ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซาะกราวลุย!ส่งมาร์โก,แอนโธนี่,อันวาร์กู้แต้มเปิดเลกสอง

เซาะกราวลุย!ส่งมาร์โก,แอนโธนี่,อันวาร์กู้แต้มเปิดเลกสอง

Posted 23/07/2012 by smmonline.net

 
 
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมส่งอาวุธใหม่ทั้ง มาร์โก เซ็ตโควิช ,แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ และ อันวาร์ ราจาบอฟ ประเดินสนามในนัดแรกของเลกสองทันที เพื่อกอบกู้แต้มที่ทำเสียไปเยอะในช่วงท้ายเลกแรกกลับมาพาทีมมีลุ้นป้องกันแชมป์อีกครั้ง

ภายหลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเสมอ อีสาน ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ขุนพลเซราะกราวเตะ 17 นัด มี 31 แต้ม รั้งอันดับ 3 โดยตามหลัง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงถึง 10 แต้ม โดย 5 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาเพิ่งจะเก็บได้เพียง 5 แต้มเท่านั้น

“บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า หนทางการลุ้นป้องกันแชมป์ของ บุรีรัมย์ คงลำบากขึ้นในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญคู่แข่งอย่าง เมืองทองฯ หรือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ก็ยังสร้างผลงานได้ดี แต่อย่างไรก็ตามสโมสรบุรีรัมย์ก็จะขอสู้ต่อ ยังไม่ถอดใจ และไม่ยอมแพ้ เพราะโอกาสในการคว้าแชมป์ไทยลีกยังเป็นไปได้เสมอสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
นายทัดเทพ กล่าวอีกว่า ศึกไทยลีกหลังจากนี้ไปทีมพร้อมส่งผู้เล่นต่างชาติที่เสริมทัพเข้ามาอย่างเช่น มาร์โก เซ็ตโควิช ดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกร, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ แข้งลูกครึ่งไทย-สหรัฐฯ และ อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถาน ลงสนาม โดยทั้ง 3 รายน่าจะลงสนามได้ในเกมพบกับ อีสาน ยูไนเต็ด วันที่ 25 ก.ค.นี้ทันที
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:03:34
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุฒิชัย ต่อสัญญาพร้อมปักหลักค้าแข้งกูปรีต่อ
    วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของ กูปรีอีสาน ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม อีสาน ยูไนเต็ด ออกไปสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกไปอีกราย ด้าน อ.พยงค์ รับ เลกสองผู้เล่นมีน้อย แต่ยันจะพยายามหาผู้เล่นดีๆ เข้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2 นี้ให้ได้
  • เตรียมเผ่นไทย!! แข้งแซมบ้าชักเขวหลังฟุตซอลลีกยังเงียบ
    ฟุตซอลลีกไทยยังไร้แววจัดแข่ง ทำให้แข้งแซมบ้าไม่แน่ใจในอนาคต เตรียมเผ่นหนีหาต้นสังกัดใหม่กันเป็นแถวนักฟุตซอลบราซิลที่ค้าแข้งอยู่ในไทย ชักเกิดอาการลังเลที่จะเจรจากับต้นสังกัดของตัวเอง เนื่องจากไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาลใหม่ยังไร้วี่แววการแข่งขัน ทำให้ต้องมองหาสโมสรอื่นในต่างแดน
  • ยังไม่จบเอเยนต์เดลเตรียมคุยกิเลนอีกอังคารนี้
    ''ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และทีมม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยอีกครั้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในไทย
  • 'บาส' หวัง พิสูจน์ตัวเองที่ 'ชลบุรี สเตเดี้ยม'
    อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง ยินดีรับความท้าทายใหม่หลังกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเลกที่สอง หวังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ชลบุรี เอฟซี "เจ้าบาส" ทำผลงานเยี่ยมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบ ชลบุรี เอฟซี ก็มักจะประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้างได้รับ บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเหตุให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »