ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไงกันแน่!เอเยนต์ลั่นลูคัสยังไม่ได้ซบผี

ยังไงกันแน่!เอเยนต์ลั่นลูคัสยังไม่ได้ซบผี

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์คู่ใจของ ลูคัส มูร่า จอมทัพดาวโรจน์ เซา เปาโล ปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แจงข่าวที่ทั้งสองสโมสรโอเคค่าตัวนักเตะกันได้นั้น เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ นายหน้าของ ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งคนเก่ง เซา เปาโล สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังไม่ได้ใกล้เคียงที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามที่สื่อเมืองผู้ดีกล่าวอ้างแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้สื่ออังกฤษตีข่าวว่า เซา เปาโล ได้ตกลงขาย ลูคัส ซึ่งปัจจุบันติดภารกิจรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เอเยนต์คู่ใจของ ยอดจอมทัพวัย 19 ปี การันตีว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเต้าข่าวจากบรรดาสื่อในเมืองผู้ดีเท่านั้น "ผมสามารถยืนยันได้ร้อยเปอร์เซนต์เลยว่า ลูคัส ยังไม่ใช่นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขายังไม่ได้ถูกขาย ความจริงก็คือตอนนี้เขากำลังคิดถึง โอลิมปิก เท่านั้น ข่าวลือเหล่านี้มันมาจากหนังสือพิมพ์อังกฤษ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พบเป็นประจำในอังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กังฟูรีเทิร์น!ก็องโต้ฉุนผีวืดแชมป์ถีบโต๊ะพังยับ
    อินจัดไม่เปลี่ยน แปลง!!! แฉ เอริก คันโตน่า สุดยอดดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" แค้นสุดขีด เห็นกับตาทีมรักวืดแชมป์ในนัดสุดท้ายให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงขนาดสวมวิญญาณ "กังฟู คิก" อัดใส่โต๊ะกาแฟพังยับเยิน ลูกชายเผยเองนึกว่าถ้วย พรีเมียร์ลีก อยู่มืออีกสมัยอยู่แล้วแท้ๆ อยู่ดีๆ ผีจับยัดส่ง แมนฯ ซิตี้ ได้ชัยเฉย พ่อเลยฟิวส์ขาดช่วยไม่ได้
  • อะไรเนี่ย!ริโอโพกผ้าเช็ดตัวพันหัวกลางสนามซ้อม
    ตามเทรนด์ไม่ทัน จริงๆ...ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ถึงเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาพันรอบหัว เหมือนกับเวลาสตรีอาบน้ำเสร็จ ในระหว่างที่เขาลงซ้อมกับทีม ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะลงเล่นนัดอุ่นเกือกกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว วันพุธนี้
  • ป๋ารับสนดึงดร็อกหากอยากเล่นลีกผู้ดีต่อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ หากนักเตะอยากอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ หลังโบกมือลา เชลซี รับเซ็งพอสมควรพอรู้ว่านักเตะอยากไปเล่นที่อื่นมากกว่าบนดินแดนผู้ดี
  • คาร์ริคเผยพร้อมรีเทิร์นช่วยทัพสิงโตคำราม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพร้อมจะรับพิจารณาโอกาสในการกลับไปเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง เผยตัดสินใจประกาศยุติการรับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา เพราะผิดหวังกับการที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกตัวมาร่วมทีมแต่กลับไม่ให้โอกาสลงสนามเลยเป็นเวลาร่วม 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »