ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่อโอละพ่อ!คู่ขาเก่าอ้างโดนผัวส.ส.บีบฟ้องพิงกิ

ส่อโอละพ่อ!คู่ขาเก่าอ้างโดนผัวส.ส.บีบฟ้องพิงกิ

Posted 18/07/2012 by siamsport

คดีฟ้อง พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ด้วยข้อหาข่มขืน แถมแอบเป็นชายทั้งแท่ง ส่อโอละพ่อซะแล้ว! สื่อโรตีแฉคู่เลิฟเก่ารับสารภาพหมดเปลือก อ้างเฉยโดนสามีส.ส.หญิงดีกรีอดีตนักกรีฑาชื่อก้อง บังคับให้ไปแจ้งความ เหตุต้องการบีบให้ยอมขายที่ดินแค่นั้นเอง

อดีตคู่รักร่วมชายคาของ พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 เมื่อปี 2006 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เอ่ยอ้างว่า เธอถูก อวตาร ซิงห์ ซึ่งเป็นถึงสามีของ จโยตีรโมยี ซิคดาร์ อดีตนักกรีฑา 2 เหรียญทอง วิ่ง 800 และ 1,500 เมตรหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 เมื่อปี 1998 ที่กรุงเทพฯ  และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสังกัดพรรคคอมมิวนิสต์อินเดีย (ซีพีเอ็ม) บังคับให้ไปแจ้งความกล่าวหาว่า พรหมนิก ข่มขืนกระทำชำเราตนเอง จนกระทั่งกลายเป็นคดีใหญ่โตในดินแดนภารตะอยู่ในเวลานี้

สถานีโทรทัศน์ ไอบีเอ็น ของอินเดีย รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า อดีตหวานใจ ซึ่งกล่าวหาว่า พรหมนิก เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ทำให้ต้องมีการตรวจเพศกันอย่างอุตลุด แต่สุดท้ายกลับไม่มีการยืนยันใดๆ นั้น ยังได้ยื่นหลักฐานที่เป็นเทปบันทึกเสียงโทรศัพท์การสนทนาระหว่างตนเองกับ ซิงห์ ไปให้กับตำรวจอีกด้วย พร้อมระบุว่า ซิงห์ บอกให้เธอถ่ายรูปเปลือยของ พรหมนิก เพื่อเอามาใช้ข่มขู่กรรโชกทรัพย์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ตลกไม่ออกก็คือ  ซิคดาร์ กลับเป็นหนึ่งในกลุ่มบุคคลที่ร่วมด้วยช่วยกันผลักดันให้มีการปล่อยตัว พรหมนิก ในช่วงที่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำตามคำสั่งศาล โดยแฟนเก่าตัวแสบของ พรหมนิก ยังแฉต่อไปว่า แผนการดังกล่าวเกิดขึ้นมาก็เพื่อที่จะบีบบังคับให้ พรหมนิก ยอมปล่อยที่ดินให้กับ ซิงห์ เพื่อที่จะนำไปเก็งกำไรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่อไป หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ จนกระทั่ง ซิงห์ เข้ามาหว่านล้อมเธอให้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ พรหมนิก เพื่อให้มีการตีแผ่ความคลุมเครือเรื่องเพศของ พรหมนิก สู่สาธารณชนในที่สุด

ก่อนหน้านี้ พรหมนิก ที่ได้รับอนุญาตจากศาลให้ประกันตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่งจะไปแจ้งความกลับอดีตคู่ขารายนี้ โดยกล่าวหาว่า ขโมยทรัพย์สินในบ้านของตัวเองไปพร้อมกับขอให้ส่งตำรวจมาคอยดูแลความปลอดภัยให้ด้วย หลังจากที่คู่กรณี ซึ่งอยู่กินร่วมกันมานานเกือบ 3 ปี ดอดไปแจ้งความซ้ำอีกกระทงหนึ่งในทำนองว่า พรหมนิก ยักยอกทรัพย์สินของเธอไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาม่าหวาน!จูบภรยากลางสนามบาสฯ
    บารัค โอบาม่า ผู้นำของสหรัฐอเมริกา แสดงออกถึงความโรแมนติก ด้วยการจูบกับ มิเชล โอบาม่า ภรรยาของเขาอย่างเต็มที่ ในตอนที่ทั้งคู่ไปดูเกมยัดห่วงนัดอุ่นเครื่อง ที่ สหรัฐอเมริกา ชนะ บราซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมชอตดังกล่าว ยังถูกฉายไปทั่วสนามด้วยบารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา โชว์ความหวานกันสดๆ เมื่อเขาจูบกับ มิเชล โอบาม่า ภรรยาคู่ใจต่อหน้าต่อตาธารกำนัล ในระหว่างที่พวกเขาไปชมเกมบาสเ...
  • อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์
    อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีย...
  • งานวิวาห์ผู้ดีชกกันนัวหลังชักภาพกับคบเพลิงอลป.
    ดาร์เรน เฮย์ส กับ แคทเธอรีน ลอยด์ คู่แต่งงานคู่ใหม่ในอังกฤษต้องผิดหวังกันสุดๆ เมื่อตอนแรกทั้งคู่ทำให้วันวิวาห์ของพวกเขาน่าจดจำมากขึ้น ด้วยการชักภาพร่วมกับคบเพลิงโอลิมปิกได้แล้ว แต่หลังจากนั้นงานมันก็เกิดความวุ่นวาย จากการที่พี่ชายของเจ้าบ่าวไปลวนลามเพื่อนเจ้าสาว แถมยังรุนแรงไปถึงขั้นที่ เฮย์ส ก่อเรื่องชกต่อยกับพี่ชายของเขากลางงานด้วยดาร์เรน เฮย์ส ชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ต้องเจอประสบการณ์ที่ทั้งสุดประ...
  • แฮมิลตันหาเรื่อง!พาสาวไปปาร์ตี้ในโรงแรมถึง10คน
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน ชื่อดัง หาเรื่องเข้าตัวแท้ๆ เมื่อล่าสุดเขาดันควงสาวไปหรรษาที่ห้องพักในโรงแรมถึง 10 คน แถมบางคนยังอยู่ถึง 05.00 น.อีกต่างหาก โดยเพื่อนของ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจของ แฮมิลตัน ระบุ ฝ่ายสาวกำลังฉุนสุดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ก่อปัญหาให้ชีวิตคู่ของเขา กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »