ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิคมั่นใจนาโปลีแกร่งเบียดม้าลายซิวแชมป์ลีก

ฮัมซิคมั่นใจนาโปลีแกร่งเบียดม้าลายซิวแชมป์ลีก

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์เลือดสโลวักของ นาโปลี ชี้ "อัซซูร่า" พร้อมที่จะสร้างปัญหาให้กับ ยูเวนตุส ในการลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการได้อันดับที่ 5 แถมโดน "ม้าลาย" ทิ้งห่างถึง 23 คะแนน เมื่อซีซั่นที่แล้ว

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางทีมชาติสโลวะเกียของ นาโปลี สโมสรดังเมืองมะกะโรนี ออกมายืนยันว่าทัพ "อัซซูร่า" มีศักยภาพที่แข็งแกร่งพอสำหรับการก้าวขึ้นมาท้าทาย ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลที่แล้ว ในเส้นทางสู่การครองบัลลังก์แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่น 2012-2013
 
นาโปลี ทำผลงานได้แบบไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากได้แค่เพียงอันดับ 5 แถมตามหลัง ยูเวนตุส ถึง 23 คะแนน แต่ ฮัมซิค มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าพลพรรค "อัซซูร่า" จะระเบิดฟอร์มได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอนในซีซั่นที่จะถึงนี้
 
 ฮัม ซิค กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังเมืองมะกะโรนี "เราแสดงให้ทุกคนเห็นมาตลอดใน 5 ปีที่ผ่านมาว่าเราเติบโตขึ้นและมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม เราต้องเดินบนเส้นทางนี้ต่อไป มันมีหลายทีมที่สามารถก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์กับ ยูเวนตุส ซึ่งมี นาโปลี เป็นหนึ่งในนั้น "
 
"มันชัดเจนว่า เราไม่ใช่แค่ทีมเดียวที่จะสร้างปัญหาให้พวกเขา (ยูเวนตุส) เรายังต้องนับ เอซี มิลาน, อินเตอร์, โรม่า และ ลาซิโอ ด้วย ถึงแม้ว่าคุณภาพของ มิลาน จะลดลงไปเยอะจากการเสีย ติอาโก้ ซิลวา และ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) แต่พวกเขาก็ยังมีทีมที่แข็งแกร่งอยู่" ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าปัดข่าวบอร์ริเอลโล่โดดซ้อม
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า โร่ปัดข่าวมาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนหน้าชาวอิตาเลี่ยน โดดซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวันอาทิตย์ หลังตกลงย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ ยันเจ้าตัวพักอยู่ภายในโรงแรม และยังร่วมฝึกซ้อมกับทีมเหมือนเดิม
  • รักจริง!บุฟฟ่อนจ่อต่อสัญญายูเว่แม้โดนลดเงิน
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ประโคมข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายดานจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ใกล้ที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว แม้เจ้าตัวจะโดนขอร้องให้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมถึง 2 ล้านยูโร โดยข้อตกลงครั้งใหม่นี้ จะมีระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน
  • อันโตนินีรับ "มิลานเจ็บหนักที่เสียซิลวา"
    ปราการหลังเอซี มิลานออกมายอมรับว่าการเสียธิอาโก้ ซิลวาไปเป็นเรื่องใหญ่ แต่ทีมไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องก้าวต่อไปลูก้า อันโตนินี ฟูลแบ็กเอซี มิลาน ยอมรับว่า การขายธิอาโก้ ซิลวาให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นความเสียหายใหญ่หลวงสำหรับสโมสร
  • เนสต้าชี้มิลานผิดมหันต์ขายซิลวา,อิบรา
    อเลสซานโดร เนสต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผิดมหันต์ที่เลือกขาย ติอาโก้ ซิลวา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบบแพ็คคู่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ำต้องเร่งดึงแข้งเก่งๆ เข้ามาแทนด่วน แต่ยากที่จะได้ฝีเท้าที่เจ๋งพอๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »