
  • ฮัลค์ยันยังไม่ตกลงซบสิงห์บลูส์
    ฮัลค์ กองหน้าจอมแกร่ง ปอร์โต้ ยืนยันยังไม่ได้ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือทีมไหนทั้งนั้น แม้สถานการณ์จะดูเป็นใจก็ตาม โดยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเอเยนต์ที่คอยจัดการ ขณะที่ตัวเขาตอนนี้ขอมีสมาธิกับการช่วยทัพ "แซมบ้า" บราซิล สู้ศึกลอนดอน เกมส์ 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »