ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ประเดิมแข้งใหม่ฉะอีสาน, บิ๊กแบงรับมือฮัลโหล

บุรีรัมย์ประเดิมแข้งใหม่ฉะอีสาน, บิ๊กแบงรับมือฮัลโหล

Posted 24/07/2012 by smmonline.net

 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รีบประเดิมนักเตะใหม่หวังกู้สถานการณ์ เตรียมส่ง อันวาร์ ราจาบอฟ และ มาร์โก้ เซ็ตโควิช ลงสนาม "โค้ชแต๊ก" ตั้งเป้า 3 แต้มสถานเดียว ขณะที่ อีสาน ยูไนเต็ด จะไร้ ธนา ชะนะบุตร แต่ อ.พยงค์ ขถนเณร ยังเชื่อมีแต้มกลับมา ส่วนอีกคู่ บีบีซียู เตรียมจัดทัพใหญ่ รับมือ ทีโอที ที่ไร้กัปตันทีม

 

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2555
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3) - อีสาน ยูไนเต็ด (8)
นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
 
"สายฟ้า" ประเดิมแข้งใหม่ตั้งเป้า 3 แต้ม
ความพร้อมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็คขวากัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ แต่จะไม่มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารมือ 1 ที่ได้รับใบแดงในเกมที่แล้ว ทำให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม จำเป็นต้องส่ง กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายทวารมือ 2 ลงมาเฝ้าเสาแทน ส่วนนอกนั้นผู้เล่นตัวหลักยังอยู่กันครบ โดย "โค้ชแต๊ก" ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "จากการที่เราเก็บได้เพียง 1 แต้มในนัดที่เเล้ว ทำให้เกมนี้เราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ โดยตนเตรียมจะส่งผู้เล่นใหม่อย่าง อันวาร์ ราจาบอฟ, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์  และ มาร์โก้ เซ็ตโควิช ประเดิมสนาม ซึ่งหวังว่านักเตะใหม่เหล่านี้จะทำให้เราฟอร์มดีขึ้น
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ กองหลัง ธีรทร บุญมาทัน, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, เอ็ควอลล่า เฮอร์แมน, ประทุม ชูทอง กองกลาง สุเชาว์ นุชนุ่ม, มาร์โก้ เซ็ตโควิช, สุรัตน์ สุขะ, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์  กองหน้า แฟรงค์ อาชิมปง, อันวาร์ ราจาบอฟ
 
กูปรีไร้ "ธนา" แต่ยังมี "หยืด" ทะลวง
ความพร้อมของ อีสาน ยูไนเต็ด พวกเขาจะไม่มี ธนา ชะนะบุตร ดาวยิงตัวเก่งแล้ว เนื่องจากหอบเสื้อผ้าย้ายไปอยู่กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ แต่นอกนั้นผู้เล่นตัวหลักยังอยู่กันครบ โดย อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วเป็นหลักเหมือนเดิม ซึ่ง อ.พยงค์ ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "เรามีผลการแข่งขันที่ดีในช่วงหลัง ทำให้ทีมเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น แต่เกมนี้เราต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ซึ่งตนก็หวังว่าอย่างน้อยเราจะต้องมีสัก 1 คะแนนกลับออกมา"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงของ อีสาน ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู มุลเช่ อุลริช กองหลัง ไพโรจน์ โสคำ, ธีรชัย งามเจริญ, กีย์ ฮูเบิร์ต, สุพรรณ หาดคำ กองกลาง ใหญ่ นิลวงษ์, อัศวิน บุญมั่น, วิชา นันทะศรี, สมพร ธัญญเจริญ กองหน้า วุฒิชัย ทาทอง, ชายาเน่ ซานโตส
 
 
บีบีซียู เอฟซี (17) - ทีโอที เอสซี (10)
ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.
 
"บิ๊กแบง" ทัพใหญ่หวังล้างแค้น
ความพร้อมของ บีบีซียู เกมนี้ ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างพร้อม เพราะไม่มีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ “โค้ชดู๊ด” อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือใหญ่ น่าจะจัดทัพแบบเต็มพิกัด โดยมี ชัยณรงค์ ทาทอง เป็นศูนย์หน้าตัวความหวัง ซึ่ง "โค้ชดู๊ด" ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "นัดที่แล้วเราแพ้ให้ ทีโอที อย่าน่าเสียดาย ทั้งที่รูปเกมไม่เป็นรองสักเท่าไหร่ ดังนั้นเกมนี้เราตั้งใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะล้างแค้นให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงของ บีบีซียู เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ฌอง มาร์ค กองหลัง มงคล วรพรม, จักรพงษ์ ใหญ่โต, นันทพล พิบูลย์พล, ลีออน เอ็น กัตต้า กองกลาง สิทธิศักดิ์ ตาระพัน, โช กวาง ฮุน, มูสซ่า ซิลล่า, อดิศักดิ์ กานู กองหน้า พิเชษฐ อินทร์บาง, ชัยณรงค์ ทาทอง
 
"ฮัลโหล" แรงจัดตั้งเป้าย้ำชัย
ความพร้อมของ ทีโอที เกมนี้จะไม่มี ทากาฮิโร่ คาวามูระ กองกลางกัปตันทีมเนื่องจากติดโทษแบน แต่จะได้ พิชิต เกสโร พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนในรายของ ปฏิภาณ เพชรพูล ยังเจ็บยาวเหมือนเดิม ทำให้ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม คงต้องปรับทัพเล็กน้อย ซึ่ง "โค้ชชาย" ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "นักเตะทุกคนในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ หลังเราสามารถเก็บแต้มได้ต่อเนื่องหลายนัด ส่วนเกมนี้แม้จะต้องไปเยือน บีบีซียู แต่ตนยังเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมทีโอที เรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงของ ทีโอที เอสซี ที่คาดว่าจะลงสนามม ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง แบ็คขวา วิชาญ นันทะศรี, แบ็คซ้าย สุริยา กุพะลัง คู่เซ็นเตอร์ ลี จุน กิ และ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองกลางมี พิชิต เกสโร, วรุตม์ วงศ์ดี, นพพล ผลอุดม และ ดิเอโก้ คอสต้า คู่กองหน้า ประกิต ดีพร้อม กับ โมฮัมเหม็ด ซาเวจ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโยต้าระอุ!กิเลนบู๊ท่าเรือ,บุรีรัมย์-ชลบุรีงานเบา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด งานหนักรอฉะการท่าเรือไทย เอฟซี เพื่อนร่วมไทยพรีเมียร์ลีกในศึกโตโยต้าลีก ลีกคัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูบปากรอฉะ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมจากดิวิชั่น เช่นเดียวกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีคิวเยือนศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมดิวิชั่น2
  • 'ปราสาทสายฟ้า' เก็บ 1 แต้มเกมดาร์บี้แมตช์อีสาน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้ม อย่างน่าเสียดาย เมื่อมาโดน อีสาน ยูไนเต็ด เจ้าบ้านไล่ตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งหลัง 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เกมดาร์บี้แมตซ์ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ย๊อคก้า ชี้ทีมต้องพัฒนากว่านี้ถ้าหวังแชมป์ แย้มมีลุ้นได้คู่หู่ใหม่บราซิลเล่นพุธนี้
    สลาวิซ่า โยคาโนวิซ โค้ชใหญ่ “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทีมต้องพัฒนามากกว่านี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ บ่นอุบทีมยังเล่นไม่ได้ตามมาตราฐานที่ตั้ง พร้อมเผย 2 คู่หูใหม่บราซิลเลียน เป็นนักคุณภาพแน่นอน แย้มถ้าพร้อม อาจส่งลงเกมชน ปลาทูอีกครั้งทันทีในบ้านนัดกลางสัปดาห์
  • “ตอง” แปลกใจฟอร์มปลาทู ชี้ทีมชนะได้เพราะกองเชียร์
    กวิน นายทวารเบอร์ 1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเป็นเกมที่ยากกว่าจะเอาชนะสมุทรสงคราม เอฟซี ได้ เผยแปลกใจที่ทีมแม่กลองยังอยู่ท้ายตาราง พร้อมขอบคุณแฟนบอลเป็นตัวแปรสำคัญให้ทีมชนะเกมนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »