ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูโด้ย้ายซบพัทยาอีกรอบหลังเป็นส่วนเกินในถิ่นฉลามชล

ลูโด้ย้ายซบพัทยาอีกรอบหลังเป็นส่วนเกินในถิ่นฉลามชล

Posted 24/07/2012 by สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด

 
ลูโดวิค ทาคาม เก็บกระเป๋าย้ายกลับมาซบรังเก่ากับทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ดอีกครั้งเรียบร้อย หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าตัวลั่นขอคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าสัญชาติแคเมอรูน ตกลงเซ็นสัญญายืมตัว ย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดเก่า “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่แน่นอนแล้ว หลัง อดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกปี 2009 ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของทีม ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อีกต่อไป และประกาศว่าจะปล่อยตัวออกจากทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา อีกทั้งทีมพัทยา ยูไนเต็ด เองก็กำลังปวดหัวกับการจบสกอร์ของหัวหอกในทีม จนทำให้ผลงานของทีมร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 13 แถมยังยิงประตูคู่แข่งได้เพียง 13 เท่านั้น โดยคาดว่า "ลูโด้" จะมาสวมเสื้อหมายเลข 40 ลงล่าตาข่าย

“ลูโด้” เผยถึงการย้ายกลับถิ่นเก่าว่า "การได้กลับมาเล่นให้ พัทยา ยูไนเต็ด อีกครั้งของผม เป็นเหมือนการกลับบ้านที่อบอุ่น ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดี และประสบความสำเร็จที่นี่ ซึ่งผมยังจดจำได้ดี มันช่วยให้ผมตัดสินใจเลือกที่จะมาร่วมทัพโลมาอีกรอบในที่สุด และตั้งใจจะเค้นฟอร์มเก่งคืนกลับมาให้ได้ในถิ่นพัทยาอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ตนยังเป็นดาวยิงที่น่ากลัวในลีกลูกหนังเมืองไทยเช่นเดิม"

ด้าน สมบัติ ภิญญศิริ ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ขณะนี้การเจรจายืมตัว “ลูโด้” เสร็จสิ้นแล้ว รอเพียงเอกสารที่ยื่นส่งรายชื่อไปทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ซึ่งหากเป็นไปได้ตนก็อยากที่จะส่งศูนย์หน้ารายนี้ลงในเกมหน้าที่ จะเปิดรังเหย้า ล้างแค้นทีม ทีทีเอ็มเชียงใหม่ ในวันพุธที่ 25 ก.ค. นี้ทันที ส่วนในรายของ ซามาดู โอโคชา หัวหอกชาวกาน่า ที่ทีมได้ติดต่อดึงตัวมาร่วมทัพนั้น ทราบว่าเจ้าตัวจะเดินทางมาถึงไนอีกไม่ 48 ชั่วโมงนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮงค์ฉีกซองขาวโค้ชหระ วอนช่วยทีมจนจบซีซั่น
    เสี่ยเฮงค์ อนุชา นาคาศัย นายใหญ่ชัยนาท เอฟซี ฉีกซองขาว อิสระ ศรีทะโร ติดเบรคไม่ให้ลาออก วอนอยู่ช่วยทีมนกใหญ่จนจบซีซั่น เชื่อมือกุนซือหนุ่มพาทีมจบเลขตัวเดียวได้
  • วัวชนพร้อมเปิดตัว3แข้งใหม่ยันปล่อย อาทิตย์,เจษฎา กลับชลฯ
    จเด็จ มีลาภ กุนซือ วัวชน เผยเตรียมเปิดตัว 3 แข้งใหม่อย่าง รังสรรค์ รูปเหมาะ, เกรียงไกร ชาสังข์ และ มาริโอ เนโต้ ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ทันที หลังการโอนย้ายเสร็จสมบูรณ์ ส่วนแข้งที่ยืมจาก ฉลามชล อาทิตย์ สุนทรพิธ นั้นพร้อมปล่อยกลับตันสังกัดในเลกสอง
  • เซาะกราวลุย!ส่งมาร์โก,แอนโธนี่,อันวาร์กู้แต้มเปิดเลกสอง
    ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมส่งอาวุธใหม่ทั้ง มาร์โก เซ็ตโควิช ,แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์ และ อันวาร์ ราจาบอฟ ประเดินสนามในนัดแรกของเลกสองทันที เพื่อกอบกู้แต้มที่ทำเสียไปเยอะในช่วงท้ายเลกแรกกลับมาพาทีมมีลุ้นป้องกันแชมป์อีกครั้ง
  • วุฒิชัย ต่อสัญญาพร้อมปักหลักค้าแข้งกูปรีต่อ
    วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของ กูปรีอีสาน ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม อีสาน ยูไนเต็ด ออกไปสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกไปอีกราย ด้าน อ.พยงค์ รับ เลกสองผู้เล่นมีน้อย แต่ยันจะพยายามหาผู้เล่นดีๆ เข้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2 นี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »