ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย๊อคก้า ชี้ทีมต้องพัฒนากว่านี้ถ้าหวังแชมป์ แย้มมีลุ้นได้คู่หู่ใหม่บราซิลเล่นพุธนี้

ย๊อคก้า ชี้ทีมต้องพัฒนากว่านี้ถ้าหวังแชมป์ แย้มมีลุ้นได้คู่หู่ใหม่บราซิลเล่นพุธนี้

Posted 24/07/2012 by mtutd.tv

   

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิซ โค้ชใหญ่ “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทีมต้องพัฒนามากกว่านี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ บ่นอุบทีมยังเล่นไม่ได้ตามมาตราฐานที่ตั้ง พร้อมเผย 2 คู่หูใหม่บราซิลเลียน เป็นนักคุณภาพแน่นอน แย้มถ้าพร้อม อาจส่งลงเกมชน ปลาทูอีกครั้งทันทีในบ้านนัดกลางสัปดาห์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดย สลาวิซ่า โยคาโนวิซ โค้ชใหญ่ของสโมสรฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมสมุทรสงคราม เอฟซี และความพร้อมเกมที่จะเป็นบ้านรับทีมเดียวกันนี้อีกครั้ง ในวันอาทิตย์นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ว่า

“ดีใจ เป็น 3 แต้มที่มีค่านะ แต่แมตช์นี้เป็นแมตช์ที่ผมคิดว่าเราเล่นได้ไม่ดีที่สุดตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมเมื่อ 5 เดือนก่อน เราต้องพัฒนามากกว่านี้ เพราะ 45 นาทีหลังในบ้านเกมล่าสุด กับเกมนี้เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย คำแก้ตัวเดียวที่เรามีคือเราเล่นในสนามที่ไม่ค่อยดี และก็เล่นยากมาก แต่ผมดีใจกับแต้ม กับแฟนบอลที่ตามมาเชียร์วันนี้”

กับแผนการที่เตรียมไว้กับการเจอปลาทูคะนองอีกครั้ง รวมทั้งความคาดหวังของแฟนบอลกับการอยากเห็นฟอร์มนักเตะใหม่ที่มาเสริมทัพในเลก 2 โดยเฉพาะคู่หูบราซิล กุนซือใหญ่ให้ความเห็นว่า “เรามีโปรแกรมในอีก 3 วันข้างหน้ากับทีมเดียวที่เราเล่นวันนี้ ซึ่งมันไม่ง่ายแน่นอนที่จะชนะ 2 ครั้งรวดใน 3 วัน ซึ่งถ้าเราหวังชนะอีก เราต้องเล่นฟุตบอลให้ดีกว่านี้ ผู้คนอาจคิดว่าเราเหมาะกับตำแหน่งแชมป์ในปีนี้แล้ว แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น ชลบุรี กับ บุรีรัมย์ ยังเป็นทีมที่มีลุ้นแน่นอน ส่วนนักเตะบราซิล 2 คนที่เราได้มา อย่างที่บอก เขาเป็นนักเตะคุณภาพ แต่อาจต้องการเวลาปรับตัวซักหน่อย ส่วนกับเกมวันพุธ คิดว่าคงมีชื่อติดทีมที่จะได้เล่น ทั้งนี้อยู่ที่การพร้อม การฝึกซ้อม และแท็กติกที่จะใช้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตอง” แปลกใจฟอร์มปลาทู ชี้ทีมชนะได้เพราะกองเชียร์
    กวิน นายทวารเบอร์ 1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเป็นเกมที่ยากกว่าจะเอาชนะสมุทรสงคราม เอฟซี ได้ เผยแปลกใจที่ทีมแม่กลองยังอยู่ท้ายตาราง พร้อมขอบคุณแฟนบอลเป็นตัวแปรสำคัญให้ทีมชนะเกมนี้ได้
  • ชลบุรีฯ ดึงเจษฎากร กลับรังอีกหนึ่งราย
    หลังจากที่อาทิตย์ สุนทรพิธเพิ่งหอบกระเป๋ากลับมาสู่ถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยมได้ไม่นาน วันนี้เป็นคิวของเจษฎากร เหมแดง บ้าง ที่จะคืนรัง 'ฉลามชล'
  • 'บีจี' เซ็น 'จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ' เสริมทัพ
    “เดอะ แรบบิท” มือไว ซิวตัว "จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ" ปีกขวาชาวจอร์เจีย ทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาเสริมทีมแล้ว ได้เสื้อหมายเลข 10 เซ็น 6 เดือน พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 1 ปี หากทำผลงานดี...
  • กว่างซุ่มเงียบเซ็นน้าเจษเข้ารังพร้อม 2 แข้งใหม่
    "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ น้าเจษ เจษฎา จิตสวัสดิ์กองหลังจอมเก๋าจาก "มังกรไฟ" โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ในเลกที่ 2 พร้อมกันนี้ยังมีนักเตะใหม่อีก 2 รายคือ กิตติธัช ประจันทาสี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี และ จิลซิม่าร์ เปร์ไรร่า อดีตนักเตะบุรีรัมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »