ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ซิวนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมESPN

เมสซี่ซิวนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมESPN

Posted 14/07/2012 by rakball.net

 

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของโลกชาวอาร์เจนติน่าของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สร้างเกียรติประวัติให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2012หรืออีเอสพีวาย อวอร์ด(ESPY Award) ของอีเอสพีเอ็น(ESPN)

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักฟุตบอลพ่อค้าแข้งซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลกดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า(ฟ้า-ขาว)ของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซ โลน่า ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังเวทีลาลีก้า สเปน สร้างเกียรติประวัติให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2012หรือรางวัล อีเอสพีวาย อวอร์ด (ESPY Award) ของอีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ที่ได้จัดมอบรางวัลนี้ขึ้นมา

โดย เมสซี่ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีหรือฟีฟ่าบัลลงดอร์ 2 ปีซ้อน ได้รับเสียงโหวตเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกสของค่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และ โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ที่คว้าแชมป์แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น และ ออสเตรเลียน โอเพ่น มาครอง และนี้เป็นครั้งแรกของ เมสซี่ ที่ได้รับรางวัลนี้ ส่วนในประเภทหญิงนั้นเป็นของ เซิ่ง หย่าหนี โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเชสแนว!นุ่งบิกินี2สีเริงร่าที่อิตาลี
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังคงทำให้ท่านชายต้องรู้สึกอิจฉาเขาได้เป็นอย่างดี เมื่อ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจคนสวยของเขา นุ่งบิกินีมาอวดความเซ็กซี่ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกันอยู่ใน อิตาลี โดยงานนี้ฝ่ายสาวเล่นใส่บิกินี 2 สีเลยทีเดียว
  • อัลเวสเชิดชูเมสซี่เก่งกว่าเนย์มาร์
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กเลือดแซมบ้า หักหน้า เปเล่ เต็มดอก หลังเชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า เก่งที่สุดในโลก แถมมีสอนเล็กๆ อย่ารินำ เนย์มาร์ ไปเปรียบเทียบแม้นักเตะจะมีอนาคตสดใสรออยู่ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวเตะบัลลง ดอร์ 3 สมัยติดต่อกัน
  • เดลบอสเก้รับ!ชอบเพลงแข้งเมสซี่มากกว่าโด้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มากกว่า คริสเตียโน่ โรนรัลโด้ สตาร์ของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด
  • พาร์ดิวลั่นแค่8ล.ปอนด์ไม่อาจซื้อกาบายได้
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ประกาศก้อง โยอัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญ มีราคาแพงกว่า 8 ล้านปอนด์ ยันตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ทาบทามเข้ามา แย้มยินดีปล่อย หากได้เงินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »