ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คเผยควีนส์ปาร์คเริ่มบูมในแดนโสมขาวแล้ว

พาร์คเผยควีนส์ปาร์คเริ่มบูมในแดนโสมขาวแล้ว

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

สมกับเป็นดาวเตะขวัญใจ แฟนบอลเกาหลีใต้ พาร์ค ชี-ซอง กองกลางป้ายแดงของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกโรงเผยว่าแฟนบอลชาวโสมขาวเริ่มจะให้ความสนใจทัพ "ทหารเสือราชินี" มากขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปร่วมทีมแบบสดๆร้อนๆเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์สมาชิกใหม่ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าทัพ "ทหารเสือราชินี" เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้วในกลุ่มแฟนบอลที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเขาตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ มาร่วมค้าแข้งในถิ่น ลอฟตัส โร้ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
พาร์ค กล่าวว่า "ในเกาหลีใต้ พวกเขาไม่ค่อยรู้จัก คิวพีอาร์ มากนัก พวกเขาสนใจแค่นักเตะเกาหลีใต้ที่เล่นให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์, อาร์เซน่อล และ โบลตัน แต่ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ มีผู้คนในที่นี่มากขึ้นที่รู้เรื่องราวกับ คิวพีอาร์ และพวกเขาก็เป็นทีมที่โด่งดังไปแล้ว บรรดาสื่อเกาหลีใต้ต่างพูดกันถึงแต่ คิวพีอาร์"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ยืนยันว่าตนได้รับข้อเสนอจาก กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สโมสรดังแดนมังกร ที่เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าจากที่ได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ตัดสินใจปฏิเสธไปในท้ายที่สุด "พวกเขา (กว่างโจว) เสนอเงินให้มากกว่าที่ ควีนส์ปาร์ค เสนอให้ผม แต่สำหรับผมแล้ว ยุโรป ยังคงเป็นที่ที่ดีที่สุดในการค้าแข้ง ผมจึงยังต้องการความท้าทายเช่นนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผแข้งผีทัวร์ปรีซีซั่นคางาวะ-พาวล์ได้ตั๋ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปรี-ซีซั่นออกมาแล้ว โดย ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ มีชื่อเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งจะประเดิมด้วยการบินไป แอฟริกาใต้ และ จีน
  • โบอาสแขวะเสี่ยหมีรั้งฟาร์ทเสียโมดริช
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอ่ยปากชมวิสัยทัศน์ในเรื่องฟุตบอลของเจ้าของประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ที่มีความเข้าใจมากกว่า โรมัน อบราโมวิช อดีตนายเก่าของทีมเชลซี พร้อมรับรั้งตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เต็มที่ แต่ ลูก้า โมดริช มีแววเก็บข้าวของออกไปจากทีมแน่
  • อะไรก็ผม!เกรียนโอ้โดนด่าปล่อยแม่ใช้ชีวิตรันทด
    บุญคุณพ่อแม่ ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจลืมนึกถึง หลังเอาเงินรายได้อาทิตย์ละหลายล้านบาทไปใช้สำมะเลเทเมา แต่ไม่คิดเจียดมาช่วยเหลือแม่บังเกิดเกล้า ที่ตอนนี้ทำงานงกๆ แลกเงินค่าแรงชั่วโมงละ 300 บาท จากการเป็นแม่บ้านที่บริษัทรถเช่า
  • เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น
    "เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »