ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจเปิดตัวแข้งใหม่ลุยไทยลีกเลก2

ตำรวจเปิดตัวแข้งใหม่ลุยไทยลีกเลก2

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

         อินทรีเพื่อนตำรวจเปิดโฉมหน้าแข้งใหม่เสริมทัพเพียบเลกสอง พร้อมเปิดใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ อีกครั้งหลังทุ่มงบปรับปรุง 200 ล้านบาท โดยปีกตัวใหม่ ธนา ชะนะบุตร ปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมไม่เกี่ยวกับการติดยศ


         เมื่อวันที่ 24 ก.ค. เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ทางสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่ของสโมสรที่จะร่วมลงทำการแข่งขันในเลกที่ สอง และการแถลงข่าวถึงความพร้อมในการกลับไปใช้สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อีกครั้ง
 
         นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ, นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทีม, "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้โดยในงานได้กล่าวถึงการเสริม ผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีม "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" ซึ่งได้มีการดึงเด็กเก่าที่เคยร่วมเล่นกับสโมสรมาก่อน พร้อมทั้งผู้เล่นในทีมที่ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปก็นำกลับมาร่วมทีมอีก ครั้ง นอกจากนี้ยังได้มีการแสดงความพร้อมในการเตรียมกลับมาใช้รังเหย้าเก่าอย่าง 
 
         สนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งทางสโมสรได้มีการร่วมกับทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์โดยใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านบาทในการซ่อมแซมสนามให้กลับมาได้มาตรฐานอีกครั้ง 

          จากนั้นได้มีการเปิดตัวนักเตะที่นำเข้ามาเสริมทีมใหม่เพื่อใช้ลงทำการแข่ง ขันในเลกที่สอง โดยประกอบไปด้วยนักเตะไทยอย่าง อดุลย์ หมื่นสมาน ที่ย้ายมาจากบีบีซียู เอฟซี, ธนา ชะนะบุตร จากอีสาน ยูไนเต็ด ในส่วนของนักเตะต่างชาติประกอบไปด้วย 
 
         ดาเนี่ยล เมโล นักเตะบราซิลย้ายมาจากเฟอร์โรเวียเลีย ในเปาลิสต้าลีก เอ 2 ของประเทศบราซิล, ดาเนี่ยล คอร์เตส นักเตะสัญชาติบราซิลเช่นกัน ย้ายมาจากสโมสรเวลลิงตัน ฟินิกซ์ ทีมชั้นนำจากลีกประเทศออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังดึงเด็กเก่ากลับมาร่วมทีมอย่าง พนมกรณ์ สายสอน, อี ฮัน กุ๊ก ที่กลับมาจากเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม

      

"ธนา" ปฏิเสธไม่เกี่ยวการติดยศ

 
         ย้ายมาร่วมทีมกับอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับปีกจรวดเสียง ดี ธนา ชะนะบุตร ที่ข้ามฟากมาจากอีสาน ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 3 ล้านบาท และจะมาได้ค่าเหนื่อยเดือนละ 1.8 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่าสาเหตุที่ ธนา ย้ายมาร่วมทีมเพื่อนตำรวจเพราะได้รับข้อเสนอในการติดยศเข้ารับราชการตำรวจ ด้วย  
 
         เรื่องนี้ "เจ้าแมน" เผยว่าสาเหตุที่มาก็เพราะเคยร่วมงานกับพี่วังมาก่อนในทีมพัทยาจึงเป็นสาเหตุ แรกที่ย้ายมา ไม่เกี่ยวกับเรื่องการติดยศแต่อย่างใด และจะพยามยามมุ่งมั่นทำผลงาน ซึ่งฟอร์มที่กลับมาอีกครั้งก็ต้องขอบคุณแฟนบอลอีสานด้วยที่เป็นกำลังใจมา ตลอด 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ประเดิมแข้งใหม่ฉะอีสาน, บิ๊กแบงรับมือฮัลโหล
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รีบประเดิมนักเตะใหม่หวังกู้สถานการณ์ เตรียมส่ง อันวาร์ ราจาบอฟ และ มาร์โก้ เซ็ตโควิช ลงสนาม "โค้ชแต๊ก" ตั้งเป้า 3 แต้มสถานเดียว ขณะที่ อีสาน ยูไนเต็ด จะไร้ ธนา ชะนะบุตร แต่ อ.พยงค์ ขถนเณร ยังเชื่อมีแต้มกลับมา ส่วนอีกคู่ บีบีซียู เตรียมจัดทัพใหญ่ รับมือ ทีโอที ที่ไร้กัปตันทีม
  • โตโยต้าระอุ!กิเลนบู๊ท่าเรือ,บุรีรัมย์-ชลบุรีงานเบา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด งานหนักรอฉะการท่าเรือไทย เอฟซี เพื่อนร่วมไทยพรีเมียร์ลีกในศึกโตโยต้าลีก ลีกคัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูบปากรอฉะ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมจากดิวิชั่น เช่นเดียวกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีคิวเยือนศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมดิวิชั่น2
  • 'ปราสาทสายฟ้า' เก็บ 1 แต้มเกมดาร์บี้แมตช์อีสาน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้ม อย่างน่าเสียดาย เมื่อมาโดน อีสาน ยูไนเต็ด เจ้าบ้านไล่ตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งหลัง 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เกมดาร์บี้แมตซ์ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ย๊อคก้า ชี้ทีมต้องพัฒนากว่านี้ถ้าหวังแชมป์ แย้มมีลุ้นได้คู่หู่ใหม่บราซิลเล่นพุธนี้
    สลาวิซ่า โยคาโนวิซ โค้ชใหญ่ “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทีมต้องพัฒนามากกว่านี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ บ่นอุบทีมยังเล่นไม่ได้ตามมาตราฐานที่ตั้ง พร้อมเผย 2 คู่หูใหม่บราซิลเลียน เป็นนักคุณภาพแน่นอน แย้มถ้าพร้อม อาจส่งลงเกมชน ปลาทูอีกครั้งทันทีในบ้านนัดกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »