ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลลามี่จ่อหวนร่วมงานฮิวจ์สที่คิวพีอาร์

เบลลามี่จ่อหวนร่วมงานฮิวจ์สที่คิวพีอาร์

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เตรียมคว้าตัว เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกชาวเวลส์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาช่วยงานอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันทั้งในทีมชาติ และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดมีโอกาสเป็นไปได้สูง หลังจากเหลือสัญญาปีเดียวและค่าตัวไม่แพง

เคร็ก เบลลามี่ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวเวลส์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมีความเป็นไปได้สูง ที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เพื่อร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ อีกครั้ง แม้ยังอยู่ในแผนทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ทัพ "หงส์แดง" ก็ตาม
 
หัวหอกวัย 33 ปี เคยเล่นให้ ฮิวจ์ส ทั้งในทีมชาติเวลส์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตอนนี้เขาพร้อมจะปฏิเสธโอกาสกลับไปเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรเมืองบ้านเกิด ซึ่งเคยย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2010-11 และโอกาสค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ต่อไป หลังกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เป็นรอบที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
ร็อดเจอร์ส ต้องการให้ เบลลามี่ อยู่กับทีมต่อ แต่ยอมรับว่าโอกาสที่ "พิเศษ" น่าจะชักจูงให้เขาเลือกย้ายออกไปได้ และโอกาสพิเศษดังกล่าวนั้นน่าจะมาพร้อมกับทัพ "ทหารเสือราชินี" เมื่อพวกเขาไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวมากมาย เนื่องจาก เบลลามี่ เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว พร้อมอายุอานามที่เข้าสู่ช่วงปั้นปลายชีวิตค้าแข้ง
 
ขณะเดียวกับ "คิวพีอาร์" ยังหวังจะคว้าตัว จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปีกดาวโรจน์ของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมทัพอีกด้วย หลังจากดาวเตะวัย 22 ปี หมดสัญญากับทัพ "กุหลาบไฟ" แล้ว เมื่อเขาขอระงับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่
 
เอฟเวอร์ตัน, ซันเดอร์แลนด์ และนิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวสนใจ ฮอยเล็ตต์ อยู่เช่นกัน แต่พวกเขาไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยตามข้อเรียกร้องที่สูงถึง 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นอกเหนือจากค่าชดเชย 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) ที่ต้องจ่ายให้ แบล็คเบิร์น
 
ทั้งนี้ ควีนส์พาร์คฯ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูจากเวสต์แฮม และยังยืมตัว ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิล จากทัพ "ปีศาจแดง" มาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันปลื้มคางาวะบอกโดนใจตั้งแต่ปัดเบอร์7
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้งผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ปลื้มใจกับ ชินจิ คางาวะ ตั้งแต่ออกตัวไม่ขอสือทอดเสื้อเบอร์ 7 ที่ว่างลงพอดี ชี้แสดงให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัว ที่เป็นคนติดดิน อ่อนน้อม มั่นใจ คางาวะ จะมาทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีทางเลือกแนวรุกที่มากขึ้น
  • ป๋าเอาจริง!ส่งทีมงานล่าลูคัสถึงแดนแซมบ้า
    ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องเสริมผู้เล่นใหม่ด้วย ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ เซา เปาโล อีกรายเป็นอย่างน้อย หลังมีข่าวว่า จิม ลอว์เลอร์ บอสฝ่ายแมวมอง พร้อมตัวแทนฝ่ายการเงิน บินไป บราซิล ตั้งแต่วันพุธ
  • โอเว่นเมินลีกล่าง!ไม่ได้บู๊พรีเมียร์ก็เลิกเล่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอาจจะทบทวนเรื่องการอำลาวงการลูกหนัง หลังจากไม่ได้รับความสนใจจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มากเท่าที่ควรในเวลานี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะลดตัวเองลงไปค้าเกือกในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เนื่องจากเชื่อว่ายังดีพอที่จะเผชิญความท้าทายในลีกสูงสุดต่อไป
  • สิงห์บลูส์แบโผเบอร์เสื้อเผยอาซาร์ได้เบอร์17
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศโผเบอร์เสื้อใหม่สำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ โดย เอแด็น อาซาร์ กองกลางป้ายแดง จะได้รับเบอร์ 17 แทนที่ โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กเลือดโปรตุกีส ที่เพิ่งโดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »