ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิคเผยไม่มีเหตุผลต้องทิ้งนาโปลี

ฮัมซิคเผยไม่มีเหตุผลต้องทิ้งนาโปลี

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

งานนี้ได้ใจเหล่าสาวก "อัซซูร่า" ไปเต็มๆ... มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี ประกาศชัด เรื่องย้ายทีมไม่เคยอยู่ในหัวของตน พร้อมการันตี ต้นสังกัดยังมีแนวรุกที่ดุดันเหมือนเดิม แม้ปราศจาก เอเซเกล ลาเวซซี่ แล้วก็ตาม

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางคนสำคัญของ นาโปลี สโมสรชื่อดังแห่งเวทื กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้ตนต้องเก็บข้าวของย้ายออกไปค้าแข้งที่อื่นด้วย

ฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ฮัมซิค ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ เอซี มิลาน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปไหน กระนั้นช่วงซัมเมอร์นี้ นาโปลี ก็ตัดสินใจขาย เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียวัย 24 ปี ประกาศชัดว่า ตนจะไม่ย้ายสังกัดตาม ลาเวซซี่ อย่างแน่นอน "ผมไม่มีเหตุผลที่จะต้องย้ายทีม ที่นี่มีแผนการที่สำคัญมากๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมได้เป็นแกนหลักของทีมมากขึ้น"

 "ผมย้ายมาที่นี่เมื่อ 5 ปีก่อน หลังจากที่ทีมได้เลื่อนชั้นคืนสู่เวที เซเรีย อา และนับจากนั้นผมก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ กับที่นี่ ผมมีความสุขดี แล้วทำไมต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่อคว้าแชมป์ล่ะ? ความจริงคือผมสามารถทำแบบนั้นได้กับ นาโปลี ซึ่งผมก็หวังว่า ฤดูกาลนี้เราจะสอยแชมป์ได้อีกสักรายการ" ดาวดังประจำทัพ "อัซซูร่า" ร่ายยาว

 ถึงแม้ ลาเวซซี่ ย้ายออกไปแล้ว แต่ ฮัมซิค มั่นใจว่า นาโปลี ยังคงเป็นทีมที่มีแนวรุกน่าเกรงขามเหมือนเดิม "ในแนวรุกนั้น นาโปลี มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งทีเดียว เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง (โกรัน) ปานเดฟ (ซึ่งฤดูกาลที่แล้วย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญายืมตัว) และก็ยังมีสองแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่าง (เอดูอาร์โด้) วาร์กาส และ (ลอเรนโซ่) อินซินเญ่ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเสริมทัพสนเบนท์เนอร์/แฟนคืนตั๋วปี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยืนยันจะมีการเสริมทัพแน่เพื่อให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด โดยมีเป้าหมายแล้วก็คือ นิคลาส เบนท์เนอร์ คาดค่าตัวอยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) พร้อมกันนี้สาวกมิลานบางส่วนที่ถือตั๋วปีจะแลกเอาเงินคืนเพราะไม่สบอารมณ์ กับการขายตัวนักเตะ
  • ไก่เบนเป้าล่าบอร์ริเอลโล่หลังพลาดโลเปซ
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เบนเข็มหันไปให้ความสนใจมาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกวัย 30 กะรัตของโรม่า ภายหลังส่อแววอดกระชากอาเดรียน โลเปซ หัวหอกเนื้อหอม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ค่อนข้างชัวร์แล้ว
  • คอนเต้ลั่นนำม้าลายทวงตำแหน่งยอดทีมลูกหนัง
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งของ ยูเวนตุส กระสันพาทีมทวงตำแหน่งยอดทีมให้ได้ในซีซั่นใหม่ หลังฤดูกาลที่แล้วพา "เบียงโคเนรี่" ผงาดครองแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบหลายปี ด้วยสถิติสุดหรูแบบไร้พ่าย
  • น้าเดลรับยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าระดับตำนานชาวอิตาเลียน เปิดอก ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ เรื่องที่จะไปอยู่กับทีมไหนในซีซั่นหน้า แต่ยัน ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »