ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรช้างเผยปวดคอทำฟอร์มหลุด

โปรช้างเผยปวดคอทำฟอร์มหลุด

Posted 22/07/2012 by siamsport

 

ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวสยาม ระบุ การที่ตนเสียไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ ในวัน 3 ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะตนมีอาการปวดคอ จนทำให้วันนี้ต้องยืนตีหลังลูกตลอดเวลาด้วย

ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กคนเก่งชาวไทย เผยว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเล่นได้ไม่ดี จนทำไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ ในการแข่งขันวันที่ 3 ของศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ที่ย่านแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะว่า ตนมีอาการปวดคอมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว

"โปรช้าง" ซึ่งเป็นนักกอล์ฟคนเดียวจากไทยที่ยังอยู่ในการแข่งขันรายการนี้ เผยว่า "ปัญหาของผมก็คืออาการบาดเจ็บบริเวณคอมันรู้สึกปวดมากๆ เมื่อคืนนี้ (วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) ผมนอนมากเกินไป และพอตื่นขึ้นมาผมก็ไม่สามารถหันคอได้เลย"

"ดังนั้นในตอนเช้าของวันนี้ผมเลยไปหานักกายภาพบำบัด แต่อาการมันก็ไม่ดีเท่าไหร่นัก ผมยังพยายามที่จะเล่นตามเกมของตัวเองต่อไป แต่ผมไม่สามารถควบคุมการตีได้เลย ผมไม่สามารถตีให้ลูกมันไปตกบนแฟร์เวย์ได้ และพื้นที่บริเวณรัฟมันก็เล่นได้ยากมากๆ" ก้านเหล็กวัย 42 ปี ระบุ

เจ้าของแชมป์ไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น คนล่าสุด เสริมว่า อาการปวดคอ ทำให้ตนต้องยืนตีหลังลูกตลอดเวลา "ผมไม่สามารถออกวงสวิงได้ดี เพราะมันปวดมากๆ ผมพยายามผลักดันการตีของผมให้มันเหมาะสมต่อไป ดังนั้นตำแหน่งที่ผมยืนเลยต้องอยู่หลังลูกกอล์ฟตลอดเวลา มันไม่ใช่วันที่ดีเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นเกิน!แม็คอิลรอยหวดลูกลงหัวแฟนกอล์ฟ
    สมเป็นก้านเหล็กชายมือ 2 ของโลกจริงๆ...รอรี่ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มไฟแรงจากไอร์แลนด์เหนือ เผลอตีลูกกอล์ฟไปตกใส่หัว เจสัน บลู แฟนกอล์ฟวัยรุ่น ในการแข่งขันวันแรก ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยก้านเหล็กวัย 23 ปี โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ ด้วยการไปขอโทษ บลู พร้อมกับมอบถุงมือที่มีลายเซ็นของเขาให้ แถมยังจองห้องพักในโรงแรมให้แฟนกอล์ฟรายดังกล่าวด้วย
  • โปรช้างเผยพอใจแล้วผ่านตัดตัวดิโอเพ่นฯ
    ธงชัย ใจดี ยอดก้านเหล็กจากแดนสยาม เปิดอก แม้ตนจะทำไป 1 โอเวอร์พาร์ ในวันที่ 2 ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ตนก็พอใจแล้ว ที่ผ่านการตัดตัวได้สำเร็จ จากการมีสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ ขณะที่ ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟชาวไทยอีกราย เผย สภาพอากาศที่หนาวจัด และสนามที่ใช้แข่ง คืออุปสรรคสำคัญที่ทำให้ตนมีผลงานแย่
  • สนีดเกอร์ขึ้นนำเดี่ยวดิโอเพ่นฯวัน2/ช้าง28ร่วม
    แบรนด์ท สนีดเกอร์ โปรชาวอเมริกัน ระเบิดฟอร์มสุดโหด จนขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยว หลังจบวัน 2 ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยัน ยังไม่ประมาทแน่ แต่รับ ตกใจกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองเช่นกัน ขณะที่ ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวสยาม ทำไป 1 โอเวอร์พาร์ จนสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับ 28 ร่วมและรอดจากการถูกตัดตัว แต่ ประหยัด มากแสง อีกหนึ่งโปรขวัญใจคนไทย ไปไม่รอด สกอร์รวมอยู่ที่ 10 โอเวอร์พาร์ ครองอันดับ 140 ร่วม
  • ตร.รวบวัยรุ่นผู้ดีพยายามฉกคบเพลิงอลป.
    ตำรวจเมืองผู้ดีจับกุมตัวเด็กวัยรุ่นรายหนึ่ง หลังพยายามเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิก ขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ เผยโดนรวบหลังเกิดเหตุไม่กี่วินาที และเวลานี้ต้องเข้าไปอยู่ในมุ้งสายบัวของสถานีตำรวจเคนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ จับกุมตัวเด็กหนุ่มวัย 17 ปีรายหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากพยายามที่จะเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิก ขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ ก่อนถึงกรุงลอนดอน ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »