ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่โอเคปล่อยเคฮิลล์ซบเร้ดบูลล์ส

ทอฟฟี่โอเคปล่อยเคฮิลล์ซบเร้ดบูลล์ส

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

ทิม เคฮิลล์ สตาร์ดัง เอฟเวอร์ตัน จ่อที่จะได้ย้ายไปหากินในลีกเมืองมะกันกับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เต็มทีแล้ว หลังทั้งสองสโมสรโอเคเรื่องค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่การคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว และขั้นตอนตรวจเช็กสภาพร่างกายเท่านั้น

นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส สโมสรดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังจะได้ตัว ทิม เคฮิลล์ กองกลางดาวดังทีมชาติออสเตรเลีย มาจาก เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้เป็นที่เรียบร้อย

"เอฟเวอร์ตัน ตกลงกับทาง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ได้แล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ทิม เคฮิลล์ สามารถย้ายไปเล่นให้กับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ได้ ทิม วัย 32 ปี จะย้ายมา เร้ด บูลล์ส ด้วยค่าตัวไม่แพงมากนัก โดยตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตกลงสัญญาส่วนตัว และการตรวจสภาพร่างกาย เขาจะเดินทางมายัง สหรัฐฯ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้" แถลงการณ์ของ เร้ด บูลล์ส ระบุผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "นิวยอร์กเร้ดบูลล์สดอทคอม"(newyorkredbulls.com)

 สำหรับ เคฮิลล์ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน อีก 2 ปี ย้ายจาก มิลล์วอลล์ มาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เมื่อปี 2004 โดยจนถึงเวลานี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รวมทุกรายการทั้งสิ้น 278 นัด ทำได้ 68 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบจรดปากกาเป็นพันธมิตรกับนาฬิกาข้อมือดัง
    แมนฯ ซิตี้ ประกาศทำสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับ ริชาร์ด มิลล์ บริษัทผลิตนาฬิกาข้อมือชื่อดังแล้ว โดยทางรายหลังยังจะเสนอนาฬิกาข้อมือเรือนพิเศษ เพื่อประมูลหาเงินไปช่วยองค์กรการกุศลของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย ขณะที่ผู้บริหารของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็รู้สึกปลาบปลื้ม ที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้
  • เช็กปลื้มกลับเฝ้าเสาเชลซีอุ่นเสมอเปแอสเช
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบสังกัด เชลซี เปิดใจรู้สึกดีสุดๆ ที่ได้กลับมาเฝ้าเสาในเกมลับแข้ง เสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การกลับมาลงสนามเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม แถมยังปลื้มเป็นทวีคูณเพราะฟอร์มการเล่นแจ่มแจ๋วเกินห้ามใจ
  • ปืนส่งแชร์วินโญ่นำฉะรวมดาวลีกเสือเหลือง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แชร์วิญโญ่ นำแผงแนวรุกบุกถิ่น "เสือเหลือง" รวมดาราลีกมาเลเซีย ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอังคารที่ 24 ก.ค. ศกนี้
  • ยังไงกันแน่!เอเยนต์ลั่นลูคัสยังไม่ได้ซบผี
    ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์คู่ใจของ ลูคัส มูร่า จอมทัพดาวโรจน์ เซา เปาโล ปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แจงข่าวที่ทั้งสองสโมสรโอเคค่าตัวนักเตะกันได้นั้น เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »