ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ตอง” แปลกใจฟอร์มปลาทู ชี้ทีมชนะได้เพราะกองเชียร์

“ตอง” แปลกใจฟอร์มปลาทู ชี้ทีมชนะได้เพราะกองเชียร์

Posted 24/07/2012 by mtutd.tv

 

กวิน นายทวารเบอร์ 1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเป็นเกมที่ยากกว่าจะเอาชนะสมุทรสงคราม เอฟซี ได้ เผยแปลกใจที่ทีมแม่กลองยังอยู่ท้ายตาราง พร้อมขอบคุณแฟนบอลเป็นตัวแปรสำคัญให้ทีมชนะเกมนี้ได้

เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำผลงานได้ดีสำหรับ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของทีมที่ช่วยเซฟประตูให้ทีมหลายครั้งจนเฉือนชนะสมุทรสงคราม เอฟซี ไปได้ 1-2 โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความยากของเกมนัดนี้ว่า

“ก็น่าจะอะไรหลายๆอย่างทำให้เราเล่นออกมาไม่ค่อยดี สภาพสนามที่เด้งด้วย คอนโทลบอลลำบากแล้วเราเป็นทีมที่เล่นบอลกับพื้นเป็นหลัก ส่วนมากเราอยากจะเล่นบอลจังหวะเดียวมากกว่า พอเล่นบอลจังหวะเดียวไม่ได้สนามเด้ง ทำให้เราไหลลื่นของฟุตบอลน้อยลง ส่วนตัวก็โอเคกับฟอร์มตัวเอง มีจังหวะที่ช่วยทีมได้บ้าง คือก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ ทำให้เราได้ 3 แต้มในวันนี้ วันนี้มันยากมาก ผมยังแปลกใจว่าทำไมเขายังอยู่ท้ายตาราง เขาเล่นได้แบบนี้ก็น่าจะขึ้นมาอยู่กลางตาราง หรือหัวตารางด้วยซ้ำ”

ต่อคำถามที่แฟนบอลตามมาให้กำลังใจทีมอย่างล้นหลาม เจ้าของเสื้อหมายเลข 26 ของทีมได้เผยต่อว่า “คืออย่างที่เห็นว่าอัศจันทร์มันไม่พอ ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ตามมาเชียร์ เพราะพวกเราทุกคนต้องการกำลังใจ พอลงมาในสนามมองขึ้นมา เห็นกองเชียร์ใส่เสื้อสีแดง มาเชียร์ร้องเพลงเชียร์ให้พวกเราทำให้พวกเรามีแรง ก็พูดได้เลยว่าพวกเราสู้เพื่อแฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ทุกคน”

อนึ่งสำหรับฟอร์มนอกบ้านของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2012 แข่งไปแล้ว 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 4 ยังไม่แพ้ใคร ยิงได้  16 และเสีย 10 ประตู และเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใครทั้งนอกบ้านและในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีฯ ดึงเจษฎากร กลับรังอีกหนึ่งราย
    หลังจากที่อาทิตย์ สุนทรพิธเพิ่งหอบกระเป๋ากลับมาสู่ถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยมได้ไม่นาน วันนี้เป็นคิวของเจษฎากร เหมแดง บ้าง ที่จะคืนรัง 'ฉลามชล'
  • 'บีจี' เซ็น 'จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ' เสริมทัพ
    “เดอะ แรบบิท” มือไว ซิวตัว "จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ" ปีกขวาชาวจอร์เจีย ทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาเสริมทีมแล้ว ได้เสื้อหมายเลข 10 เซ็น 6 เดือน พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 1 ปี หากทำผลงานดี...
  • กว่างซุ่มเงียบเซ็นน้าเจษเข้ารังพร้อม 2 แข้งใหม่
    "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ น้าเจษ เจษฎา จิตสวัสดิ์กองหลังจอมเก๋าจาก "มังกรไฟ" โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ในเลกที่ 2 พร้อมกันนี้ยังมีนักเตะใหม่อีก 2 รายคือ กิตติธัช ประจันทาสี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี และ จิลซิม่าร์ เปร์ไรร่า อดีตนักเตะบุรีรัมย์
  • ลูโด้ย้ายซบพัทยาอีกรอบหลังเป็นส่วนเกินในถิ่นฉลามชล
    ลูโดวิค ทาคาม เก็บกระเป๋าย้ายกลับมาซบรังเก่ากับทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ดอีกครั้งเรียบร้อย หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าตัวลั่นขอคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »