ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนใหม่!ปืนเล็งยอเรนเต้เสริมหากอาร์วีพีชิ่ง

แผนใหม่!ปืนเล็งยอเรนเต้เสริมหากอาร์วีพีชิ่ง

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมแผนสำรองรองรับการอำลาทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากวางตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา เป็นเป้าหมายล่าสุดสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าในเวลานี้


อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก กางแผนเดินหน้าทาบทามตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ทีมแกร่งศึกลา ลีกา มาประจำการในแดนหน้าของทัพ "ปืนใหญ่" ถ้าหาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ตัดสินใจอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

เวนเกอร์ ต้องการที่จะให้สถานการณ์ของ ฟาน เพอร์ซี่ มีทางออกอย่างเร็วที่สุด เพื่อที่จะได้เตรียมทีมโดยมี ดาวยิงวัย 28 ปี กับทีมต่อไป หรือเพื่อที่จะได้มีเวลาเพียงพอสำหรับการหาตัวแทน ถ้าหากว่าจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาออกไปจริงๆ ซึ่งล่าสุด "สปอร์ตส์เมล์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เผยว่า กุนซือเลือดน้ำหอมและทีมแมวมองต่างพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ยอเรนเต้ มาเสริมทัพแล้วในเวลานี้

ยอเรนเต้ ที่ยิงไปทั้งสิ้น 28 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีค่าฉีกสัญญา 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) โดย เวนเกอร์ น่าจะนำรายได้จากการขาย ฟาน เพอร์ซี่ ที่น่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) มาใช้เป็นทุน สำหรับการดึงตัว ดาวยิงวัย 27 ปี มาร่วมทีม แต่ว่ายังคงเป็นเรื่องที่ไม่ชัดเจนว่า บิลเบา จะรับพิจารณาข้อเสนอที่มีมูลค่าต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาหรือไม่

นอกจาก ยอเรนเต้ แล้ว "ปืนใหญ่" ยังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรของ ฟิออเรนติน่า รวมถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับการมาเป็นตัวแทนของ "อาร์วีพี" อีกด้วย

ทั้งนี้ คาดกันว่าอนาคตของ ฟาน เพอร์ซี่ จะชัดเจนขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. นี้ เนื่องจาก อาร์เซน่อล จะตัดสินใจว่าจะหนีบเจ้าตัวร่วมเดินทางมาทัวร์ช่วงปรีซีซั่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือไม่ โดยมีแนวโน้มค่อนข้างสูงว่า อดีตดาวรุ่งเฟเยนูร์ด จะไม่ได้เดินทางไปด้วย ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น ก็จะเป็นการส่งสัญญาณว่าชีวิตค้าแข้งของเขาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม น่าจะจบลงในซัมเมอร์นี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์คิดหนัก!หนีบอาร์วีพีทัวร์เอเชียหรือไม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องตัดสินใจว่าจะหนีบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ เดินทางร่วมทีมมายังมาเลเซียเพื่อเปิดฉากทัวร์เอเชีย ในวันเสาร์นี้หรือไม่ หลังจากนักเตะมีโอกาสย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้
  • 10 นักเตะเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก
    ฤดูกาล 2011-12 บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต่างควักกระเป๋าเพื่อหาซื้อนักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมมากมาย โดยมียอดเงินสะพัดถึง 500 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยยุคข้าวยากหมากแพงก็ราวๆ 25,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินที่ลงทุนไปหากมันคุ้มค่าก็คงไม่เสียดาย แต่หากมันไม่คุ้มค่า คงต้องนั่งตบกะโหลกตัวเองว่าควักเงินซื้อมาได้ยังไง !!??
  • ผีหวั่น!เฟอร์กี้รับแก่แล้วเดินทางบ่อยไม่ไหว
    ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกผีแดงหรือเปล่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยอมรับว่าเริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหากับอายุที่มากขึ้นแล้ว หลังจากประสบเหตุเลือดกำเดาไหลไม่หยุด จากการนั่งเครื่องบินถึง 7 ไฟลต์ในรอบ 7 วัน แต่ยังประกาศลั่นว่ายังไม่หมดไฟสำหรับการพาต้นสังกัดกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า
  • สื่อปูดเวนเกอร์รุกหนักทุ่ม15ล้านป.รวบกานโซ่
    "สปอร์ตส์เมล์" โหมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินเครื่องสำหรับการล่าตัว กานโซ่ กองกลางจอมเทคนิคของ ซานโตส แล้ว หลังจากเตรียมจะยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้กับทางต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาในเวลานี้ โดยดาวเตะวัย 22 ปี เตรียมจะอำลาต้นสังกัด เนื่องจากไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »