ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประเดิมร็อดเจอร์ส!หงส์ส่งชุดผสมชนโตรอนโต้

ประเดิมร็อดเจอร์ส!หงส์ส่งชุดผสมชนโตรอนโต้

Posted 21/07/2012 by siamsport

  

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะนำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดแรก โดยพบกับ โตรอนโต้ เอฟซี โดย กุนซือป้ายแดงจะจัดทีมผสมลงฟาดแข้ง ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร สโมสร คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ศกนี้


ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร

วันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2555

โตรอนโต้ เอฟซี (แคนาดา)   -   ลิเวอร์พูล (อังกฤษ
)




สนาม : โรเจอร์ส เซนเตอร์


        โตรอนโต้ เอฟซี ทีมจากแคนาดาที่ร่วมศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา คุมทีมโดย พอล มาริเนอร์ กุนซือชาวอังกฤษ เตรียมจัดทัพชุดใหญ่รับมือ หงส์แดง อย่างเต็มที่ แม้ผลงานในลีกจะเป็นทีมบ๊วยอยู่ก็ตาม


        การจัดทัพเกมนี้ใช้ มิลอส โคชิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ โดนีล เฮนรี่, ริชาร์ด เอ็คเคอร์สลี่ย์ อดีตดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด, โลแกน เอโมรี่, แอชตัน มอร์แกน


        แดนกลางมี เรจจี้ ลัมเบ้, เทอร์รี่ ดันฟิลด์, ทอร์สเทน ฟริงก์ส กัปตันทีมชาวเยอรมัน, เอริค อาวิล่า และ หลุยส์ ซิลวา กองหน้าตัวเป้าวาง ไรอัน จอห์นสัน หัวหอกจาเมก้า ลงล่าตาข่าย


        ฟากฝั่ง หงส์แดง ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะนำทีมลงอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดแรกเจอกับ โตรอนโต้ เอฟซี


        สำหรับเกมแรก ร็อดเจอร์ส ยังไม่มีบรรดานักเตะที่ร่วมศึกยูโร 2012 อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน เคลลี่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ ฟาบิโอ บอรินี่ ด้วย แต่จะตามมาสมทบภายหลัง


        นอกจากนี้ยังไม่มี โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 และพวกที่เตรียมร่วมศึกโอลิมปิก เกมส์ 2010 หลุยส์ ซัวเรซ, เคร็ก เบลลามี่ และ เซบาสเตียน โคอาเตส


        ขณะที่ ชาร์ลี อดัม กองกลางที่เจ็บยาวจากฤดูกาลที่แล้ว มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมแล้ว เช่นเดียวกับพวกที่อนาคตยังไม่แน่นอนอย่าง โจ โคล กับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ก็มีชื่อร่วมทัพมาด้วย


        ผู้รักษาประตู แบร๊ด โจนส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้งาน จอน ฟลานาแกน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, โฆเซ่ เอ็นริเก้ แดนกลางมี เจย์ สเปียริ่ง กับ ชาร์ลี อดัม เป็นตัวคุมเกม แนวรุกวาง ดานี่ ปาเชโก้, โจ โคล, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หน้าเป้า เนธาน เอ็คเคิลสตัน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        โตรอนโต้
: มิลอส โคชิช - โดนีล เฮนรี่, ริชาร์ด เอ็คเคอร์สลี่ย์, โลแกน เอโมรี่, แอชตัน มอร์แกน - เรจจี้ ลัมเบ้, เทอร์รี่ ดันฟิลด์, ทอร์สเทน ฟริงก์ส, เอริค อาวิล่า, หลุยส์ ซิลวา - ไรอัน จอห์นสัน


        ลิเวอร์พูล
: แบร๊ด โจนส์ - จอน ฟลานาแกน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - เจย์ สเปียริ่ง, ชาร์ลี อดัม - ดานี่ ปาเชโก้, โจ โคล, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง - เนธาน เอ็คเคิลสตัน

 


โปรแกรมฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร
- 20.00 น
. อาแจ็กซ์ เคป ทาวน์ (แอฟริกาใต้) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
- 20.30 น. ดุ๊ยส์บวร์ก (เยอรมัน) - เฮราเคิ่ลส์ (ฮอลแลนด์)
- 21.00 น. เนิร์นแบร์ก (เยอรมัน) - ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)
- 22.00 น. ไกเซอร์ส (เยอรมัน) - ฟูแล่ม (อังกฤษ)
- 00.00 น. อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์) - เซลติก (สกอตแลนด์)
- 03.00 น. โตรอนโต เอฟซี (แคนาดา) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักเตะเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก
    ฤดูกาล 2011-12 บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต่างควักกระเป๋าเพื่อหาซื้อนักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมมากมาย โดยมียอดเงินสะพัดถึง 500 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยยุคข้าวยากหมากแพงก็ราวๆ 25,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินที่ลงทุนไปหากมันคุ้มค่าก็คงไม่เสียดาย แต่หากมันไม่คุ้มค่า คงต้องนั่งตบกะโหลกตัวเองว่าควักเงินซื้อมาได้ยังไง !!??
  • ใครดีใครได้!หงส์-ปืนเปิดศึกแย่งมิรัลลาส
    ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล สองทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เควิน มิรัลลาส กองหน้าชาวเบลเยียมของสโมสรโอลิมเปียกอส ในลีกกรีซ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่ายกเลิกสัญญาเป็นจำนวนเงิน 6.4 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 320 ล้านบาท) มาร่วมทีม
  • เมินข่าวย้าย!แคร์โรลล์พาแฟนเที่ยวชายหาด
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ควง สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวระเริงที่ชายหาดในแดนแซมบ้า ซึ่งถือเป็นสถานที่พักร้อนแห่งที่ 2 ของเขาแล้วนับตั้งแต่ทีม "สิงโตคำราม" ถูกเขี่ยตกรอบ "ยูโร 2012" โดยดาวยิงผมยาวใส่กางเกงตัวจิ๋วสีแสบตาเล่นโต้คลื่นกันแบบสนุก จนลืมแฟนสาวให้นอนโดดเดี่ยวเหงาอยู่ริมชายหาดเพียงคนเดียว แต่ทันทีเมื่อนึกได้ก็โร่วิ่งแจ้นไปซบอกเป็นการปลอบใจแบบไม่รอช้า
  • ร็อดเจอร์สรับสนดึงอัลเลนร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับให้ความสนใจ โจ อัลเลน กองกลางตัวเก่งของ สวอนซี แต่เชื่อคงเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าตัวมาจาก "หงส์ขาว" โดยตรง ขณะที่ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือคนใหม่ที่มาแทนที่ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »