ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บีจี' เซ็น 'จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ' เสริมทัพ

'บีจี' เซ็น 'จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ' เสริมทัพ

Posted 24/07/2012 by ไทยรัฐ

 

“เดอะ แรบบิท” มือไว ซิวตัว "จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ" ปีกขวาชาวจอร์เจีย ทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาเสริมทีมแล้ว ได้เสื้อหมายเลข 10 เซ็น 6 เดือน พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 1 ปี หากทำผลงานดี... 

23 ก.พ. ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการซื้อขายนักเตะของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้คว้าตัว "จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ" ปีกขวาชาวจอร์เจีย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 6 เดือน พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 1 ปี หากทำผลงานได้ดี

สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการตรวจร่างกายและเปิดตัว "จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ" ปีกขวาชาวจอร์เจีย อย่างเป็นทางการ โดยอดีตนักเตะทีมทีโอที เอสซี และทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนามให้กับทีม “บีจี”

ด้านนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงนักเตะคนใหม่ของทีมว่า เรามองเขาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเมื่อมีโอกาสจึงไม่รอช้าที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม เนื่องจากเรามองว่า จอร์จี้เล่นได้หลายตำแหน่ง เชื่อว่าจะมาช่วยเติมเต็มจุดที่ขาดหายไปในช่วงเลกแรก และจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

ขณะที่นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม “บีจี” ได้กล่าวถึงนักเตะคนใหม่ของทีมว่า จอร์จี้ เป็นนักเตะที่ไม่มีสังกัด หลังยกเลิกสัญญากับทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเขามีความต้องการที่จะเล่นให้กับทีม “บีจี” เราจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาทันที เนื่องจากเรามองว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ และมีประสบการณ์ในการเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัว อีกทั้งยังทำให้แนวรุกของเราหลากหลายขึ้น

ส่วนจอร์จี้เผยความรู้สึกที่ได้ย้ายมาร่วมทีม “บีจี” ว่า ดีใจและมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีม “บีจี” เพราะทีม “บีจี” เป็นสโมสรที่ใหญ่ และมีความเป็นมืออาชีพสูง

สำหรับจอร์จี้ ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ย้ายมาร่วมทีม “บีจี” ในช่วงซื้อขายนักเตะในเลกที่ 2 ต่อจาก ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ และนิรุจน์ สุระเสียง เขาเคยค้าแข้งให้กับทีโอที แคท เอฟซี หรือ ทีโอที เอสซี ในปัจจุบัน เคยถูกลงโทษห้ามลงสนาม 21 นัด ปรับอีก 1 แสนบาท หลังไปทำร้ายร่างกาย ศักดิ์ชาย ฟักเถื่อน ผู้ตัดสินในเกมที่พบกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เมื่อฤดูกาล 2010 ก่อนจะถูกลดโทษให้เหลือ 10 นัด ปรับเงิน 5 หมื่นบาท จากนั้นเดินทางไปค้าแข้งในต่างประเทศ และย้ายมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้กับทีม “ราชสีห์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กระทั่งมีการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างซุ่มเงียบเซ็นน้าเจษเข้ารังพร้อม 2 แข้งใหม่
    "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ น้าเจษ เจษฎา จิตสวัสดิ์กองหลังจอมเก๋าจาก "มังกรไฟ" โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ในเลกที่ 2 พร้อมกันนี้ยังมีนักเตะใหม่อีก 2 รายคือ กิตติธัช ประจันทาสี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี และ จิลซิม่าร์ เปร์ไรร่า อดีตนักเตะบุรีรัมย์
  • ลูโด้ย้ายซบพัทยาอีกรอบหลังเป็นส่วนเกินในถิ่นฉลามชล
    ลูโดวิค ทาคาม เก็บกระเป๋าย้ายกลับมาซบรังเก่ากับทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ดอีกครั้งเรียบร้อย หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าตัวลั่นขอคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • แฮงค์ฉีกซองขาวโค้ชหระ วอนช่วยทีมจนจบซีซั่น
    เสี่ยเฮงค์ อนุชา นาคาศัย นายใหญ่ชัยนาท เอฟซี ฉีกซองขาว อิสระ ศรีทะโร ติดเบรคไม่ให้ลาออก วอนอยู่ช่วยทีมนกใหญ่จนจบซีซั่น เชื่อมือกุนซือหนุ่มพาทีมจบเลขตัวเดียวได้
  • วัวชนพร้อมเปิดตัว3แข้งใหม่ยันปล่อย อาทิตย์,เจษฎา กลับชลฯ
    จเด็จ มีลาภ กุนซือ วัวชน เผยเตรียมเปิดตัว 3 แข้งใหม่อย่าง รังสรรค์ รูปเหมาะ, เกรียงไกร ชาสังข์ และ มาริโอ เนโต้ ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ทันที หลังการโอนย้ายเสร็จสมบูรณ์ ส่วนแข้งที่ยืมจาก ฉลามชล อาทิตย์ สุนทรพิธ นั้นพร้อมปล่อยกลับตันสังกัดในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »