ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฮงค์ฉีกซองขาวโค้ชหระ วอนช่วยทีมจนจบซีซั่น

แฮงค์ฉีกซองขาวโค้ชหระ วอนช่วยทีมจนจบซีซั่น

Posted 24/07/2012 by smmonline.net

 
เสี่ยเฮงค์ อนุชา นาคาศัย นายใหญ่ชัยนาท เอฟซี ฉีกซองขาว อิสระ ศรีทะโร ติดเบรคไม่ให้ลาออก วอนอยู่ช่วยทีมนกใหญ่จนจบซีซั่น เชื่อมือกุนซือหนุ่มพาทีมจบเลขตัวเดียวได้ 

หลังจากที่ก่อนหน้า "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือหนุ่มไฟแรงของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ได้ออกมาประกาศว่า หากไม่สามารถพาทีมจบอันดับเลขตัวเดียวได้ในเลกแรก จะขอลาออกเพื่อแสดงสปิริตรับผิดชอบต่อผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้า

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทัพนกใหญ่พิฆาตได้ลงเตะนัดสุดท้ายของเลกแรก เปิดบ้านต้อนรับ โอสถสภาฯ สระบุรี ผลจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ทำให้ ชัยนาท เอฟซี จบเลกแรกด้วยอันดับ 11 ซึ่งถือว่าต่ำกว่าที่ "โค้ชหระ" เคยประกาศไว้ ส่งผลให้เจ้าตัวได้ยื่นซองขาวขอลาออกตามที่ได้เคยลั่นวาจา

ล่าสุด "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมได้รับหนังสือลาออกของโค้ชหระแล้ว แต่ผมและผู้ใหญ่ของชัยนาททุกคนต่างคิดว่า ที่ผ่านมาโค้ชหระทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และถึงแม้ว่าทีมจะจบเลกแรกด้วยอันดับ 11 แต่คะแนนของเราก็เกาะกลุ่มครึ่งบนชนิดไม่ห่างเท่าไหร่ ดังนั้นในเลกที่สองผมจะยังให้โค้ชหระทำหน้าที่ต่อไป เพราะผมมั่นใจว่ากุนซือหนุ่มคนนี้มีดีมากพอที่จะทำให้ ชัยนาท เอฟซี จบฤดูกาลด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้"

ส่วนทางด้าน อิสระ ศรีทะโร ได้กล่าวว่า "ผมเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมจบเลกแรกในอันดับที่หวังไว้ได้ จึงได้แสดงสปิริตลาออก แต่ทางผู้ใหญ่ของชัยนาทหลายๆคนได้เข้ามาพูดคุยพร้อมให้กำลัง ทำให้ผมมีแรงฮึดสู้ และจะขอทำหน้าที่ต่อไปเพื่อพาทีมชัยนาทเดินหน้าไปสู่เป้าหมาายที่วางเอาไว้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชัยนาท เอฟซี จะต้องออกไปเยือน โอสถสภาฯ สระบุรี ในวันพุธที่ 25 ก.ค.นี้ ที่สนามอบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัวชนพร้อมเปิดตัว3แข้งใหม่ยันปล่อย อาทิตย์,เจษฎา กลับชลฯ
    จเด็จ มีลาภ กุนซือ วัวชน เผยเตรียมเปิดตัว 3 แข้งใหม่อย่าง รังสรรค์ รูปเหมาะ, เกรียงไกร ชาสังข์ และ มาริโอ เนโต้ ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ทันที หลังการโอนย้ายเสร็จสมบูรณ์ ส่วนแข้งที่ยืมจาก ฉลามชล อาทิตย์ สุนทรพิธ นั้นพร้อมปล่อยกลับตันสังกัดในเลกสอง
  • เซาะกราวลุย!ส่งมาร์โก,แอนโธนี่,อันวาร์กู้แต้มเปิดเลกสอง
    ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมส่งอาวุธใหม่ทั้ง มาร์โก เซ็ตโควิช ,แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ และ อันวาร์ ราจาบอฟ ประเดินสนามในนัดแรกของเลกสองทันที เพื่อกอบกู้แต้มที่ทำเสียไปเยอะในช่วงท้ายเลกแรกกลับมาพาทีมมีลุ้นป้องกันแชมป์อีกครั้ง
  • วุฒิชัย ต่อสัญญาพร้อมปักหลักค้าแข้งกูปรีต่อ
    วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของ กูปรีอีสาน ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม อีสาน ยูไนเต็ด ออกไปสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกไปอีกราย ด้าน อ.พยงค์ รับ เลกสองผู้เล่นมีน้อย แต่ยันจะพยายามหาผู้เล่นดีๆ เข้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2 นี้ให้ได้
  • เตรียมเผ่นไทย!! แข้งแซมบ้าชักเขวหลังฟุตซอลลีกยังเงียบ
    ฟุตซอลลีกไทยยังไร้แววจัดแข่ง ทำให้แข้งแซมบ้าไม่แน่ใจในอนาคต เตรียมเผ่นหนีหาต้นสังกัดใหม่กันเป็นแถวนักฟุตซอลบราซิลที่ค้าแข้งอยู่ในไทย ชักเกิดอาการลังเลที่จะเจรจากับต้นสังกัดของตัวเอง เนื่องจากไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาลใหม่ยังไร้วี่แววการแข่งขัน ทำให้ต้องมองหาสโมสรอื่นในต่างแดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »