ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างซุ่มเงียบเซ็นน้าเจษเข้ารังพร้อม 2 แข้งใหม่

กว่างซุ่มเงียบเซ็นน้าเจษเข้ารังพร้อม 2 แข้งใหม่

Posted 24/07/2012 by smmonline.net

 
"กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ น้าเจษ เจษฎา จิตสวัสดิ์กองหลังจอมเก๋าจาก "มังกรไฟ" โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ในเลกที่ 2 พร้อมกันนี้ยังมีนักเตะใหม่อีก 2 รายคือ กิตติธัช ประจันทาสี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี และ จิลซิม่าร์ เปร์ไรร่า อดีตนักเตะบุรีรัมย์

หลังจากที่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายเลกแรก และขยับขึ้นมาจบด้วยอันดับที่ 7 ของตาราง ล่าสุดในส่วนของการเสริมทัพเลก 2 หลังจากที่ซุ่มเงียบอยู่นาน โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (23 ก.ค.) ได้ทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัวนักเตะคนใหม่อย่าง "น้าเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ กองหลังประสบการณ์สูงจาก บีอีซี เทโร ศาสน พร้อมด้วยนักเตะใหม่อีก 2 ราย ประกอบไปด้วย กิตติธัช ประจันทาสี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี อดีตเยาวชนของ บีอีซี เทโรศาสน และ จิลซิม่าร์ เปร์ไรร่า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ที่เคยมาค้าแข้งกับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ในปี 2010

ด้าน "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ เผยถึง 3 นักเตะใหม่ของทีมว่า "ถือเป็นการเสริมทัพที่ลงตัวและน่าพอใจมาก ในรายของ เจษฎา ถือเป็นกองหลังที่ประสบการณ์สูง และเราก็ต้องการกองหลังแบบนี้มาช่วยเติมเต็มแนวรับของเรา และเชื่อว่าการมาของอดีตกัปตันทีมเมืองทองฯ จะช่วยให้เกมรับของเราแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน ส่วนอีก 2 ราย เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกทางกราบซ้าย ซึ่งเรานั้นต้องการเป้นอย่างมาก เพราะในเลกแรกเรามีปัญหาในตำแหน่งนี้ เชื่อว่าทั้ง 2 คนก็จะเข้ามาทำให้เกมรุก เชียงราย มีมิติเพิ่มขึ้นเช่นกัน"
 
นอกจากนี้กุนซือทีมเชียงราย ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากนักเตะใหม่ 3 รายนี้แล้ว เรายังมีนักเตะทั้งไทยและต่างชาติมาร่วมทดสอบฝีเท้าเป็นจำนวนมาก หากใครทำผลงานได้ดีก็อาจจะเซ็นสัญญาร่วมทัพในเลกที่ 2"
 
สำหรับ เจษฎา จิตสวัสดิ์ จะสวมเสื้อหมายเลข 6 ให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูโด้ย้ายซบพัทยาอีกรอบหลังเป็นส่วนเกินในถิ่นฉลามชล
    ลูโดวิค ทาคาม เก็บกระเป๋าย้ายกลับมาซบรังเก่ากับทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ดอีกครั้งเรียบร้อย หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าตัวลั่นขอคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • แฮงค์ฉีกซองขาวโค้ชหระ วอนช่วยทีมจนจบซีซั่น
    เสี่ยเฮงค์ อนุชา นาคาศัย นายใหญ่ชัยนาท เอฟซี ฉีกซองขาว อิสระ ศรีทะโร ติดเบรคไม่ให้ลาออก วอนอยู่ช่วยทีมนกใหญ่จนจบซีซั่น เชื่อมือกุนซือหนุ่มพาทีมจบเลขตัวเดียวได้
  • วัวชนพร้อมเปิดตัว3แข้งใหม่ยันปล่อย อาทิตย์,เจษฎา กลับชลฯ
    จเด็จ มีลาภ กุนซือ วัวชน เผยเตรียมเปิดตัว 3 แข้งใหม่อย่าง รังสรรค์ รูปเหมาะ, เกรียงไกร ชาสังข์ และ มาริโอ เนโต้ ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ทันที หลังการโอนย้ายเสร็จสมบูรณ์ ส่วนแข้งที่ยืมจาก ฉลามชล อาทิตย์ สุนทรพิธ นั้นพร้อมปล่อยกลับตันสังกัดในเลกสอง
  • เซาะกราวลุย!ส่งมาร์โก,แอนโธนี่,อันวาร์กู้แต้มเปิดเลกสอง
    ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมส่งอาวุธใหม่ทั้ง มาร์โก เซ็ตโควิช ,แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ และ อันวาร์ ราจาบอฟ ประเดินสนามในนัดแรกของเลกสองทันที เพื่อกอบกู้แต้มที่ทำเสียไปเยอะในช่วงท้ายเลกแรกกลับมาพาทีมมีลุ้นป้องกันแชมป์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »