ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » การท่าเรือ ขยับแล้ว!!! ซิว "ศักดิ์ดาบสอง" เสริมคมแบบยืมตัว

การท่าเรือ ขยับแล้ว!!! ซิว "ศักดิ์ดาบสอง" เสริมคมแบบยืมตัว

Posted 19/07/2012 by goal.com

 
สิงห์เจ้าท่า เสริมทัพรายแรกหลังจากตกลงเรื่องสัญญายืมตัวกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยจากกิเลนผยองได้สำเร็จ

การท่าเรือไทย เอฟซี ได้นักเตะใหม่รายแรกหลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย กองหน้าทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย กองหน้าทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศลาว จะย้ายมาเล่นให้กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากบรรลุข้อตกลงกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะรายนี้ได้แล้ว

"สิงห์เจ้าท่า" กำลังมองหาศูนย์หน้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ โอลอฟ วัตสัน หลังจากที่ อเล็กซ์ รูเอล่า มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ โดย  วรกร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี มองไปที่ "ศักดิ์ดาบสอง" กองหน้าดาวรุ่งของ "กิเลนผยอง"

"โค้ชอ้วก" กล่าวถึงหัวหอกตัวใหม่ของทีมว่า "ต้องขอบคุณฝ่ายบริหารของทีมที่การเจรจาครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ ศักดิ์ ถือเป็นนักเตะในแบบที่เราต้องการเขาสามารถมาช่วยแดนหน้าของเราได้ เขาผ่านประสบการณ์ทีมชาติระดับเยาวชนหลายๆชุดผมเชื่อว่าหากเขาได้ลงเล่น อย่างสม่ำเสมอจะเป็นกองหน้าที่ดีคนหนึ่งของไทยได้เลย"

สำหรับ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ปัจจุบันอายุ 20 ปี ฤดูกาล2011 ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด และสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถยิงประตูได้ถึง 12 ประตูเป็นดาวซัลโวประจำทีม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน : ไทยบูม คนต่อไป ?
    ก่อนอื่น ผมต้องขอแสดงความยินดี กับ ทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ทำคะแนน “นำโด่ง” คว้าตำแหน่ง แชมป์เลคแรก ในการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่ ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันในเลคแรกอีก 1 นัด
  • 'เฮง' ยก 'เสียงเชียร์', 'สปิริต' พาทีมคว้าชัย
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย ชลบุรี เอฟซี ปลื้มหลังพาลูกทีมพลิกชนะ ชัยนาท เอฟซี สุดมันส์ 4-3 ยกเสียงเชียร์จากแฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคนภายในสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ที่ดังกระหึ่มวานนี้ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกทีมทุกคนฮึดสู้จนพลิกกลับมาเอาชนะได้
  • วินนี่ร่อนจม.ขอความร่วมมือเพื่อบอลไทย
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ร้อนใจ ออกจดหมายปิดผนึก ร่อนถึงผู้เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทย ขอความร่วมมือเพื่อทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมก่อนลุยศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" ระบุนักเตะไทยทักษะดี ยันเหลือเพียงแค่การบริหารจัดการที่ไม่ลงตัว เชื่อหากได้รับความร่วมมือ จะประสบความสำเร็จในบั้นปลายแน่
  • “ซุปเปอร์มาริโอ”ชู“เอ็ดดี้” ฝีเท้าจัด รอผนึกกำลังพากิเลนลุ้นแชมป์
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ ฟอร์มฮอต “กิเลนผยอง” รับอดใจรอลงเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ “เอ็ดดี้” เอดิวัลโด เฮอร์โมซ่า ปีกตัวทีมชาติโบลิเวีย เผยประทับใจฟอร์มการเล่นหลังได้มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกัน ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าไม่ธรรมดา เชื่อจะเป็นกำลังหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุ้นแชมป์ในเลกสองอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »