ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กังฟูรีเทิร์น!ก็องโต้ฉุนผีวืดแชมป์ถีบโต๊ะพังยับ

กังฟูรีเทิร์น!ก็องโต้ฉุนผีวืดแชมป์ถีบโต๊ะพังยับ

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

อินจัดไม่เปลี่ยน แปลง!!! แฉ เอริก คันโตน่า สุดยอดดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" แค้นสุดขีด เห็นกับตาทีมรักวืดแชมป์ในนัดสุดท้ายให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงขนาดสวมวิญญาณ "กังฟู คิก" อัดใส่โต๊ะกาแฟพังยับเยิน ลูกชายเผยเองนึกว่าถ้วย พรีเมียร์ลีก อยู่มืออีกสมัยอยู่แล้วแท้ๆ อยู่ดีๆ ผีจับยัดส่ง แมนฯ ซิตี้ ได้ชัยเฉย พ่อเลยฟิวส์ขาดช่วยไม่ได้

เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการฟิวส์ขาด วาดลีลา "กังฟู คิก" หรือกระโดดถีบโต๊ะกาแฟแตกหักเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว หลังจากที่นั่งดูชมทีมเก่าพลาดท่าเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" พลิกนรกแซงชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 โดยได้ 2 ประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ได้แชมป์ไปครองด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า "ปีศาจแดง" ในบั้นปลาย

ราฟาเอล คันโตน่า บุตรชายวัย 23 ปี ของ "ก็องโต้" เผยถึงสภาพของโต๊ะกาแฟหลังโดนพิษฝ่าเท้าของยอดคุณพ่อของตัวเองให้ โจนาธาน ครูซ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฟังว่า "มันพังยับไปเลยล่ะ พ่อของผมโกรธสุดๆ และหงุดหงิดมากๆ เขายังคงชื่นชม ยูไนเต็ด และเราก็คิดว่า พวกเขากำลังจะได้ชูถ้วยชนะเลิศอยู่รอมร่อ"

ครูซ วัย 21 ปี ซึ่งได้พบกับลูกชายของ คันโตน่า โดยบังเอิญที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน บอกเล่าเก้าสิบเรื่องดังกล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ต่อไปว่า "มันเกือบๆ จะตี 2 (02.00 น.) ได้แล้วล่ะมั้ง และผมก็ออกมาสูบบุหรี่ ผู้ชายคนหนึ่งเอ่ยปากขอบุหรี่ผมอย่างสุภาพ ผมก็เลยให้เขาไปตัวหนึ่ง จากนั้นเขาก็ถามว่า ผมมาจากไหน"

 "พอผมตอบไปว่า ผมมาจากแมนเชสเตอร์ เขาก็ยิ้ม เขาถามผมอีกว่า ผมเป็นแฟนบอลสีฟ้าหรือสีแดงกันล่ะ และเมื่อผมบอกว่า แดง เขาก็ยิ้มกว้างขวางมากขึ้นไปอีก เขาบอกว่า - พ่อผมเป็นราชันในแมนเชสเตอร์ - ผมก็เลยถามว่า เขาหมายความว่า พ่อของเขาคือ เอริก คันโตน่า ใช่หรือไม่"

"เขา เล่าพลางยิ้มพลางให้ผมฟังว่า เกิดอะไรขึ้นในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา เขาบอกว่า โต๊ะกาแฟแตกเป็นเสี่ยงๆ อยู่บนพรม และเราก็หัวเราะกันลั่นกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมบอกเขาว่า ผมปลื้มใจจริงๆ ที่ได้พบกับลูกชายของ คันโตน่า แล้วเราก็จับมือกัน พอเรากลับไปอังกฤษ เราก็ค้นหาชื่อเขาใน เฟซบุ๊ค และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาคือ ราฟาเอล แน่นอน มันแสดงให้เห็นว่า พ่อของเขาคลั่งไคล้มากแค่ไหนเกี่ยวกับทุกเรื่องราวของ ยูไนเต็ด" กองเชียร์ "ปีศาจ
แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรเนี่ย!ริโอโพกผ้าเช็ดตัวพันหัวกลางสนามซ้อม
    ตามเทรนด์ไม่ทัน จริงๆ...ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ถึงเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาพันรอบหัว เหมือนกับเวลาสตรีอาบน้ำเสร็จ ในระหว่างที่เขาลงซ้อมกับทีม ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะลงเล่นนัดอุ่นเกือกกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว วันพุธนี้
  • ป๋ารับสนดึงดร็อกหากอยากเล่นลีกผู้ดีต่อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ หากนักเตะอยากอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ หลังโบกมือลา เชลซี รับเซ็งพอสมควรพอรู้ว่านักเตะอยากไปเล่นที่อื่นมากกว่าบนดินแดนผู้ดี
  • คาร์ริคเผยพร้อมรีเทิร์นช่วยทัพสิงโตคำราม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพร้อมจะรับพิจารณาโอกาสในการกลับไปเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง เผยตัดสินใจประกาศยุติการรับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา เพราะผิดหวังกับการที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกตัวมาร่วมทีมแต่กลับไม่ให้โอกาสลงสนามเลยเป็นเวลาร่วม 2 ปี
  • ผีเตรียมเฮเซาเปาโลโอเคค่าตัวลูคัส26ล้านป.
    สาวกผีแดงเตรียมได้เฮ อีกครั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัวของ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ทีมดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ เซา เปาโล ได้แล้วที่ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) โดยขั้นตอนต่อไปก็เป็นการเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับเอเยนต์ของตัวนัก เตะเท่านั้น ส่วนเรื่องการขอเวิร์คเพอร์มิตและการตรวจร่างกายก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่าง ใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »