ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูแล่มบุกเปแอสเชจ่อซิวหอกดาวโรจน์ร่วมทีม

ฟูแล่มบุกเปแอสเชจ่อซิวหอกดาวโรจน์ร่วมทีม

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เล็งฉกตัวมุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกวัยละอ่อน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาปลุกปั้นเป็นอนาคตของทีม โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญายาว 3 ปีด้วยกัน

ฟูแล่ม สโมสรลูกหนังในกรุงลอนดอน เตรียมบุกทาบทามมุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินถังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งตัดสินใจว่าจะเดินทางมาค้าแข้งในเมืองผู้ดี เหมือนกับ มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งมีชื่อและนามสกุลเหมือนกับเขา

สำหรับศูนย์หน้าวัยกระเตาะ มีดีกรีติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี มาแล้วถึง 13 ครั้ง พร้อมทำไปแล้ว 3 ประตู โดยคาดว่า เขาน่าจะลงน้ำหมึกในสัญญายาว 3 ปีย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าสัวน้อย" ภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์คเผยควีนส์ปาร์คเริ่มบูมในแดนโสมขาวแล้ว
    สมกับเป็นดาวเตะขวัญใจ แฟนบอลเกาหลีใต้ พาร์ค ชี-ซอง กองกลางป้ายแดงของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกโรงเผยว่าแฟนบอลชาวโสมขาวเริ่มจะให้ความสนใจทัพ "ทหารเสือราชินี" มากขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปร่วมทีมแบบสดๆร้อนๆเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เปิดโผแข้งผีทัวร์ปรีซีซั่นคางาวะ-พาวล์ได้ตั๋ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปรี-ซีซั่นออกมาแล้ว โดย ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ มีชื่อเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งจะประเดิมด้วยการบินไป แอฟริกาใต้ และ จีน
  • โบอาสแขวะเสี่ยหมีรั้งฟาร์ทเสียโมดริช
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอ่ยปากชมวิสัยทัศน์ในเรื่องฟุตบอลของเจ้าของประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ที่มีความเข้าใจมากกว่า โรมัน อบราโมวิช อดีตนายเก่าของทีมเชลซี พร้อมรับรั้งตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เต็มที่ แต่ ลูก้า โมดริช มีแววเก็บข้าวของออกไปจากทีมแน่
  • อะไรก็ผม!เกรียนโอ้โดนด่าปล่อยแม่ใช้ชีวิตรันทด
    บุญคุณพ่อแม่ ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจลืมนึกถึง หลังเอาเงินรายได้อาทิตย์ละหลายล้านบาทไปใช้สำมะเลเทเมา แต่ไม่คิดเจียดมาช่วยเหลือแม่บังเกิดเกล้า ที่ตอนนี้ทำงานงกๆ แลกเงินค่าแรงชั่วโมงละ 300 บาท จากการเป็นแม่บ้านที่บริษัทรถเช่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »