ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เฮง' ยก 'เสียงเชียร์', 'สปิริต' พาทีมคว้าชัย

'เฮง' ยก 'เสียงเชียร์', 'สปิริต' พาทีมคว้าชัย

Posted 19/07/2012 by chonburifc.net

 

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย ชลบุรี เอฟซี  ปลื้มหลังพาลูกทีมพลิกชนะ ชัยนาท เอฟซี สุดมันส์ 4-3  ยกเสียงเชียร์จากแฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคนภายในสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ที่ดังกระหึ่มวานนี้ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกทีมทุกคนฮึดสู้จนพลิกกลับมาเอาชนะได้ 
 
       
“ผมต้องขอบคุณบรรดาแฟนคลับ ชลบุรี เอฟซี ทุกคนที่ยังเชื่อมั่นและส่งเสียงเชียร์ให้กับพวกเราตลอดทั้งเกมเมื่อวานนี้ ซึ่งเสียงเชียร์ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่มีทำให้นักเตะทุกคนมีพลังขับเคลื่อนเพื่อกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้แม้สกอร์จะตามหลังถึง 2-0 ก็ตาม” 
 
“สำหรับ ชัยชนะในเกมนัดที่ผ่านมา ผมขอยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคนในทีม ที่รวมพลังและ สู้ จนถึงวินาทีสุดท้าย ทุกคนไม่อยากแพ้ในบ้านอีกแล้วและไม่มีใครอยากทำให้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามต้องผิดหวัง แต่จากเกมนัดที่ผ่านมาทีมของเรายังมีข้อผิดพลาดที่ยังต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของเกมรับที่เสียประตูง่ายเกินไป แต่ผมยังเชื่อว่าและผมเชื่อว่า การที่เรากลับมาคว้าชัยในเกมที่ยากลำบากแบบนี้ได้จะเป็นจุดเปลี่ยนทั้งสภาพจิตใจและสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์” 
 
 “เวลาที่เราแพ้จะมีแฟนบอลทำดอกกุหลาบมามอบให้นักเตะทุกครั้งและช่วงพักครึ่งผมบอกกับทุกคนว่าเราต้องการ แต้มไม่ใช่ดอกกุหลาบ ที่แฟนบอลทำดอกกุหลาบมาให้เพื่อต้องการปลอบใจซึ่งนักเตะต้องตอบแทนพวกเขาด้วยชัยชนะ”  
 
โดยภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” เผยว่า คำกล่าวที่เขาได้พูดออกไปกับนักเตะทุกคนในระหว่างพักครึ่งการแข่งขัน อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักเตะทุกคนกลับมาสวมหัวใจนักสู้อีกครั้งในครึ่งเวลาหลังก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ร่อนจม.ขอความร่วมมือเพื่อบอลไทย
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ร้อนใจ ออกจดหมายปิดผนึก ร่อนถึงผู้เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทย ขอความร่วมมือเพื่อทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมก่อนลุยศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" ระบุนักเตะไทยทักษะดี ยันเหลือเพียงแค่การบริหารจัดการที่ไม่ลงตัว เชื่อหากได้รับความร่วมมือ จะประสบความสำเร็จในบั้นปลายแน่
  • “ซุปเปอร์มาริโอ”ชู“เอ็ดดี้” ฝีเท้าจัด รอผนึกกำลังพากิเลนลุ้นแชมป์
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ ฟอร์มฮอต “กิเลนผยอง” รับอดใจรอลงเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ “เอ็ดดี้” เอดิวัลโด เฮอร์โมซ่า ปีกตัวทีมชาติโบลิเวีย เผยประทับใจฟอร์มการเล่นหลังได้มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกัน ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าไม่ธรรมดา เชื่อจะเป็นกำลังหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุ้นแชมป์ในเลกสองอย่างแน่นอน
  • ฉลามระทึกพลิกแซงนกใหญ่4-3กว่างเชือดโลมา10ตัวท้ายเกม
    แฟนฉลามชลใจหายใจคว่ำหลังชลบุรี เอฟซี พลิกสถานการณ์จากที่เป็นรองตลอดกลับมาเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี ได้แบบสุดระทึกขวัญ 4-3 ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้านเลอันโดร อัสซัมเซา ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับยิงฟรีคิกช่วงท้ายเกมช่วยให้เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จด้วยการเฉือนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ที่เหลื
  • พลังเอ็มเสริมแกร่งคว้าแข้งอลป.ไอวอรีโคสต์
    พลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ล่าสุดคว้าตัว อองโตนี โคเมนัน อดีตทีมชาติไอวอรีโคสต์ ชุดลุยโอลิมปิก 2008 มาร่วมทัพ “โค้ชเบ๊” ถูกใจลีลาสุดจี๊ดจ๊าด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »