ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มือปืนโหดยิงดับ12ศพฉาย"แบทแมน"รอบแรก

มือปืนโหดยิงดับ12ศพฉาย"แบทแมน"รอบแรก

Posted 21/07/2012 by siamdara

    ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคใหม่ แบทแมน ''เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรส์'' กลายเป็นเหตุการณ์โศกนาฏกรรมอย่างคาดไม่ถึง เมื่อมีมือปืนบุกเข้ามากราดยิงผู้คนไม่เลือกหน้ากลางโรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เมืองออโรร่า รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างการประเดิมฉายหนังรอบมิดไนท์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย และบาดเจ็บราวๆ 50 ราย


    รายงานข่าวจากเมืองลุงแซมระบุว่า มือปืนสวมหน้ากากป้องกันแก๊สถีบประตูทางออกฉุกเฉินของโรงฉายหนังเข้ามาอย่างอุกอาจ หลังหนังฉายได้ราวๆ 30 นาที ก่อนที่จะขว้างแก๊สน้ำตาเข้าใส่กลุ่มคนดูหนัง พร้อมเปิดฉากกระหน่ำยิงแบบไม่เลือกหน้า ทั้งๆ ที่มีผู้ชมนั่งอยู่กันแน่นโรงหนัง ทำให้เกิดการชุลมุนหนีตายอลหม่าน โดย แดน โอ๊ตส์ สารวัตรตำรวจเมืองออโรร่า เผยว่า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 10 ราย และอีก 2 ราย ไปหมดลมหายใจที่โรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บหลายสิบคนนั้น ยังมีเด็กวัย 6 ขวบ รวมอยู่ด้วย

    
    ลามาร์ เลน ผู้ชมแบทแมนรอบสยองขวัญที่มากับน้องชาย กล่าวว่า ''ผู้ต้องสงสัยโยนแก๊สน้ำตาเข้ามา พอแก๊สน้ำตาแพร่กระจายเขาก็เริ่มยิง มันหายใจลำบากมากๆ ผมบอกน้องให้หาอะไรปิดปากปิดจมูก มันต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง ผมถึงได้เริ่มมองเห็นประกายไฟ (จากปากกระบอกปืน) และเสียงกรีดร้อง ผมเห็นเลือด ผู้คนร้องตะโกนโหวกเหวก แล้วผมก็เหลือบไปเห็นชายคนที่สวมหน้ากากป้องกันแก๊สน้ำตา ผมโดนผลักโดนดันสารพัดกว่าจะออกมาได้ มีแต่ความโกลาหล แล้วเราก็เริ่มวิ่งหนี''

    
    สำหรับผู้ต้องสงสัยทราบชื่อว่า เจมส์ โฮล์มส์ ชาวเมืองออโรร่า วัย 24 ปี ถูกตำรวจจับกุมได้ที่ลานจอดรถ เซ็นจูรี่ ที่มีโรงฉายหนัง 16 โรงด้วยกัน หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 911 หลายสิบสาย เมื่อเวลา 00.39 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตำรวจเชื่อว่า โฮล์มส์ ซึ่งถูกจับในสภาพที่สวมใส่เสื้อเกราะกันกระสุน และสวมหน้ากากป้องกันแก๊ส พร้อมอาวุธปืนยาวและปืนสั้นครบมือนั้น ก่อเหตุหฤโหดเพียงลำพัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ - เอ็มม่า สโตน คู่รักนอกจอ จากไอ้แมงมุม
    ไม่รู้ว่านี้จะเป็นข่าวดีของแฟน ๆ หนังไอ้แมงมุมหรือเปล่า ที่ภาคล่าสุด The Amazinng Spiderman พระนางในจออย่างพ่อหนุ่ม "แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ " กับสาวสวย "เอ็มม่า สโตน" เกิด พบรักกลายเป็นคู่รักนอกจอกันด้วยเสียอย่างนั้น ความอะเมซซิ่งของความรักจากในหนังที่หลุดมานอกจอ ชวนให้แฟนคลับทั้งอมยิ้มไปกับความหวานของทั้งคู่แต่ก็อดตาร้อนผ่าว ๆ ไปพร้อมกันด้วยไม่ได้ ^^"
  • แฝดสาว “โบว์-เบลล์” ปล่อยโฮ “วงจรปิด” โหดจัด
    เล่นหนังเรื่องแรกก็เจองานหินซะแล้ว สำหรับสองสาวฝาแฝดหน้าหวาน ‘เบล์-ณัฎฐา และ โบว์-ณัฐธยาน์ บังคมเนตร’ ที่ผู้กำกับ ‘จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง’ เลือกให้มารับบทแฝดสยามตัวเดินเรื่องใน ‘มรดกผี’ หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์สุดเฮี้ยน ‘วงจรปิด’ โปรเจคล่าสุดของผู้กำกับสุดแนว ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’ ภายใต้การคุมงานของ พระนครฟิลม์
  • The Hobbit เผยทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่
    หลังจากรอคอยรอลุ้นกันมานานแสนนาน ในที่สุดแฟน ๆ ที่รอชมภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey ก็ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อทางผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์อันใหม่ ให้ได้เห็นกัน หลังจากที่ปล่อยภาพทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกันแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดใจรอกันไม่ไหวอีกต่อไปเลยทีเดียว
  • “สู่ขวัญ” ทุ่มสุดตัวหนังเรื่องแรก ฝึกวิ่งมาราธอน ท้อจนเกือบถอดใจ
    สู่ขวัญ บูลกุล ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก้าวสู่จอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ “รัก 7 ปี ดี 7หน” ของ 3 ผู้กำกับ ซึ่งตอนที่สู่ขวัญเล่น เป็นของผู้กำกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล ตอน “42.195” และได้แสดงคู่กับ นิชคุณ หรเวชกุล และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ซึ่งหนังเรื่องนี้ ขวัญต้องไปฝึกวิ่งมาราธอน 1 ปี จนเกือบถอดใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »