ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บาร์กโตลีดี๊ด๊า!ฝันเป็นจริงได้ดวลแซมพราส

บาร์กโตลีดี๊ด๊า!ฝันเป็นจริงได้ดวลแซมพราส

Posted 13/07/2012 by siamsport

มาริยง บาร์กโตลี แร็กเก็ตสาวเลือดน้ำหอม ยอมรับเหมือนฝันที่เป็นจริงที่เธอได้เล่นกับขวัญใจของเธอตั้งแต่เด็กๆ อย่าง พีท แซมพราส ตำนานนักหวดชาวมะกัน ในการวอร์มอัพก่อนที่เขาลงเล่นแมตช์พิเศษ วันพุธที่ผ่านมา พร้อมยืนยัน จะเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมแน่นอน

มาริยง บาร์กโตลี นักเทนนิสสาวมือ 10 ของโลกชาวฝรั่งเศส ออกมาแสดงความปลาบปลื้ม ที่ได้มีโอกาสเล่นกับ พีท แซมพราส ตำนานแร็กเก็ตชายชาวอเมริกัน แม้จะเป็นแค่การวอร์มอัพช่วงระยะเวลาสั้นๆ ระหว่างทำศึกเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก ที่เมืองสแตนฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
รองแชมป์วิมเบิลดัน ปี 2007 ได้มีโอกาสเล่นกับ แซมพราส เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ก่อนที่เขาจะลงเล่นแมตช์พิเศษกับ ไมเคิ่ล ชาง ตำนานแร็กเกตเพื่อนร่วมชาติ โดย บาร์กโตลี ยอมรับว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของแชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย มาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่ แซมพราส จะแขวนแร็กเกตไปในปี 2002 พร้อมจบสถิติแชมป์วิมเบิลดันเอาไว้ที่ 7 สมัย
 
บาร์กโตลี กล่าวว่า "ฉันรู้สึกปลื้มปิติ และเป็นเกียรติอย่างสูง แต่ฉันเครียดมากตอนเริ่มต้น ฉันแทบจะจับแร็กเกตเอาไว้ไม่อยู่ ฉันหวังว่าเขาจะสนุกที่เล่นกับฉัน ฉันรู้สึกเศร้าที่เขาบาดเจ็บหลังจากนั้น (เจ็บน่องในแมตช์พิเศษ) ฉันเหมือนเด็กเลย ฉันไม่เคยฝันถึงการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม แต่ฉันฝันถึงการเล่นกับเขา ฉันมีโปสเตอร์ของเขาอยู่ทั่วห้องนอน ฉันมีความสุขมากๆ"
 
นักหวดสาวเลือดน้ำหอม วัย 27 ปี เล่าว่าแม่ของเธอเชียร์ อังเดร อากัสซี่ อีกหนึ่งตำนานแร็กเกตชาวมะกัน และสมัยเด็กๆ เธอจะนั่งอยู่บนโซฟาคนละฟากกับแม่ ขณะดูยอดนักหวดทั้ง 2 คน ดวลแร็กเกตกันในสนาม "พอ พีท แพ้ ฉันจะเศร้าไปทั้งสัปดาห์เลย ฉันจะไม่มีวันลืมการได้เล่นกับเขา เขาคือสุดยอด เป็นคนที่ไม่ออกท่าทางมากเกินไปบนคอร์ต"
 
"เขาเป็นคนเดียวกันทั้งในและนอกคอร์ต เขาเป็นออกจะขี้อายสักหน่อย แต่ก็เป็นสุดยอดผู้เล่น มันสำคัญที่จะแบบอย่างไว้สักคน เป็นคนที่คุณสามารถมองขึ้นไปได้ มันแค่น่าเหลือเชื่อมากที่ได้เล่นกับเขา ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริง แต่นี่แหละชีวิต" นักหวดสาวมือ 1 ของฝรั่งเศส กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!โอลิมปิก2012ห้ามเอาของเข้าสนามอื้อซ่า
    แฟนกีฬามึนตึ้บ! "ลอนดอนเกมส์" ประกาศรายชื่อข้าวของต้องห้ามนำเข้าสนามบานตะไท ตั้งแต่กล้องเลนส์ยาวใหญ่, ขวดน้ำพลาสติก ไปจนถึงเสื้อยืด "เช กูวาร่า" แถมห้ามปิกนิก, ห้ามประท้วง, ห้ามใช้อุปกรณ์เชียร์เสียงดังอีกต่างหาก
  • โมลินารี่นำเดี่ยวหวดอเบอร์ดีนฯ/ช้าง19ร่วม
    ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ ก้านเหล็กจากแดนมะกะโรนี ออกสตาร์ตได้สุดโหด ทำไปถึง 10 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยว หลังจบวันแรก ศึกอเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ สกอตติช โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย อยากทำผลงานให้ดีเพื่อ เอดูอาร์โด้ โมลินารี่ พี่ชายแท้ๆ ที่ต้องอดเล่นนานเพราะเข้าผ่าตัดข้อมือ พร้อมระบุ จะตั้งตารักษาฟอร์มต่อไป ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวสยาม ผลงานใช้ได้ เปิดตัวด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 19 ร่วม
  • ดันแคนโอเคต่อสัญญารูดม่านสเปอร์ส
    ทิม ดันแคน เซ็นเตอร์คนดังของซานฮันโตนิโอ สเปอร์ส คงลงเล่นให้กับทีมเดียวตลอดอาชีพในศึกเอ็นบีเอ แน่นอนแล้ว โดยเขาตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 1,080 ล้านบาท ในช่วงสุดท้ายของอาชีพซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมบาสเกตบอลชื่อดังในศึกเอ็นบีเอ ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ทิม ดันแคน ยอดเซ็นเตอร์ประสบการณ์สูง ได้ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้...
  • อดีตนักวิ่งโรตีโวยถูกกระทำเหมือนเป็นสัตว์
    โวยลั่นโลก! พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งหญิงเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ที่ต้องคดีข่มขืนแฟนสาว จวกยับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติราวกับตัวเองเป็นสัตว์ตัวหนึ่งระหว่างการตรวจเพศ ด่าเปิงคู่กรณีใส่ร้ายป้ายสีหวังกรรโชกทรัพย์ แถมตำรวจดันรู้เห็นเป็นใจ เผยเตรียมร้องทุกข์รมต.กีฬา หวังให้มาช่วยสะสางความอยุติธรรมต่อไปพิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 1...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »