ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ซุปเปอร์มาริโอ”ชู“เอ็ดดี้” ฝีเท้าจัด รอผนึกกำลังพากิเลนลุ้นแชมป์

“ซุปเปอร์มาริโอ”ชู“เอ็ดดี้” ฝีเท้าจัด รอผนึกกำลังพากิเลนลุ้นแชมป์

Posted 19/07/2012 by mtutd.tv

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ ฟอร์มฮอต “กิเลนผยอง” รับอดใจรอลงเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ “เอ็ดดี้” เอดิวัลโด เฮอร์โมซ่า ปีกตัวทีมชาติโบลิเวีย เผยประทับใจฟอร์มการเล่นหลังได้มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกัน ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าไม่ธรรมดา เชื่อจะเป็นกำลังหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุ้นแชมป์ในเลกสองอย่างแน่นอน

ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “เอ็ดดี้” เอดิวัลโด เฮอร์โมซ่า ดาวเตะตัวใหม่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยทางด้าน “ซุปเปอร์มาริโอ” มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางตัวเก่งของทีม เผยประทับใจฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมชาวโบลิเวียรายนี้ พร้อมชมเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง ทั้งเรื่องทักษะ และการยิงประตูได้ทั้งสองเท้า เชื่อหากเจ้าตัวฟิตพร้อมลงสนามในเลกที่ สองเชื่อโอกาสพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จสูง

“เท่าที่ได้เห็นลงซ้อม ส่วนตัวคิดว่า เอ็ดดี้ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงทีเดียว เขา แข็งแกร่ง และมีความเร็ว แถมถนัดเล่นได้ทั้ง 2 เท้า กับการได้ฝึกซ้อมร่วมกันมาซักระยะ ต้องบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาปรับตัวของเขา  ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สโมสรฯ มีนักเตะอย่างเอ็ดดี้ ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา  ก็หวังว่าเขาจะเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับทีมหลากหลายขึ้น และก็เชื่อว่าแฟนๆ เอสซีจี เมืองทองฯ ก็คงอยากเห็นฟอร์มของเขาเช่นกัน”

สำหรับ เอดิวัลโด เฮอร์โมซ่า ถือเป็นนักเตะต่างชาติความสามารถสูงที่ทาง “กิเลนผยอง” คว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ต่อจาก อัตนัน บาราคัต ,มาริโอ ยูรอฟสกี้ ,รี ควาง ชอน และโช คุม โชล ซึ่งนักเตะสามารถลงเล่นได้ทันทีในเลกที่ 2 ในเกมที่จะเปิดบ้านพบ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม วันพุธที่ 25 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามระทึกพลิกแซงนกใหญ่4-3กว่างเชือดโลมา10ตัวท้ายเกม
    แฟนฉลามชลใจหายใจคว่ำหลังชลบุรี เอฟซี พลิกสถานการณ์จากที่เป็นรองตลอดกลับมาเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี ได้แบบสุดระทึกขวัญ 4-3 ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้านเลอันโดร อัสซัมเซา ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับยิงฟรีคิกช่วงท้ายเกมช่วยให้เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จด้วยการเฉือนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ที่เหลื
  • พลังเอ็มเสริมแกร่งคว้าแข้งอลป.ไอวอรีโคสต์
    พลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ล่าสุดคว้าตัว อองโตนี โคเมนัน อดีตทีมชาติไอวอรีโคสต์ ชุดลุยโอลิมปิก 2008 มาร่วมทัพ “โค้ชเบ๊” ถูกใจลีลาสุดจี๊ดจ๊าด
  • แฟนโล่ง! หมอ อนุญาต 'เอ็ม' กลับบ้านแล้ว
    สาวก "ฉลามชล" โล่งใจ หลัง "เจ้าเอ็ม" สุทธนันท์ พุกหอม ปราการหลังคนสำคัญ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (พุธที่ 18 ก.ค.) โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเดินทางมาพักรักษาอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ณ โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชา ภายหลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน แพ้ให้กับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไป 1-2 "สุทธินันท์ พุกหอม" ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแ...
  • เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่เอาทั้งซาฮา,ซานตา ครูซ
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ออกมายันเองว่า ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนซิวตัว หลุยส์ ซาฮา และ โรเก้ ซานตา ครูซ บอกที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้เป็นเพราะการคลาดเคลื่อนของข่าว แต่บอกจะเสริมทัพด้วยแข้งนอก 2 รายจริง อาจมีระดับบิ๊กเนมด้วย พร้อมบอกทีมพร้อมเปิดไฟเขียวให้ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช คุมทัพต่อไปในฤดูกาล แถมเล็งเพิ่มเงินเดือนให้นักเตะอีกด้วย หากพาทีมถึงเป้าหมายด้วยการคว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »