ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตรียมเผ่นไทย!! แข้งแซมบ้าชักเขวหลังฟุตซอลลีกยังเงียบ

เตรียมเผ่นไทย!! แข้งแซมบ้าชักเขวหลังฟุตซอลลีกยังเงียบ

Posted 23/07/2012 by goal.com

 

ฟุตซอลลีกไทยยังไร้แววจัดแข่ง ทำให้แข้งแซมบ้าไม่แน่ใจในอนาคต เตรียมเผ่นหนีหาต้นสังกัดใหม่กันเป็นแถวนักฟุตซอลบราซิลที่ค้าแข้งอยู่ในไทย ชักเกิดอาการลังเลที่จะเจรจากับต้นสังกัดของตัวเอง เนื่องจากไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาลใหม่ยังไร้วี่แววการแข่งขัน ทำให้ต้องมองหาสโมสรอื่นในต่างแดน

ากการที่ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ยังไม่สามารถกำหนดโปรแกรมการแข่งขันได้เนื่องจากยังขาดสปอนเซอร์หลักเข้า มาสนับสนุน เป็นเหตุให้หลายๆสโมสรเกิดความลังเลและไม่กล้าที่จะต่อสัญญากับบรรดานักเตะ ต่างชาติที่ส่วนมากเป็นพ่อค้าแข้งจากบราซิล และตัวนักเตะเองก็จำเป็นต้องมองหาต้นสังกัดใหม่เนื่องจากฤดูกาลใหม่ในไทยยัง ไม่มีความชัดเจน

นักเตะอย่าง มาร์กอส เมนดองก้า และ โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ "อินทรีสีส้ม" แคท เอฟซี ขณะที่ "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ก็พร้อมจะเจรจากับ อันแดร์สัน ดอส ซานโตส ในรายของ เรนาโต้ โกเมซ มิรันด้า ดาวยิงสูงสุดของฤดูกาล 2011-12 ที่ซัดไป 44 ประตูให้กับธอส.อาร์แบค แม้ว่าทีมแชมป์ของไทยจะไม่ต่อสัญญาออกไป แต่สโมสรอื่นๆหลายสโมสรในไทยแสดงความต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ ทางด้าน "พาสซารินโญ่" คาร์ลอส ซิลวา เจ้าของนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตซอลไทย ก็อาการลังเลว่าจะอยู่กับธอส.อาร์แบค ต่อไปหรือไม่ ซึ่งมีแนวโน้มสูงว่าจะกลับไปเล่นให้เลบันเต้ ในลีกรองของสเปน โดยมีเพียงแค่ โรเจริโอ โมไรร่า เท่านั้นที่ทางต้นสังกัดอย่างภูเก็ต ยูไนเต็ด ยอมเสี่ยงเซ็นสัญญาล่วงหน้าทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะเปิดฤดูกาลตอนไหน

แม้ ว่าส่วนมากแล้วนักเตะต่างชาติจะยังอยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรต่างๆ ซึ่งทุกสโมสรต้องรอความชัดเจนว่าฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากเมื่อใด ถึงตอนนั้นจึงจะเรียกนักเตะต่างชาติเข้ามาต่อสัญญา แต่เมื่อถึงตอนนั้นก็มีแนวโน้มไม่น้อยที่บรรดานักฟุตซอลจากบราซิลอาจจะไม่รอ เจรจากับต้นสังกัดเก่าในไทย และได้สโมสรแห่งใหม่ไปแล้วก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบเอเยนต์เดลเตรียมคุยกิเลนอีกอังคารนี้
    ''ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และทีมม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยอีกครั้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในไทย
  • 'บาส' หวัง พิสูจน์ตัวเองที่ 'ชลบุรี สเตเดี้ยม'
    อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง ยินดีรับความท้าทายใหม่หลังกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเลกที่สอง หวังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ชลบุรี เอฟซี "เจ้าบาส" ทำผลงานเยี่ยมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบ ชลบุรี เอฟซี ก็มักจะประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้างได้รับ บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเหตุให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาห...
  • เสี่ยเป้การันตีเปาโลหอกบราซิลครบเครื่องของแท้
    ขอนำสไตล์แซมบ้ามาใช้บ้าง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีฝีเท้า เปาโล รันเชล กองหน้าตัวใหม่ จากบราซิลไม่ธรรมดา และเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง ลั่นถ้าสามารถเล่นเข้าขากับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับประกันกองหลังคู่แข่งป่วนแน่
  • เดล ปิเอโรเคว้ง ยังเลือกไม่ได้จะลงทีมไหน
    กองหน้าที่เพิ่งแยกทางกับทีมม้าลายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยว่ายังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเลยว่าจะไปเล่นที่ไหนดี แม้จะมีข้อเสนอจากหลายทีมทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »